3 nhóm sản phẩm của Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
(PLVN) - Trong sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời do Liên minh kỷ lục thế giới – Trung ương hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.  

Trong các ngày 24 và 26/2/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam và Tây Nguyên. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2019, sẽ thu hút hơn 2.000 đại lý lớn nhất trên cả nước. 

Trong nhiều năm qua, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng trên thị trường, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô, và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý. 

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành

Với định hướng kinh doanh mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng hệ thống cửa hàng và nhà phân phối, ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. 

Ngay tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt các sản phẩm độc quyền bao gồm: 5 cặp Bồn inox Đại Thành và Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Đại Thành Gold, Đại Thành Sazia, Đại Thành Smart, Đại Thành Plus, Đại Thành X; bồn nhựa Plasman dạng đứng, nằm; Máy lọc nước RO Đại Thành Arte; cuối cùng là Bình nước nóng Đại Thành Rossi Arte 7 màu phồn vinh. Việc tung ra các sản phẩm mới vào đầu năm mới nhằm hướng tới việc cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp này, Tân Á Đại Thành cũng vinh danh những đại lý có mức doanh thu cao trong năm qua và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường 25 năm phát triển. Qua đây, Tập đoàn mong muốn sự hợp tác này sẽ bền chặt hơn, để có thể mang đến các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước với chất lượng chuẩn quốc tế cho người Việt.

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện

Với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Đây là sự khích lệ to lớn cho nỗ lực bền bỉ của Tân Á Đại Thành, nhưng trên hết là sự tôn vinh cho sức mạnh tổng hợp của hệ thống 30.000 điểm bán hàng của Tập đoàn trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, hàng ngày phục vụ cho hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. 

Tự hào là Thương hiệu Việt đã chiếm lĩnh thị phần hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng, tất cả sản phẩm Tân Á Đại Thành đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”. 

Chương trình Hái Lộc Đầu Xuân còn mang đến cho các khách mời những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những phần bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

“Hái Lộc Đầu Xuân là dịp để Tập đoàn và các đại lý cùng gặp gỡ và trao đổi những thuận lợi, cơ hội, thách thức trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn - cho biết.

Nối tiếp sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên, chuỗi 8 sự kiện Hái lộc đầu Xuân của Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Phú Thọ, Hải Dương.

Đọc thêm

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB

Chính thức chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) về cho MB
(PLVN) -  Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới. Đây là dấu mốc quan trọng của MB trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập, mang lại cơ hội mở rộng hoạt động, triển khai các mô hình kinh doanh mới cho MB và OceanBank, đồng thời đảm bảo an toàn hệ thống, đảm bảo quyền lợi khách hàng của OceanBank và góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024

Hòa Phát lọt top 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh xuất sắc 2024
(PLVN) - Ngày 16/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024. Tập đoàn Hòa Phát vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh xuất sắc 2024. Đây là lần thứ 13 liên tiếp Hòa Phát có mặt trong bảng vinh danh này.

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp
(PLVN) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI

Hiệu quả từ chuyển đổi số của EVNHANOI
(PLVN) - Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Kho cảng LNG trung tâm: Những lợi ích vượt trội

Việt Nam mới chỉ có duy nhất kho cảng trung tâm LNG Thị Vải 1 triệu tấn/năm của PV GAS. (Ảnh: PVN)
(PLVN) - Để tối ưu nguồn lực, tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp cho rằng nên triển khai xây dựng các kho cảng LNG theo mô hình kho cảng trung tâm (LNG Hub) để cung cấp nhiên liệu cho các nhà máy điện và công nghiệp xung quanh khu vực thay vì xây dựng từng kho cảng riêng biệt gắn với mỗi dự án điện sử dụng LNG.

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia
(PLVN) -  Agribank là ngân hàng thương mại luôn đi đầu trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Định hướng trong thời gian tới, Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam

Viettel giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất, được đánh giá cao nhất về phát triển bền vững ở Việt Nam
(PLVN) - Trong Bảng xếp hạng 100 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2024 vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) duy trì vị thế 9 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời là doanh nghiệp được công chúng đánh giá cao nhất về phát triển bền vững.

Vedan Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế với danh hiệu 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024'

Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam.
(PLVN) -  Vừa qua, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên, đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng

Khám phá Series Card Education của VIB – Bí quyết khai thác tối đa lợi ích thẻ tín dụng
(PLVN) - VIB chính thức giới thiệu Series Card Education – chuỗi video tiết lộ những bí quyết giúp bạn tối ưu mọi lợi ích từ thẻ tín dụng. Đây là lần đầu tiên đội ngũ phát triển thẻ hàng đầu của VIB trực tiếp chia sẻ các mẹo chi tiêu và quản lý thẻ sao cho hiệu quả nhất. Những thông tin giá trị này chỉ có trong chuỗi video này và được thiết kế riêng cho bạn – người đang muốn tận dụng tối đa chiếc thẻ tín dụng trong tay mình.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng