3 nhóm sản phẩm của Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam”

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận Xác nhận kỷ lục“Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 nhóm sản phẩm
(PLVN) - Trong sự kiện “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời do Liên minh kỷ lục thế giới – Trung ương hội kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.  

Trong các ngày 24 và 26/2/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Hái lộc đầu Xuân” dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam và Tây Nguyên. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2019, sẽ thu hút hơn 2.000 đại lý lớn nhất trên cả nước. 

Trong nhiều năm qua, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng trên thị trường, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô, và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý. 

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành
Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn - vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành

Với định hướng kinh doanh mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng hệ thống cửa hàng và nhà phân phối, ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. 

Ngay tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt các sản phẩm độc quyền bao gồm: 5 cặp Bồn inox Đại Thành và Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Đại Thành Gold, Đại Thành Sazia, Đại Thành Smart, Đại Thành Plus, Đại Thành X; bồn nhựa Plasman dạng đứng, nằm; Máy lọc nước RO Đại Thành Arte; cuối cùng là Bình nước nóng Đại Thành Rossi Arte 7 màu phồn vinh. Việc tung ra các sản phẩm mới vào đầu năm mới nhằm hướng tới việc cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp này, Tân Á Đại Thành cũng vinh danh những đại lý có mức doanh thu cao trong năm qua và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường 25 năm phát triển. Qua đây, Tập đoàn mong muốn sự hợp tác này sẽ bền chặt hơn, để có thể mang đến các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước với chất lượng chuẩn quốc tế cho người Việt.

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện

Với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Đây là sự khích lệ to lớn cho nỗ lực bền bỉ của Tân Á Đại Thành, nhưng trên hết là sự tôn vinh cho sức mạnh tổng hợp của hệ thống 30.000 điểm bán hàng của Tập đoàn trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, hàng ngày phục vụ cho hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. 

Tự hào là Thương hiệu Việt đã chiếm lĩnh thị phần hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng, tất cả sản phẩm Tân Á Đại Thành đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”. 

Chương trình Hái Lộc Đầu Xuân còn mang đến cho các khách mời những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những phần bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. 

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu tại sự kiện

“Hái Lộc Đầu Xuân là dịp để Tập đoàn và các đại lý cùng gặp gỡ và trao đổi những thuận lợi, cơ hội, thách thức trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới” - ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn - cho biết.

Nối tiếp sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên, chuỗi 8 sự kiện Hái lộc đầu Xuân của Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Phú Thọ, Hải Dương.

Tin cùng chuyên mục

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

Tập Đoàn Thái Hương: Bí quyết thành công từ văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân văn

(PLVN) -  Gây ấn tượng với công chúng bởi những màn “chốt deal” quyết đoán trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 và sự hết lòng hỗ trợ startup, Shark Nguyễn Văn Thái - Nhà đồng sáng lập kiêm Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Thái Hương (Tập đoàn Thái Hương) chia sẻ quan điểm: “Con người là nguồn lực lớn nhất”.

Đọc thêm

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
(PLVN) - Từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm, vườn cam rộng hơn 70 ha với thương hiệu Cam tươi FVF của Tập đoàn TH bắt đầu chín rộ. Những trái cam vàng óng, mọng nước và vị ngọt thanh, hương thơm đậm đà xứng danh giống cam gốc Xã Đoài nổi tiếng từng được biết đến là “cam tiến vua”.

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.