3 nhóm sản phẩm của Hoa Sen Group được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh trong chương trình đánh giá về thương hiệu danh giá nhất của Chính phủ Việt Nam.

Các sản phẩm Hoa Sen Group dần khẳng định uy tín, chỗ đứng trên thị trường.

Các sản phẩm Hoa Sen Group dần khẳng định uy tín, chỗ đứng trên thị trường.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương.

Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.

Việc xét chọn doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức.

Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước tham gia chương trình, Tập đoàn Hoa Sen xuất sắc là một trong 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

Ông Trần Đình Tài – Q. Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Ông Trần Đình Tài – Q. Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước.

Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng là một quá trình để Tập đoàn Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Việc liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay vừa là niềm tự hào, vừa là động lực to lớn để Tập đoàn Hoa Sen liên tục đổi mới, sáng tạo, cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp Tập đoàn Hoa Sen nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu Việt trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.”

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã có chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên giá trị cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển" và văn hóa doanh nghiệp 10 chữ “T”: "Trung Thực – Trung Thành – Tận Tụy – Trí Tuệ – Thân Thiện".

Tập đoàn Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 5 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, Đúng tiêu chuẩn, Đúng chất lượng, Được bảo hành, Giao hàng nhanh”.

Song song đó, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến, phát triển công nghệ khép kín quy trình sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Tất cả các sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của tất cả các thị trường xuất khẩu.

Bên cạnh thị trường trong nước, các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen còn xuất khẩu.

Bên cạnh thị trường trong nước, các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen còn xuất khẩu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng và nội thất số 1 Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Hoa Sen đã triển khai thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home.

Đến nay Tập đoàn Hoa Sen đã sở hữu hơn 115 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, kinh doanh hơn 15 ngành hàng với hơn 3.000 mã hàng vật liệu xây dựng cơ bản như tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, ngói,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại, thiết bị điện dân dụng, thiết bị cầm tay,...

Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng, tiếp cận khách hàng thông qua thương mại điện tử, chuyển đổi số, livestream bán hàng vật liệu xây dựng trên các nền tảng mạng xã hội, tạo bước tiến phát triển mới trong ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Thành lập từ năm 2001, qua hơn 23 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép số 1 khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Hoa Sen đang đứng trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân có doanh thu lớn nhất Việt Nam năm 2023; vốn điều lệ của Hoa Sen đã tăng 207 lần từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.209 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 360 lần từ 22 nhân viên lên gần 8.000 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 137 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có 412 chi nhánh – cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn có vị trí đặt gần cảng biển lớn trên toàn quốc có lợi thế tốt về logistics; mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 90 quốc gia – vùng lãnh thổ.

Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay, được khách hàng trong và ngoài nước yêu mến và tin dùng. Tập đoàn Hoa Sen đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và liên tiếp được vinh danh ở nhiều giải thưởng cao quý khác về thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực quản trị điều hành, tuân thủ chính sách, pháp luật, thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và có nhiều hoạt động thiết thực cho xã hội, cộng đồng.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Bế mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025

Bế mạc Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025

(PLVN) - Chiều 8/3, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bạc Liêu, Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ bế mạc Festival nghề Muối Việt Nam – Bạc Liêu năm 2025 - “Hành trình trăm năm nghề muối – Đời người”.

Đọc thêm

Đẩy mạnh phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Bạc Liêu

Đẩy mạnh phát triển bền vững nghề nuôi chim yến tại Bạc Liêu
(PLVN) - Nghề nuôi chim yến phát triển khá nhanh trong những năm qua tại Bạc Liêu, nhất là tại các khu vực nội thành phố, thị xã, thị trấn… Đây là nghề mang lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên tiếng ồn từ âm thanh dẫn dụ chim yến đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến ô nhiễm tiếng ồn và vệ sinh môi trường…

Nhiều sự kiện nổi bật tại Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu

Nhiều sự kiện nổi bật tại Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu
(PLVN) - Ngày 10/2, UBND tỉnh Bạc Liêu chủ trì phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Họp báo về Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025 “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” với chủ đề “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam” sẽ diễn ra tại thành phố Bạc Liêu và huyện Đông Hải từ ngày 6/3 - 8/3/2025.

Gìn giữ 'lộc trời' núi Ngọc Linh

Sâm Ngọc Linh hiện được trồng nhân rộng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp bà con đồng bào dân tộc thoát nghèo. (Ảnh trong bài: Trọng Triển)
(PLVN) - Dãy núi Ngọc Linh đi qua hai tỉnh Kon Tum, Quảng Nam với ngọn cao nhất 2.605m, là khu vực duy nhất cây sâm Ngọc Linh có thể phát triển. Gìn giữ phát huy nguồn lợi “lộc trời” này, người dân nơi đây đã vươn lên thoát nghèo.

Biến vùng đất nắng – gió – cát thành vùng nông nghiệp công nghệ cao

Biến vùng đất nắng – gió – cát thành vùng nông nghiệp công nghệ cao
(PLVN) - Từ một vùng đất được mệnh danh là "xứ sở của gió – nắng – cát" với khí hậu khắc nghiệt, thuộc hai tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận, những người dân nơi đây đã nỗ lực vươn lên, không ngừng mày mò, tìm kiếm những lối đi riêng cho ngành nông nghiệp địa phương, để biến vùng đất khô hạn thành vườn cây trái tốt tươi, xanh ngọt.

Thực phẩm Minh Dương sẵn sàng nguồn cung, cam kết bình ổn giá dịp Tết

Gian hàng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương tham dự Vietnam Foodexpo 2024.
(PLVN) - Với phương châm đồng hành cùng người tiêu dùng, Thực phẩm Minh Dương đã chủ động chuẩn bị nguồn cung dồi dào, đa dạng các mặt hàng thiết yếu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán 2025. Không chỉ cam kết bình ổn giá, doanh nghiệp còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hứa hẹn một mùa sắm Tết sôi động.

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu, tăng năng suất tôm nuôi

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu, tăng năng suất tôm nuôi
(PLVN) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cà Mau cho biết, năm 2024, sản lượng tôm của tỉnh ước đạt 252.000 tấn, bằng 99,6% kế hoạch, tăng 4,5%. Đặc biệt, kim ngạch xuất khẩu đạt 1.265 triệu USD, vượt 1,2% kế hoạch, tăng 5,2%.

Khai mạc Hội chợ OCOP ở Tuyên Quang

Các đại biểu thăm các gian hàng tại Hội chợ
(PLVN) - Tối 27/12, Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2024 và trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Nâng tầm chuỗi giá trị ngành dừa Việt Nam

Nghi thức khai mạc Hội thảo. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Mới đây, tại Bến Tre, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) phối hợp với Hiệp hội Dừa Việt Nam tổ chức Hội thảo CocoNext 2024 với chủ đề “Nâng tầm chuỗi giá trị ngành dừa Việt Nam”.

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu
(PLVN) - Bạc Liêu là tỉnh đầu tiên trong cả nước được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lựa chọn tổ chức Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025, “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” chủ đề: “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam”. Đây là một sự kiện lớn, có ý nghĩa không chỉ đối với ngành muối Bạc Liêu mà còn góp phần nâng tầm giá trị ngành muối Việt Nam.

Nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ

Hàng Việt chiếm hơn 80% hàng hóa tại hệ thống Siêu thị GO!. Ảnh: Trà Hương

(PLVN) - Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, nhận thức của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng của hàng hóa trong nước. Hàng Việt Nam đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Gần 300 gian hàng tại Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024

Các gian hàng đến từ nhiều tỉnh/thành phố đa dạng, phong phú sản phẩm.
Hội chợ do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng. Hội chợ diễn ra từ ngày 9-15/12, tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm
(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.