Sáng nay (15/6), thương hiệu thực phẩm sạch “bác Tôm” tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 21 trên địa bàn Hà Nội tại 237 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.
Cửa hàng là sự tiếp nối trong hệ thống của hàng “bác Tôm” với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng, là bạn đồng hành của các gia đình về nguồn thực phẩm sạch cho bữa ăn hàng ngày.
Chủ cửa hàng Nguyễn Thị Ngân (sinh năm 1984) chia sẻ, chị từng là khách hàng của “bác Tôm” một thời gian dài trước khi quyết định tự mình kinh doanh các thực phẩm trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu “bác Tôm”.
Chị Nguyễn Thị Ngân - chủ cửa hàng "bác Tôm" tại 237 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) cùng nhân viên chuẩn bị hàng phục vụ khách |
Vốn công tác trong ngành y, chị Ngân đã tiếp xúc và nhận thấy nhiều bệnh nhân bị ung thư các bộ phận của hệ thống tiêu hoá, một phần do những tác động của thực phẩm “bẩn”.
Do đó, “qua trải nghiệm của bản thân, tôi mở cửa hàng “bác Tôm” tại quận Long Biên để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch của người dân trên địa bàn và cùng phát huy thương hiệu này” – chị Ngân tâm sự.
Như các cửa hàng “bác Tôm” trên địa bàn Hà Nội, nguồn hàng được nhập trực tiếp từ kho của Công ty sau khi được kiểm tra, giám định chất lượng.
Thực phẩm tươi sống được bán tại cửa hàng là các sản phẩm được sản xuất tại các vùng sản xuất rau hữu cơ PGS tại Sóc Sơn (Hà Nội), Trác Văn (Hà Nam), Lương Sơn, Tân Lạc (Hoà Bình).
Ngoài nguồn thực phẩm tươi sống sản xuất taị các nông trại, các sản phẩm khô, đóng gói sẽ được nhập từ các đơn vị sản xuất do Công ty chỉ định
Công ty đảm bảo tiêu chí “3 không” cho sản phẩm là: không phân bón và không thuốc bảo vệ thực vật hoá học, không chất kích thích tăng trưởng, không chất biến đổi gen.
Hàng tươi sống đuọc nhập về cửa hàng vào khoảng 6-7h sáng hàng ngày để phuc vụ cho khách hàng. Trên đường vận chuyển và quá trình bán đều được bảo quản lạnh để đảm bảo độ tươi sống, tránh nhiễm khuẩn.
Nhiều khách hàng đã tin dùng thực phẩm sạch từ các cửa hàng mang thương hiệu "bác Tôm" |
Để người tiêu dùng được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất sạch, Công ty thường xuyên tổ chức cho chủ quản lý các cửa hàng và cả khách hàng đi tham quan các nông trại sản xuất rau, củ, sản phẩm chăn nuôi cung cấp hàng cho Công ty.
Với uy tín của thương hiệu “bác Tôm”, dù giá cả một số sản phẩm bằng, thậm chí có cao hơn giá cả tại siêu thị nhưng hàng hoá trong chuỗi cửa hàng của “bác Tôm” luôn hút khách.
Chị Ngân cho biết thêm, đa phần các sản phẩm rau, thịt có giá trị sử dụng trong ngày. Đến sau 20h nếu tồn thì được tiêu huỷ và báo cáo Công ty hoặc chuyển cho chế biến ngay.
Nếu thiếu hàng trong ngày các cửa hàng cũng “không dám nhập từ nguồn ngoài vì sẽ bị rút cổ phần và đóng cửa hàng” – chủ cửa hàng “bác Tôm” 237 Nguyễn Văn Cừ cho biết.
Vì vậy, các chủ cửa hàng sẽ phải ước tính số lượng hàng hóa tiêu thụ trong ngày để đăng ký và nhập lượng hàng phù hợp.
Trong ngày khai trương cửa hàng, chị Nguyễn Thị Ngân tin tưởng, với thương hiệu “bác Tôm” lâu năm, được các cơ quan quản lý nhà nước chứng nhận và trách nhiệm của bản thân của hàng, người tiêu dùng sẽ được tiêu thụ những sản phẩm sạch.Các sản phẩm bán tại cửa hàng đều có tem kiểm định chất lượng và cam kết không có hàng trà trộn./.