200 hãng lữ hành tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Hàn Quốc

200 hãng lữ hành tham gia Hội chợ du lịch trực tuyến Hàn Quốc
(PLVN) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) vừa tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020" tại Hà Nội và TP HCM.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng, các hoạt động giao lưu, quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc của KTO dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến và sử dụng công nghệ số.

Hội chợ du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc KOREA MICE EXPO 2020 (KME 2020) được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động như giới thiệu du lịch MICE tại Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa hai quốc gia.

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch trong lĩnh vực du lịch MICE của Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới trong giai đoạn hiện nay. Tại Việt Nam, 23 công ty du lịch lớn như Vietravel, Hanoi Tourism, Saigontourist, Bến Thành Tourist… cùng KTO tham dự vào KME.

Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa”
Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa” 

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối lại giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020” cũng được tổ chức. Chương trình giới thiệu các không gian du lịch MICE nổi bật tại Hàn Quốc, các điểm mới của du lịch Hàn Quốc và đặc biệt là các hoạt động quảng bá và xúc tiến của KTO trong giai đoạn khôi phục thị trường hiện nay. 

Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay.

"Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa” – ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết. 

Đọc thêm

Đặt đồ ăn online và nguy cơ tiềm ẩn

Còn tồn tại nhiều rủi ro liên quan đến an toàn thực phẩm khi người tiêu dùng đặt thức ăn qua ứng dụng online. (Ảnh minh họa - baochinhphu.vn)
(PLVN) - Đặt thực phẩm online qua ứng dụng đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Không thể phủ nhận rằng hình thức này mang lại nhiều tiện ích, tuy nhiên, đằng sau đó là hàng loạt những nguy cơ tiềm ẩn về chất lượng thực phẩm, sức khỏe người dùng và những vấn đề về trách nhiệm pháp lý khi sự cố xảy ra.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI.