10.000 lượt xe vào làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng tại các đại lý của TMV

10.000 lượt xe vào làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng tại các đại lý của TMV
(PLO) - Sau 6 tháng sau khi chính thức giới thiệu Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota (Toyota Air-care) tới toàn thị trường thông qua toàn bộ hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc (30/12/2016 – 30/06/2017), Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, đã có trên 10.000 lượt xe đăng ký vào làm dịch vụ này, đạt trung bình trên 110 lượt/ ngày. Đây là một con số ấn tượng đánh dấu sự đón nhận tích cực của khách hàng dành cho dịch vụ hoàn toàn mới này.

Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa Toyota là công nghệ vệ sinh giàn lạnh điều hòa hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ vệ sinh tự động hiện đại, cùng dung dịch làm sạch chính hãng và có thể kiểm tra hiệu quả làm sạch qua Thiết bị chụp ảnh giàn lạnh chuyên dụng. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Singapore, Indonesia...

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. 

Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Có hai phương pháp truyền thống: Sử dụng bình xịt hoặc tháo dỡ thủ công. Tuy nhiên, sử dụng bình xịt chỉ có thể khử mùi, mà không thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Còn việc tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết đi kèm cần thời gian dài, có thể phần nào ảnh hưởng tới độ bền chắc của các chi tiết trên xe.

Từ đó, Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota ra đời, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ bảng táp lô, sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, dịch vụ này chỉ kéo dài 01 giờ đồng hồ thay vì 4 – 6 tiếng như trước đây. Cùng với đó, thiết bị chụp ảnh và kiểm tra giàn lạnh trước – sau giúp tiết kiệm thời gian và không cần tháo dỡ bảng táp lô. Toyota khuyến nghị khách hàng định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành trong xe.

Với hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 21 tỉnh, TP trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”. Nhờ vậy, hàng năm, có trung bình khoảng 800,000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ hệ thống Đại lý của TMV. 

Về chất lượng dịch vụ, trong năm 2016, TMV đạt vị trí số 1 trong cả chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) và chỉ số hài lòng trong bán hàng (SSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới J.D Power đánh giá và xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục

Ô tô bay của Xpeng nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng sau màn trình diễn ấn tượng (Ảnh: Car New China)

Trình diễn ấn tượng, ô tô bay của Xpeng nhận hơn 2.000 đơn đặt hàng

(PLVN) - Chiếc ô tô bay "Land Aircraft Carrier" của Xpeng, có giá 280.000 USD, đã thu hút sự chú ý lớn tại Triển lãm Hàng không Chu Hải với khả năng bay tự động và thiết kế module độc đáo. Hơn 2.000 đơn đặt hàng đã được ghi nhận, cho thấy tiềm năng to lớn của phương tiện di chuyển tương lai này.

Đọc thêm

Ford Việt Nam tổ chức ‘đại tiệc sale’

Rất nhiều ưu đãi cho khách hàng Ford Việt Nam từ ngày 11/11-22/11
(PLVN) -  Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “đại tiệc sale” từ ngày 11/11 đến 22/11 với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe

Chia sẻ của chủ xe VF 9 sau trải nghiệm dịch vụ VinFast

Anh Vũ Ngọc Hải (Hà Nội) cho biết đã mua 2 chiếc VF 9 và đang dự định “tậu” thêm một chiếc thứ 3.
(PLVN) - Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng cũng là yếu tố giúp một thương hiệu xe có được sự tin tưởng dài lâu từ khách hàng. Nhiều người dùng nhận định, với việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, đồng thời luôn thể hiện sự cầu thị, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi vượt bậc so với tiêu chuẩn thị trường.

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.

Câu chuyện đặc biệt của những chiếc xe Ford Ranger

"Chiếc xe di sản" - chứng nhân cho lịch sử phát triển của Vinasoy
(PLVN) -  Sau 16 năm hoạt động với quãng đường di chuyển lên đến 600.000 km, tương đương 15 vòng quanh trái đất, Ford Ranger chính thức “nghỉ hưu” và được trưng bày trang trọng tại nhà máy Vinasoy Quảng Ngãi… 

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới

Toyota ra mắt mẫu xe Toyota Camry hoàn toàn mới
(PLVN) - Tại Gian hàng Toyota tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 từ ngày 23/10/2024, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu và trưng bày mẫu xe Camry hoàn toàn mới 2024 – “Tiên phong dẫn đầu, thăng hoa thành tựu”.

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới

Honda Gold Wing 2024 ra mắt phiên bản màu mới
(PLVN) -  Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu mới cho mẫu xe phân khối lớn Gold Wing 2024 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá trên 1,2 tỷ đồng