10 thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

RIVER ISLAND
RIVER ISLAND
(PLO) -Trong vài năm trở lại đây, street style của sao trở nên đa dạng và sống động hơn bao giờ hết với tần số xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu thời trang vừa túi tiền, mang tính ứng dụng cao, dễ mix&match. Hãy cùng cập nhật xem những thương hiệu nào đang được các ngôi sao tích cực lăng xê nhé!

Topshop

Bắt đầu từ năm 1964 ở Anh, đến nay Topshop đã phát triển đến hơn 300 cửa hàng chỉ trên toàn vương quốc Anh (chưa kể đến các quốc gia khác) và còn là thương hiệu “high street” duy nhất tham gia vào tuần lễ thời trang London.

thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Từng hợp tác với Christopher Kane và Kate Moss, thương hiệu thời trang Topshop hứa hẹn cho ra đời hàng loạt thiết kế ứng dụng, hợp thời trang và độc đáo nhất. Hiện nay, thương hiệu này cũng đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Kendall Jenner hoàn hảo khi kết hợp áo croptop TOPSHOP với quần jeans.

Cara Delevingne thời thượng trong bộ suit nhung xanh bắt mắt của TOPSHOP.

Cara Delevingne thời thượng trong bộ suit nhung xanh bắt mắt của TOPSHOP.

ASOS

Hiện đại, năng động và cực kỳ phong cách là những gì thương hiệu thời trang  ASOS luôn đem đến cho thế giới thời trang. Được thành lập vào năm 2000 tại Anh, ASOS.com hiện nay là thương hiệu bán lẻ toàn cầu với các dòng sản phẩm đa dạng (thời trang nam/nữ, giày dép, phụ kiện, trang sức và mỹ phẩm).

Ellie Goulding, Selena Gomez, Rihanna, Katy Perry, Jessie J, Miley Cyrus, Olivia Palermo, các cô gái nhà Kardashian, Jennifer Lopez, siêu mẫu Karolina Kurkova, v.v… và rất nhiều ngôi sao khác cũng yêu chuộng thương hiệu này.

Kylie Jenner mặc áo khoác dáng dài màu xanh baby của ASOS, kết hợp với trang phục theo xu hướng "white-on-white" cùng mũ fedora màu be.

Kylie Jenner mặc áo khoác dáng dài màu xanh baby của ASOS, kết hợp với trang phục theo xu hướng “white-on-white” cùng mũ fedora màu be.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Victoria Justice trong thiết kế sang trọng của ASOS

FOREVER 21 ­

Forever-21-thuong-hieu-thoi-trang

Các cửa hàng của F21 phủ sóng ở khắp các châu lục với trên 600 cửa hàng

Forever 21, sau khoảng 30 năm hoạt động đã đạt được rất nhiều thành tựu và nay là một trong 5 nhãn hàng thời trang bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với 4 dòng sản phẩm thời trang hiện đại, năng động, luôn bắt kịp xu hướng( nữ, nam, trẻ em và phụ kiện).

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Vanessa Hudgens diện jumpsuit của Forever21

Diane Kruger diện "cả cây" kẻ ô với áo và quần culottes ( £34) đều đến từ Forever 21 ở New York.

Diane Kruger diện “cả cây” kẻ ô với áo và quần culottes ( £34) đều đến từ Forever 21 ở New York.

H&M ­

Cửa hàng đầu tiên của H&M được mở tại Västerås, Thụy Điển dưới cái tên Hennes vào năm 1947 và sau đó được đổi thành Hennez & Mauritz vào 1968, sau khi dòng thời trang dành cho nam giới và trẻ em ra đời.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Đến nay, hệ thống cửa hàng của H&M trải khắp trên nhiều quốc gia (Anh, Đức, Hà Lan, Pháp, Mĩ, Ý, Nhật, Hong Kong, Thái Lan…) với những thiết kế đầy thu hút, luôn đi cùng với chất lượng và giá tiền hợp lý. ­Những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đã từng hợp tác với H&M: Karl Largerfeld. Stella McCartney, Jimmy Choo, Comme des Garçons, Sonia Rykiel, Lanvin, Versace, Marni, Isabel Marant, Alexander Wang, v.v…

Jessica Alba thanh lịch trong chiếc đầm ren của H&M tại show diễn

Jessica Alba thanh lịch trong chiếc đầm ren của H&M tại show diễn

Miranda Kerr (mặc H&M) với đầm đen sang trọng nơi hàng ghế đầu của H&M.

Miranda Kerr (mặc H&M) với đầm đen sang trọng nơi hàng ghế đầu của H&M.

ZARA ­

Năm 1975, Zara mở cửa hàng đâu tiên của mình ở trung tâm La Coruña, Tây Ban Nha sau 12 năm làm việc của Amancio Ortega Gaona – người sáng lập tập đoàn Inditex (sở hữu các thương hiệu như Massimo Dutti, Oysho, Bershka, v.v…)

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Zara sở hữu 2000 cửa hàng trên 88 quốc gia trải dài khắp thế giới.

Zara từng được Giám đốc thời trang của Louis Vuitton mô tả là “Zara có thể là thương hiệu bán lẻ sáng tạo và tàn phá nhất thế giới.” Thương hiệu thời trang Zara với hơn 2000 cửa hàng ở khắp 88 quốc gia – luôn hiện hữu trong các trung tâm thương mại và những khu phố thời trang sầm uất.

Tham dự buổi khai trương của BCBG và Longchamps, Oliva Palermo duyên dáng với đầm dệt kim Jacquard của Zara.

Tham dự buổi khai trương của BCBG và Longchamps, Oliva Palermo duyên dáng với đầm dệt kim Jacquard của Zara.

Kylie Jenner "trăng-đen" xuống phố với quần skinny của Zara.

Kylie Jenner "trăng-đen" xuống phố với quần skinny của Zara.

RIVER ISLAND ­

Sản phẩm của RI với giá cả phải chăng, nhưng lại không kém phần phong cách với chất liệu khá ổn, thật dễ hiểu khi tại sao River Island dễ dàng chinh phục phái đẹp đến vậy.

River-Island-thuong-hieu-thoi-trang

Với hơn 60 năm kinh nghiệm bán lẻ, hơn 350 cửa hàng trải khắp vương quốc Anh, châu Âu, châu Á và trung Đông, River Island là một trong những thương hiệu thời trang “High street” nổi tiếng được yêu thích nhất. Các mẫu thiết kế của RI luôn hợp mốt với giá tiền hợp lý.

Ở London, Ellie Goulding ấm áp với áo khoác oversized của River Island (£110)

Ở London, Ellie Goulding ấm áp với áo khoác oversized của River Island (£110)

URBAN OUTFITTERS

Những cửa hàng của UO được thiết kế và trang trí hầu như bằng gỗ, mang đậm phong cách phóng khoáng, mộc mạc của thương hiệu

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1970, thương hiệu thời trang này nhanh chóng càn quét nước Mỹ và lan rộng trên toàn thế giới. Phong cách thời trang của Urban Outfitters có thể tóm gọn bằng những tính từ: phóng túng, ngông cuồng, một chút hipster và một chút cổ điển. Tính đến nay, UO đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới và tiếp tục được mở rộng.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Vanessa Hudgens trong váy maxi của Urban Outfitters

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Taylor Swift trong thiết kế của Urban Outfitters

FREE PEOPLE

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Là một nhánh của Urban Outfitters, Free People sau hơn 30 năm hoạt động đã phát triển số lượng hệ thống bán lẻ lên đến con số 1,400 trên toàn thế giới. Khi nhắc đến Free People, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái năng động, cá tính với phong cách đặc chất bohemian. Thương hiệu này cung cấp những sản phẩm thời trang từ quần áo, phụ kiện, giày dép và cả đồ bơi.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Kendall Jenner thường xuyên diện những thiết kế của Free People

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Selena Gomez mặc chiếc váy của Free People

COS (Collection of Style)

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Trực thuộc ông lớn H&M, tuy chỉ mới ra đời năm 2007 nhưng COS chứng tỏ mình không kém cạnh bắt cứ “đàn anh đàn chị” nào trong phân khúc thời trang bình dân cho giới trẻ.  COS sử dụng những kĩ thuật cắt may cổ điển kết hợp cùng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm thời trang tồn tại cùng thời gian chứ không chạy theo xu hướng. Tính đến nay, COS đã được mở rộng ra 180 cửa hàng thuộc 32 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Emma Stone mặc áo khoác oversized của COS

UNIQLO

Khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara, Uniqlo không đuổi theo xu hướng mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải. 

khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải

“Uniqlo là thời trang thuần túy”

Cái tên cuối cùng trong bài viết thuộc về thương hiệu thời trang đến từ xứ sở mặt trời mọc, UNIQLO. Thương hiệu Nhật Bản này được thành lập năm 1949, ban đầu chỉ chuyên về các sản phẩm thời trang nam. Uniqlo không chỉ được lòng các ngôi sao châu Á, sau khi mở rộng thị trường sang Châu Âu và toàn thế giới cùng sự hợp tác với các tên tuổi lừng lẫy như Charlie Theron, Olando Bloom,… thương hiệu dần chiếm một chỗ đứng vững chắc toàn cầu và được nhiều ngôi sao lựa chọn.

khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải

Jun Ji Hyun trong trang phục của Uniqlo

Đến nay, thương hiệu này đã trở thành hãng thời trang bán lẻ đứng thứ 4 thế giới với phân khúc khách hàng được phát triển vô cùng đa dạng.

Tin cùng chuyên mục

“Đám cưới chuột” đậm chất lễ hội dân gian qua ngôn ngữ xiếc (Ảnh: BTC)

Xiếc 'Đám cưới chuột' sắp 'trình làng'

(PLVN) - Chương trình xiếc tạp kỹ “Đám cưới chuột” được dàn dựng thông qua ngôn ngữ hành động của xiếc với các thể loại: nhào lộn, tung hứng, thăng bằng, ảo thuật… để kể lại một câu chuyện vừa hài hước, hóm hỉnh, vừa mang ý nghĩa giáo dục một cách hấp dẫn, đậm chất lễ hội dân gian.

Đọc thêm

Thị trường nhạc Việt trỗi dậy mạnh mẽ

Thị trường âm nhạc Việt Nam có tiềm năng rất lớn để thu hút thế hệ trẻ. (Ảnh: Mai Trang)
(PLVN) - Vừa qua, tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, show diễn “Anh trai say hi” đã thu hút hàng chục nghìn người tham dự, theo số liệu theo Ban Tổ chức công bố. Đây là một hiện tượng đặc biệt, khi phần lớn người đến tham dự đều trong độ tuổi rất trẻ. Trong hai đêm diễn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người hâm mộ. Hàng nghìn khán giả xếp hàng trước cổng sân vận động từ tờ mờ sáng nhằm giành một vị trí đẹp. Vé xem chương trình liên tục cháy hàng trên mọi mức giá từ vé phổ thông đến vé hạng nhất.

Hạn chế hình ảnh diễn viên sử dụng thuốc lá để bảo vệ giới trẻ

Cảnh hút thuốc trong phim "Tháng năm rực rỡ", phim được dán nhãn cấm khán giả dưới 16 tuổi.
(PLVN) - Các diễn viên, ca sỹ sử dụng việc hút thuốc lá như một cách thể hiện tính cách nhân vật hoặc thể hiện tâm trạng trong quá trình biểu diễn. Chuyên gia cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn đến hành vi, lối sống của giới trẻ, do đó Thông tư 14/2024 được ban hành là kịp thời, góp phần thiết thực bảo vệ thể chất và tinh thần thế hệ tương lai của đất nước.

Hiện thực hóa giấc mơ nhạc kịch “made in Việt Nam”

Vở nhạc kịch Tấm Cám. (Ảnh: Khắc Duy)
(PLVN) - Sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam, hàng loạt chương trình nhạc kịch đặc sắc mang đậm văn hóa Việt được đầu tư công phu với những tâm huyết của các nghệ sĩ nhằm thu hút khán giả yêu nghệ thuật và thực hiện hóa giấc mơ nhạc kịch Việt Nam vươn ra thế giới.

“Anh trai say hi” “Anh trai vượt ngàn chông gai” cùng dắt tay vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2024

“Anh trai say hi” đang là ứng cử viên của Giải Mai Vàng 2024 hạng mục Chương trình trên nề tảng số - truyền hình
(PLVN) -  Hội đồng Nghệ thuật Giải Mai Vàng đã chính thức công bố kết quả đề cử Giải Mai Vàng lần thứ 30. Sau hơn hai tháng tiếp nhận đề cử từ bạn đọc, từ 15/9 đến hết ngày 25/11/2024, cuộc họp của Hội đồng Nghệ thuật đã hoàn tất việc lựa chọn những ứng viên xuất sắc trong 14 hạng mục của Giải Mai Vàng năm nay.

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G

Hé lộ sân khấu choáng ngợp của siêu nhạc hội 8WONDER Winter trước giờ G
(PLVN) -  Toàn bộ phần sân khấu “đóng băng” 8WONDER Winter đã hoàn thiện những khâu setup cuối cùng để sẵn sàng chào đón ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons và dàn Vpop Việt đình đám trước hàng chục ngàn khán giả Sài Thành. Ban nhạc hàng đầu thế giới dự kiến sẽ đến TP.HCM chiều hôm nay để sẵn sàng cho siêu nhạc hội tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại

Tượng Bà Chúa Xứ được đặt ở chánh điện.
(PLVN) - Ngày 4/12/2024, tại thủ đô Asunción, Paraguay, trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 19 Uỷ ban liên Chính phủ Công ước 2003 về bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể, Lễ hội vía Bà Chúa Xứ núi Sam của Việt Nam chính thức được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?

Có gì ở 'Lật mặt 8' của Lý Hải?
(PLVN) - Chiều 4/12, tại TP HCM, Lý Hải công bố dự án và dàn diễn viên đóng “Lật mặt 8: Vòng tay nắng”. Trong đó, TikToker nổi tiếng Lê Tuấn Khang được quan tâm khi đảm nhận một vai trong phim.

'Thối não' là từ nổi bật nhất năm 2024

"Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Ảnh: Oxford University Press.
(PLVN) - "Brain rot" (tạm dịch: thối não) được Từ điển Oxford công bố là từ của năm 2024. Từ dùng để bày tỏ lo ngại về việc tiêu thụ quá nhiều nội dung trên mạng xã hội có thể làm sa sút trí tuệ, tinh thần.