10 thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

RIVER ISLAND
RIVER ISLAND
(PLO) -Trong vài năm trở lại đây, street style của sao trở nên đa dạng và sống động hơn bao giờ hết với tần số xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu thời trang vừa túi tiền, mang tính ứng dụng cao, dễ mix&match. Hãy cùng cập nhật xem những thương hiệu nào đang được các ngôi sao tích cực lăng xê nhé!

Topshop

Bắt đầu từ năm 1964 ở Anh, đến nay Topshop đã phát triển đến hơn 300 cửa hàng chỉ trên toàn vương quốc Anh (chưa kể đến các quốc gia khác) và còn là thương hiệu “high street” duy nhất tham gia vào tuần lễ thời trang London.

thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Từng hợp tác với Christopher Kane và Kate Moss, thương hiệu thời trang Topshop hứa hẹn cho ra đời hàng loạt thiết kế ứng dụng, hợp thời trang và độc đáo nhất. Hiện nay, thương hiệu này cũng đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Kendall Jenner hoàn hảo khi kết hợp áo croptop TOPSHOP với quần jeans.

Cara Delevingne thời thượng trong bộ suit nhung xanh bắt mắt của TOPSHOP.

Cara Delevingne thời thượng trong bộ suit nhung xanh bắt mắt của TOPSHOP.

ASOS

Hiện đại, năng động và cực kỳ phong cách là những gì thương hiệu thời trang  ASOS luôn đem đến cho thế giới thời trang. Được thành lập vào năm 2000 tại Anh, ASOS.com hiện nay là thương hiệu bán lẻ toàn cầu với các dòng sản phẩm đa dạng (thời trang nam/nữ, giày dép, phụ kiện, trang sức và mỹ phẩm).

Ellie Goulding, Selena Gomez, Rihanna, Katy Perry, Jessie J, Miley Cyrus, Olivia Palermo, các cô gái nhà Kardashian, Jennifer Lopez, siêu mẫu Karolina Kurkova, v.v… và rất nhiều ngôi sao khác cũng yêu chuộng thương hiệu này.

Kylie Jenner mặc áo khoác dáng dài màu xanh baby của ASOS, kết hợp với trang phục theo xu hướng "white-on-white" cùng mũ fedora màu be.

Kylie Jenner mặc áo khoác dáng dài màu xanh baby của ASOS, kết hợp với trang phục theo xu hướng “white-on-white” cùng mũ fedora màu be.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Victoria Justice trong thiết kế sang trọng của ASOS

FOREVER 21 ­

Forever-21-thuong-hieu-thoi-trang

Các cửa hàng của F21 phủ sóng ở khắp các châu lục với trên 600 cửa hàng

Forever 21, sau khoảng 30 năm hoạt động đã đạt được rất nhiều thành tựu và nay là một trong 5 nhãn hàng thời trang bán lẻ lớn nhất nước Mỹ với 4 dòng sản phẩm thời trang hiện đại, năng động, luôn bắt kịp xu hướng( nữ, nam, trẻ em và phụ kiện).

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Vanessa Hudgens diện jumpsuit của Forever21

Diane Kruger diện "cả cây" kẻ ô với áo và quần culottes ( £34) đều đến từ Forever 21 ở New York.

Diane Kruger diện “cả cây” kẻ ô với áo và quần culottes ( £34) đều đến từ Forever 21 ở New York.

H&M ­

Cửa hàng đầu tiên của H&M được mở tại Västerås, Thụy Điển dưới cái tên Hennes vào năm 1947 và sau đó được đổi thành Hennez & Mauritz vào 1968, sau khi dòng thời trang dành cho nam giới và trẻ em ra đời.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Đến nay, hệ thống cửa hàng của H&M trải khắp trên nhiều quốc gia (Anh, Đức, Hà Lan, Pháp, Mĩ, Ý, Nhật, Hong Kong, Thái Lan…) với những thiết kế đầy thu hút, luôn đi cùng với chất lượng và giá tiền hợp lý. ­Những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đã từng hợp tác với H&M: Karl Largerfeld. Stella McCartney, Jimmy Choo, Comme des Garçons, Sonia Rykiel, Lanvin, Versace, Marni, Isabel Marant, Alexander Wang, v.v…

Jessica Alba thanh lịch trong chiếc đầm ren của H&M tại show diễn

Jessica Alba thanh lịch trong chiếc đầm ren của H&M tại show diễn

Miranda Kerr (mặc H&M) với đầm đen sang trọng nơi hàng ghế đầu của H&M.

Miranda Kerr (mặc H&M) với đầm đen sang trọng nơi hàng ghế đầu của H&M.

ZARA ­

Năm 1975, Zara mở cửa hàng đâu tiên của mình ở trung tâm La Coruña, Tây Ban Nha sau 12 năm làm việc của Amancio Ortega Gaona – người sáng lập tập đoàn Inditex (sở hữu các thương hiệu như Massimo Dutti, Oysho, Bershka, v.v…)

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Zara sở hữu 2000 cửa hàng trên 88 quốc gia trải dài khắp thế giới.

Zara từng được Giám đốc thời trang của Louis Vuitton mô tả là “Zara có thể là thương hiệu bán lẻ sáng tạo và tàn phá nhất thế giới.” Thương hiệu thời trang Zara với hơn 2000 cửa hàng ở khắp 88 quốc gia – luôn hiện hữu trong các trung tâm thương mại và những khu phố thời trang sầm uất.

Tham dự buổi khai trương của BCBG và Longchamps, Oliva Palermo duyên dáng với đầm dệt kim Jacquard của Zara.

Tham dự buổi khai trương của BCBG và Longchamps, Oliva Palermo duyên dáng với đầm dệt kim Jacquard của Zara.

Kylie Jenner "trăng-đen" xuống phố với quần skinny của Zara.

Kylie Jenner "trăng-đen" xuống phố với quần skinny của Zara.

RIVER ISLAND ­

Sản phẩm của RI với giá cả phải chăng, nhưng lại không kém phần phong cách với chất liệu khá ổn, thật dễ hiểu khi tại sao River Island dễ dàng chinh phục phái đẹp đến vậy.

River-Island-thuong-hieu-thoi-trang

Với hơn 60 năm kinh nghiệm bán lẻ, hơn 350 cửa hàng trải khắp vương quốc Anh, châu Âu, châu Á và trung Đông, River Island là một trong những thương hiệu thời trang “High street” nổi tiếng được yêu thích nhất. Các mẫu thiết kế của RI luôn hợp mốt với giá tiền hợp lý.

Ở London, Ellie Goulding ấm áp với áo khoác oversized của River Island (£110)

Ở London, Ellie Goulding ấm áp với áo khoác oversized của River Island (£110)

URBAN OUTFITTERS

Những cửa hàng của UO được thiết kế và trang trí hầu như bằng gỗ, mang đậm phong cách phóng khoáng, mộc mạc của thương hiệu

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1970, thương hiệu thời trang này nhanh chóng càn quét nước Mỹ và lan rộng trên toàn thế giới. Phong cách thời trang của Urban Outfitters có thể tóm gọn bằng những tính từ: phóng túng, ngông cuồng, một chút hipster và một chút cổ điển. Tính đến nay, UO đã có hơn 500 cửa hàng trên toàn thế giới và tiếp tục được mở rộng.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Vanessa Hudgens trong váy maxi của Urban Outfitters

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Taylor Swift trong thiết kế của Urban Outfitters

FREE PEOPLE

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Là một nhánh của Urban Outfitters, Free People sau hơn 30 năm hoạt động đã phát triển số lượng hệ thống bán lẻ lên đến con số 1,400 trên toàn thế giới. Khi nhắc đến Free People, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái năng động, cá tính với phong cách đặc chất bohemian. Thương hiệu này cung cấp những sản phẩm thời trang từ quần áo, phụ kiện, giày dép và cả đồ bơi.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Kendall Jenner thường xuyên diện những thiết kế của Free People

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Selena Gomez mặc chiếc váy của Free People

COS (Collection of Style)

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích

Trực thuộc ông lớn H&M, tuy chỉ mới ra đời năm 2007 nhưng COS chứng tỏ mình không kém cạnh bắt cứ “đàn anh đàn chị” nào trong phân khúc thời trang bình dân cho giới trẻ.  COS sử dụng những kĩ thuật cắt may cổ điển kết hợp cùng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm thời trang tồn tại cùng thời gian chứ không chạy theo xu hướng. Tính đến nay, COS đã được mở rộng ra 180 cửa hàng thuộc 32 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu thời trang giá rẻ được các sao yêu thích - ELLE VN

Emma Stone mặc áo khoác oversized của COS

UNIQLO

Khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara, Uniqlo không đuổi theo xu hướng mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải. 

khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải

“Uniqlo là thời trang thuần túy”

Cái tên cuối cùng trong bài viết thuộc về thương hiệu thời trang đến từ xứ sở mặt trời mọc, UNIQLO. Thương hiệu Nhật Bản này được thành lập năm 1949, ban đầu chỉ chuyên về các sản phẩm thời trang nam. Uniqlo không chỉ được lòng các ngôi sao châu Á, sau khi mở rộng thị trường sang Châu Âu và toàn thế giới cùng sự hợp tác với các tên tuổi lừng lẫy như Charlie Theron, Olando Bloom,… thương hiệu dần chiếm một chỗ đứng vững chắc toàn cầu và được nhiều ngôi sao lựa chọn.

khác với các hãng thời trang giá rẻ như H&M và Zara. Ông không đuổi theo xu hướng, mà chỉ tập trung vào các sản phẩm cơ bản như áo phông, legging, quần jeans hay áo len với giá cả vừa phải

Jun Ji Hyun trong trang phục của Uniqlo

Đến nay, thương hiệu này đã trở thành hãng thời trang bán lẻ đứng thứ 4 thế giới với phân khúc khách hàng được phát triển vô cùng đa dạng.

Tin cùng chuyên mục

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đọc thêm

'Ông vua chân dung' của nhiếp ảnh Việt Nam

Bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngồi bên nhạc sĩ Văn Cao vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Thân 1992. (Ảnh: Nguyễn Đình Toán)
(PLVN) - Sở hữu tư liệu đồ sộ với hàng vạn bức ảnh quý giá chụp chân dung các văn nghệ sĩ, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đình Toán được người trong nghề gọi với cái tên thân thương là “ông vua chân dung”. Đây không chỉ là một nghệ danh, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của ông trong việc lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật qua từng khuôn mặt, từng nhân vật mà ông đã có cơ hội ghi lại trong suốt mấy chục năm qua.

'Multiverse - Đa vũ trụ' - Khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người

"Multiverse - Đa vũ trụ” ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người (Ảnh: BTC)
(PLVN) - Album “Multiverse - Đa vũ trụ” của Tùng Dương có các ca khúc ẩn chứa những câu hỏi về bản chất con người, về sinh tồn và ý nghĩa cuộc sống, về khả năng vượt thoát khỏi không gian sống chật hẹp để vươn tới những vũ trụ xa xăm hoặc để trở về khám phá một vũ trụ bên trong mỗi con người…

Khát khao làm phim điện ảnh “bom tấn”

Bộ phim "Khóc hay cười" thu hút nhiều khán giả.
(PLVN) - “Chúng tôi cố gắng một năm sẽ làm 3 - 4 phim chiếu rạp. Chúng tôi mong muốn làm phim điện ảnh bom tấn, kiểu Hollywood ”. Đó là lời chia sẻ của Đạo diễn Phạm Đức Dũng tại họp báo ra mắt Hãng phim Bạch Mã ngày 13/11/2024 tại Hà Nội.

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt

Huỳnh Thị Thanh Thủy- Tự hào nhan sắc Việt
(PLVN) -  Xuất sắc vượt qua nhiều đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã đăng quang ngôi vị cao nhất, mang về chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam, đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu tên tuổi Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

'Giọng hát hay Hà Nội năm 2024' - khơi dậy tình yêu Hà Nội

Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chính thức trở lại, tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh những giọng ca trẻ đầy tài năng của Thủ đô. (ảnh Thùy Dương)
(PLVN) - Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” không chỉ là sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp để các thí sinh cũng như người dân Hà Nội ôn lại những trang sử hào hùng và khơi dậy tình yêu, niềm tự hào về quê hương trong trái tim mỗi người.

Văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước

Các đại biểu thảo luận tọa đàm: "Doanh nghiệp thời 4.0: Chuyển đổi văn hóa số tạo nên sự khác biệt."(Ảnh: BTC).
(PLVN) -  “Trong giai đoạn hiện nay, trước các cơ hội và thách thức đặt ra, chúng ta đã xác định văn hóa là nguồn lực nội sinh quan trọng. Bảo vệ bản sắc văn hóa, phát huy tiềm năng sức mạnh văn hóa dân tộc trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh là giải pháp quan trọng để phát triển đất nước”.

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ

200 tác phẩm "Hiện Linh" khám phá thế giới của đất mẹ (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm gốm "Hiện Linh" mang tới công chúng, những người yêu nghệ thuật gần 200 tác phẩm lần đầu được ra mắt của Giáo sư, họa sĩ Ngô Xuân Bính. Trong không gian đương đại tại Bảo tàng Hà Nội, các tác phẩm gốm ‘Hiện Linh’ sẽ dẫn dắt người xem bước vào thế giới vừa quen thuộc, vừa mới lạ của đất Mẹ.