Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?

(PLO) - Hiếm có dự nào vừa ra mắt đã để lại những hiệu ứng hiếm có trên thị trường như FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Với quy mô 2.000 ha, tổng vốn 20.000 tỷ, đây là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất miền Trung Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?

FLC Quảng Bình có màn "chào sân" ngoạn mục đầu tiên trong sự kiện Kick - off ngày 17/3.  1.000 chuyên viên tư vấn đến từ hơn 20 đại lý phân phối uy tín đã "bắt tay" cùng phân phối dự án và nhanh chóng gom hết 100% quỹ dự án giai đoạn đầu chỉ sau 1 tuần. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 1

Tiếp đó, dự án chính thức ra mắt tại Hà Nội (8/4, 22/4) và tại Quảng Bình (15/4), thu hút 4.000 nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Tại sự kiện ngày 8/4, 850 sản phẩm của FLC Quảng Bình "cháy hàng" chỉ sau 3 tiếng. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 2

Mỗi sự kiện ra mắt đều được đầu tư như một đại nhạc hội, với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự tham dự của dàn nghệ sỹ hạng A tên tuổi như Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...càng khiến sức hút của FLC Quảng Bình "nóng" hơn bao giờ hết. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 3

“Dự án đang được nhắc đến ở khắp mọi nơi, từ sàn phân phối đến nhà đầu tư thứ cấp. Giá đất tại khu vực lân cận dự án đã rục rịch tăng, đặc biệt sau khi Tập đoàn FLC xây dựng tuyến đường nối từ quốc lộ đến biển. Một số khu vực đẹp gần đó tăng gấp 2-5 lần so với giai đoạn 2015-2016", bà Đỗ Lan Hương, Giám đốc dự án Tập đoàn CENGROUP cho biết.

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 4

"Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự hưng phấn của thị trường, tương tự như thời điểm Tập đoàn FLC triển khai dự án tại Thanh Hoá - Bình Định. FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn đem lại lợi nhuận lớn cho hàng ngàn nhà đầu tư tại hai khu vực này và FLC Quảng Bình đang lặp lại chu trình trên", chuyên gia BĐS Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group bình luận. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 5

FLC Quảng Bình chinh phục cả những nhà đầu tư quốc tế vốn nổi tiếng vì sự cẩn trọng trên thị trường BĐS. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 6

Chính sách hợp tác hấp dẫn do chủ đầu tư đưa ra cũng gây chú ý với gói vay vốn lên tới 60% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng kèm thẻ FLC Holiday miễn phí dịch vụ suốt 8 năm. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 7

FLC Quảng Bình cũng là một trong những dự án tạo kỷ lục về quà tặng cho khách hàng. Sự kiện ngày 8/4 đã trao thưởng liên tục hơn 60 phần quà giá trị lớn cho những nhà đầu tư đầu tiên. 

 Vì sao FLC Quảng Bình tăng dần độ nóng?  ảnh 8

Lễ giới thiệu ngày 22/4 tại Hà Nội đã kết thúc ấn tượng chuỗi sự kiện ra mắt phân khu đầu tiên của FLC Quảng Bình, hứa hẹn tiềm năng lớn cho những giai đoạn phát triển tiếp theo của dự án. 

Đại lý phân phối chính thức dự án: Cenland, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort/

Địa chỉ: Toà nhà FLC Landmark Tower, số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0908.062.456

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

Niềm vui kép cho nhà đầu tư Sun Grand City Hillside Residence

(PLVN) - Trong khi 8 tòa căn hộ đã được cất nóc, những dãy shophouse đang hoàn thiện mặt ngoài và sắp sửa bàn giao, chủ sở hữu bất động sản tại Sun Grand City Hillside Residence tiếp tục hưởng niềm vui từ sự “lột xác” ấn tượng của Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.
Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

Thị trường văn phòng hạng A ở Hà Nội sôi động sau Covid

(PLVN) - Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút nhờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt khi việc sở hữu không gian văn phòng theo mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) ngày càng được quan tâm.
Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đà Nẵng: Nội lực bứt phá để thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp

(PLVN) - Đà Nẵng đang chuyển mình, sẵn sàng bứt tốc sau hai năm đình trệ vì đại dịch. Bên cạnh những sản phẩm mới về du lịch, giải trí, thành phố đáng sống còn được bổ sung thêm mảnh ghép mới về đô thị hiện đại, hứa hẹn đưa Đà Nẵng tiếp tục thăng hạng trên bản đồ đô thị sống, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

Giá trị thực trong bất động sản – Phép quy đổi của tiềm năng và giá trị cộng hưởng

(PLVN) - “Sóng lên rồi xuống” - Thị trường bất động sản đang trong giai đoạn đón nhận nhiều thách thức hơn bao giờ hết. Không còn tâm lý mạo hiểm cho những cuộc đua theo đà sóng, dòng tiền giờ đây đang dần thoái lui về các dự án sở hữu giá trị thực, nhận được hậu thuẫn vững chắc từ chính phủ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho nhà đầu tư.
Bcons Bee được Khải Hưng Land phân phối đang có nhiều ưu đãi.

Bcons Bee – Chốn an cư trong mơ

(PLVN) - Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn, dự án Bcons Bee sở hữu thiết kế hiện đại cùng muôn vàn tiện ích hiện hữu. Bcons Bee hứa hẹn sẽ là tổ ấm trong mơ, tạo lập cuộc sống vững bền, thịnh vượng và ấm áp cho các gia đình trẻ ngay cạnh TP Thủ Đức, TPHCM.
Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những lưu ý khi đầu tư shophouse

Những năm gần đây, shophouse đang trở thành xu hướng đầu tư mới của giới kinh doanh bất động sản. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh này.
Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

Sun Property: Thương hiệu hàng đầu của second home cao cấp

(PLVN) - Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Tận hưởng bên biển luôn hấp dẫn du khách. (Ảnh minh họa)

Bất động sản đô thị biển: Hấp lực từ một cái tên

(PLVN) - Khơi mở phong cách sống giữa thiên nhiên trong lành cùng hệ thống tiện ích - dịch vụ hoàn hảo, giá trị tài sản gia tăng theo từng năm... là những yếu tố của bất động sản đô thị biển mà khách hàng ưu tiên chọn lựa hậu COVID-19.