Truyền thông thương hiệu: Khó hay dễ với các doanh nghiệp Việt

Truyền thông thương hiệu: Khó hay dễ với các doanh nghiệp Việt

(PLO) - Để trụ vững trên thị trường thì niềm đam mê, vốn và kinh nghiệm tự tích luỹ là chưa đủ với các doanh nghiệp. Vậy tại sao các doanh nghiệp không tận dụng tối ưu thế mạnh của cộng đồng, xã hội để tồn tại và đứng vững trên thương trường?  
Nâng cao chất lượng công trình, Sunshine Group “bắt tay” với Tập đoàn cửa hàng đầu châu Âu

Nâng cao chất lượng công trình, Sunshine Group “bắt tay” với Tập đoàn cửa hàng đầu châu Âu

(PLO) - Sáng ngày 3/10, tại Hà Nội, SunShine Group đã long trọng tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với nhà sản xuất, nhà phân phối cửa Porta Door dưới sự chứng kiến của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Ba Lan tại Việt Nam. Theo đó, Porta Door sẽ là thương hiệu cửa được lựa chọn để lắp đặt và sử dụng tại các công trình xây dựng của Sunshine Group. 
Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Agribank khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

(PLO) -Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, đáp ứng được sự tin tưởng, hợp tác của khách hàng, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với số tổng đài 1900558818.
Vietcombank ưu đãi cho chủ thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank

Vietcombank ưu đãi cho chủ thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank

(PLO) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa cho biết, từ 01/06 đến 30/06, 150 chủ thẻ đăng ký phát hành mới thẻ tín dụng Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank và có giao dịch chi tiêu thẻ đạt từ 2 triệu đồng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 2 triệu đồng; 120 chủ thẻ đăng ký phát hành mới thẻ ghi nợ Đồng thương hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank và có giao dịch chi tiêu thẻ đạt từ 1 triệu đồng sẽ nhận ngay thẻ quà tặng trị giá 500 nghìn đồng.