Phố Xanh ra mắt nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Phố Xanh – Đơn vị top đầu về môi giới bất động sản thổ cư chuẩn bị ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu không ngừng lớn mạnh, phát triển bền vững trong thời gian tới.

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Phố Xanh đánh dấu cột mốc phát triển và sự chuyển mình mạnh mẽ. Khởi đầu từ một công ty môi giới các sản phẩm bất sản thổ cư đơn thuần, qua quá trình phát triển, Phố Xanh ngày càng hoàn thiện mang đến nhiều giá trị và trải nghiệm cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Logo mới của Phố Xanh được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững.

Logo mới của Phố Xanh được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững.

Luôn cập nhật theo từng chuyển động của thị trường, Phố Xanh kì vọng sẽ góp phần thúc đẩy giao dịch, kiến tạo hàng vạn tổ ấm, mang lại nhịp sống sôi động và phồn vinh.

“Phố” trong từ phố phường, thành phố, nơi có những nhịp sống hiện đại, giao thương sầm uất bậc nhất, là mạch nguồn cho sự phát triển. “Xanh” là màu của thiên nhiên, êm đềm, trong lành và thanh bình; là mầm xanh của sự sống. Phố Xanh gợi nhắc tới hình ảnh của thành phố hiện đại, trẻ trung, năng động, căng tràn sự sống và trường tồn mãi với thời gian.

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo Phố Xanh sử dụng 2 màu chủ đạo đều theo tone xanh: màu xanh của mầm non mơn mởn – căng tràn sức sống và màu xanh thẫm – tương đồng với gam màu đất khỏe khoắn, trường tồn, thịnh vượng. Theo đại diện doanh nghiệp, 2 màu này tượng trưng cho sự kết nối, uyển chuyển, mềm mại và linh hoạt giữa sức trẻ, sự nhiệt huyết với sự chắc chắn, uy tín của các sản phẩm bất động sản. Việc kết hợp 2 gam màu này tạo nguồn năng lượng tích cực, luồng sinh khí cân bằng, tạo tiền đề cho sự phát triển ổn định và bền vững.

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, logo mới được phát triển hiện đại, toàn diện và bền vững hơn. Logo là hình ảnh cỏ 4 lá cách điệu, với khoảng trống ở trung tâm là các giao lộ, nơi các tuyến đường lớn giao nhau, tuôn theo các dòng chảy thịnh vượng. Ở đâu có có đường lớn là nơi đó phát triển hạ tầng, phát triển bất động sản kéo theo sự thay da đổi thịt của kinh tế - xã hội. Đặc biệt, khoảng cách ở giữa các khối hình nhỏ như những sống lá cũng là hình ảnh cách điệu của các giao lộ, thể hiện sự kết nối, giao thương nhộn nhịp, là mạch nguồn của sự phát triển.

Các hình khối được vẽ cách điệu, thể hiện sự uyển chuyển mềm mại và linh hoạt, gợi nhắc đến sự phát triển không ngừng trong một khối tổng thể, biểu trưng cho tính bền vững, năng động và đa dạng hóa dịch vụ. Phố Xanh – với sức trẻ mãnh liệt là nguồn năng lượng vô hạn sẽ mang tới những giá trị gia tăng, sự thịnh vượng và trường tồn cho khách hàng.

Phố Xanh – Đơn vị top đầu về môi giới bất động sản thổ cư.

Phố Xanh – Đơn vị top đầu về môi giới bất động sản thổ cư.

Bà Nguyễn Khánh Huyền – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dịch vụ và đầu tư Bất động sản Phố Xanh cho biết, việc thay đổi logo là một trong những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch phát triển của Phố Xanh trong giai đoạn mới.

Thị trường bất động sản Việt Nam dù đang đối mặt với nhiều thách thức và điều chỉnh nhất là với phân khúc nhà dự án nhưng tại thị trường thổ cư và thứ cấp, nhu cầu sở hữu, chuyển nhượng, cho thuê căn hộ vẫn khá sôi động. Không dừng lại ở việc giao dịch, Phố Xanh mong muốn sẽ tiếp cận và gia tăng nhiều điểm chạm; cung cấp nhiều dịch vụ hơn cho khách hàng. Việc thay đổi hệ thống nhận diện mới theo hướng năng động, thân thiện và hiện đại hơn, là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh doanh, dự kiến chúng tôi sẽ hợp tác với các đơn vị lớn để được hỗ trợ, chia sẻ về nền tảng công nghệ và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết cùng chiến lược kinh doanh linh hoạt, Phố Xanh sẽ chú trọng đầu tư năng lực nội tại, tăng cường chuyển đổi số, kì vọng sẽ là đơn vị số 1 về bất động sản thổ cư.

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

Gian thương mại khối đế - Kênh đầu tư vượt trội, “miễn nhiễm” với biến động của thị trường

(PLVN) - Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao, gian thương mại khối đế được nhà đầu tư săn lùng bởi tỷ suất khai thác cho thuê cao so với các loại hình bất động sản, là sản phẩm dẫn đầu xu thế bởi tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Các văn phòng cao cấp, có chứng chỉ xanh được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Văn phòng xanh - “Khẩu vị” mới của các tập đoàn toàn cầu

(PLVN) - Bất động sản (BĐS) bán lẻ tại các đô thị trung tâm vẫn luôn khan hiếm với nguồn cung nhỏ giọt. Bất chấp giá thuê cao, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn sẵn sàng đổ tiền để đứng chân tại các văn phòng hạng A với các đòi hỏi ngày càng khắt khe, như sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, chứng chỉ xanh bền vững.
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh

Dự án khu đô thị Bắc Hà Thanh được giao đất đợt 3

(PLVN) -  Ngày 13/8 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành quyết định về việc giao đất, cho thuê đất (đợt 3) cho Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) để thực hiện Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh tại xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.
Van Phuc Water Show - Love’s Melody quy tụ dàn nghệ sĩ trình diễn ấn tượng.

Nghỉ lễ 2/9 đến Van Phuc City xem nhạc nước Water show Love’s Melody

(PLVN) - Nếu chưa có kế hoạch đi du lịch ở đâu hay chưa tìm được địa điểm nào ưng ý mà vẫn muốn có những phút giây thư giãn thú vị cùng gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh lần này thì chương trình biểu diễn nhạc nước Water Show Love’s Melody tối ngày 2/9 tại Khu đô thị Vạn Phúc là gợi ý hấp dẫn cho bạn.
Khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư tại Hà Nam

Khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City quy mô 35.000 tỷ đồng do Sun Group đầu tư tại Hà Nam

(PLVN) -  Sáng 8/8, tại TP Phủ Lý (Hà Nam), Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ khởi công dự án Đô thị thời đại - Sun Urban City với quy mô lên đến 420 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị Hà Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.
Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita

Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita

(PLVN) - Ngày 06/8, tại Văn phòng đại diện của Trần Anh Group (128 Tây Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita, giữa Trần Anh Group với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB ) và các đại lý phân phối: Liên minh Khu tây, Địa ốc Thiên Phúc.
Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang - Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

Chuyển nhượng một phần The Terra Bắc Giang - Bước đi chiến lược của Văn Phú - Invest

(PLVN) - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và Công ty Cổ phần New Goldsun đã ký kết hợp đồng chuyển nhượng một phần dự án Xây dựng nhà ở, nhà ở kết hợp thương mại hỗn hợp tại Phân khu số 2, Khu đô thị phía Nam, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (tức dự án The Terra - Bắc Giang). Đây được xem như bước đi chiến lược của Văn Phú – Invest khi doanh nghiệp vừa kết thúc nửa năm tài chính 2024.
Thưởng lãm ‘Mùa hè bất tận bên vịnh biển’ tại Lagoon Residences

Thưởng lãm ‘Mùa hè bất tận bên vịnh biển’ tại Lagoon Residences

(PLVN) - Cuối tuần vừa qua , chủ đầu tư BIM Land đã tổ chức thành công sự kiện trải nghiệm thứ hai thuộc chuỗi The Grand Living Series với chủ đề: Sunset Cocktail “Mùa hè bất tận bên vịnh biển”. Sự kiện diễn ra tại bãi biển khu dinh thự compound Grand Bay Halong Villas, mang đến một hành trình trải nghiệm độc đáo, với điểm nhấn đặc biệt khi cho ra mắt biệt thự mẫu Lagoon Residences.
Mô hình phát triển nhà ở của Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) thành phố Hải Dương.

Bất động sản nào đang 'hút' nhà đầu tư quan tâm nhất tại Hải Dương?

(PLVN) - Tại Hải Dương, dự án Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị Phú Quý (Goldenland) đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bởi đây là một trong số ít các dự án đất nền có vị trí đắc địa, thuận lợi về giao thông và được kết nối với các công trình trọng điểm của tỉnh Hải Dương...
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

(PLVN) - Mới đây, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.