Dịch vụ chuyển tiền 24/7 – Giao dịch nhanh chóng, nâng tầm cuộc sống

Dịch vụ chuyển tiền 24/7 – Giao dịch nhanh chóng, nâng tầm cuộc sống

(PLO) - Khi xu hướng sử dụng E-Banking (ngân hàng trực tuyến) dần trở thành nhu cầu tất yếu của người dùng thì việc đầu tư vào tính năng mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trở thành điều quan trọng. Chính vì vậy, dịch vụ chuyển tiền 24/7 trở thành “át chủ bài” để giúp người dùng tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn.
MB hợp tác với Sở KH&ĐT Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp mới

MB hợp tác với Sở KH&ĐT Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp mới

(PLO) - Nằm trong Chương trình hỗ trợ dịch vụ doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp trong quá trình thành lập, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội (Sở KH & ĐT Hà Nội) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online cho doanh nghiệp.
NCB nâng cấp ứng dụng NCB Smart lên phiên bản 3.0

NCB nâng cấp ứng dụng NCB Smart lên phiên bản 3.0

(PLO) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) cho biết, từ ngày 7/7, NCB chính thức nâng cấp ứng dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB Smart với nhiều tính năng và tiện ích mới bổ sung, qua đó khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên điện thoại của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn.
Thoải mái mua sắm Online với thẻ PVcomBank

Thoải mái mua sắm Online với thẻ PVcomBank

(PLO) - Từ ngày 24/1/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã hợp tác cùng Cty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), chính thức triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ghi nợ PVcomBank trên hàng trăm website bán hàng của các đơn vị chấp nhận Thẻ có kết nối với Cổng thanh toán Napas.
Techcom Securities giới thiệu TCWealth - Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam

Techcom Securities giới thiệu TCWealth - Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam

(PLO) - Mới đây, sau một thời gian dài thử nghiệm và liên tục nâng cấp, đầu tháng 05/2017 vừa qua, công ty TNHH Chứng khoán Kỹ Thương Techcom Securities (TCBS) chính thức giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của TCWealth – công cụ tư vấn tài chính online được coi là Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam.
SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”

SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”

(PLO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”– giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank trong việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.
Khách hàng có thể ngồi nhà ký hợp đồng vay trực tuyến

Home Credit cho phép ký hợp đồng vay trực tuyến

(PLO) - Thay vì phải đi đến điểm giao dịch để ký hợp đồng trên giấy. khách hàng có nhu cầu vay tiền của Home Credit có thể ngồi nhà ký hợp đồng. Khảo sát của công ty tài chính này cho thấy, có đến 78% khách hàng được mời vay tiền mặt mong muốn ký hợp đồng trực tuyến.
Hai đối tượng người Trung Quốc và tang vật vụ trộm tiền trong tài khoản ngân hàng

Cảnh báo thủ đoạn ăn cắp tiền từ vụ 100 triệu trong tài khoản “bốc hơi”

(PLO) -Thời gian gần đây, trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra sự cố tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng bỗng nhiên “bốc hơi”, từ vài chục triệu đồng đến cả chục tỷ đồng. Mới đây nhất là trường hợp mất tiền trong tài khoản Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) của anh Nguyễn Thanh Huy (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).
Ảnh minh họa

Hơn 55% số người dùng lo lắng về lừa đảo ngân hàng trực tuyến

(PLO) - Ngày 12/10, hãng bảo mật Kaspersky phát thông báo cho biết, qua kết quả từ cuộc khảo sát về các mối nguy hại bảo mật cho người tiêu dùng 2016 do B2B International và Kaspersky Lab thực hiện có đến 55,5% số người tham gia khảo sát tại Việt Nam lo lắng về lừa đảo ngân hàng trực tuyến.
Ảnh minh họa

Mất tiền trong tài khoản: Hầu hết do khách hàng bị lừa đảo

(PLO) - Theo ông Nguyễn Hưng - Tổng Giám đốc TPBank, hầu hết các trường hợp gian lận thẻ gần đây, đều là do khách hàng bị tin tặc lừa đảo bằng thủ đoạn phishing (xây dựng hệ thống lừa đảo), chứ không phải mạng lưới ngân hàng bị tấn công. Trong khi đó, nhiều đơn vị, dù đã từng bị thiệt hại, vẫn “coi thường” việc xây dựng và củng cố an toàn thông tin.