Ảnh minh họa

Ngân hàng giữ bí mật thông tin khách hàng: Băn khoăn phương thức giao nhận thông tin

(PLO) - Góp ý Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 70 quy định việc giữ bí mật, lưu trữ và cung cấp thông tin liên quan đến tiền gửi và tài sản của khách hàng, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng, phải xây dựng các quy định chi tiết liên quan tới phương thức cung cấp thông tin để bảo đảm yếu tố bảo mật hơn.
80% dư nợ tín dụng tập trung vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh

80% dư nợ tín dụng tập trung vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh

(PLO) - Theo báo cáo của Ngân hàng nhà nước, năm 2017 vừa qua là năm ghi dấu ấn trong hoạt động ngân hàng. Đặc biệt, trong năm 2017, việc mở rộng tín dụng đi đôi với an toàn chất lượng tín dụng, đảm bảo cung ứng vốn cho nền kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi trong tiếp cận vốn ngân hàng. 
Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

Ưu đãi lớn cho khách hàng mua bảo hiểm Dai-Ichi qua hệ thống của SHB

(PLO) - Nhằm mang lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành tặng 1.000 giải thưởng cho khách hàng tham gia bảo hiểm được phân phối qua hệ thống mạng lưới giao dịch của SHB trên toàn quốc. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược dài hạn mà 2 bên đã ký kết hồi tháng 10 vừa qua.
Ảnh minh họa

Đảm bảo an toàn hoạt động trung gian thanh toán

(PLO) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán đảm bảo an toàn hoạt động, tuân thủ quy định pháp luật về hoạt động trung gian thanh toán.
Khách hàng giao dịch tại điểm thanh toán thẻ ATM Ngân hàng VPBank. (Ảnh: Trần Việt/TTXVN)

Rà soát đảm bảo thời gian phục vụ khách hàng của hệ thống ATM

Theo phản ánh của các cơ quan thông tấn, báo chí, thời gian gần đây, một số ngân hàng đã thực hiện hạn chế thời gian hoạt động vào ban đêm của máy ATM được lắp đặt ở các vị trí không bị giới hạn theo giờ mở/đóng cửa (của các tòa nhà, trung tâm thương mại....) gây khó khăn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.