Pharmacity ưu tiên đưa thuốc Việt đến tay người Việt

(PLM) -  Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, Pharmacity phát động tháng chủ đề “Mừng Đại Lễ Quốc Gia, Toàn Dân Khỏe Mạnh” với mục tiêu nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe và khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt chất lượng. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng ngày đại lễ và góp phần vào sự phát triển của ngành y tế nước nhà cũng như thúc đẩy thói quen tiêu dùng có trách nhiệm của cộng đồng.
Pharmacity ưu tiên đưa thuốc Việt đến tay người Việt

Tháng chủ đề “Mừng Đại Lễ Quốc Gia, Toàn Dân Khỏe Mạnh” không chỉ là dịp để chào mừng ngày Quốc Khánh mà còn là cơ hội để Pharmacity thể hiện sự cam kết của mình đối với sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững. Với chủ đề này, Pharmacity mong muốn tạo ra một làn sóng tích cực, thúc đẩy người tiêu dùng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe và lựa chọn sản phẩm nội địa.

Trong suốt tháng 9, Pharmacity sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm Việt Nam.

Trong suốt tháng 9, Pharmacity sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm Việt Nam.

Trong suốt tháng 9, Pharmacity sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu nội địa nổi bật như Dược Hậu Giang, Dược phẩm Nhất Nhất, Dược phẩm Nam Dược và nhiều thương hiệu khác. Đây là những sản phẩm đã trải qua kiểm nghiệm chất lượng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Ông Trần Xuân Thu, Giám đốc Kinh Doanh Công ty TNHH Nhất Nhất chia sẻ: “Sau gần 11 năm hợp tác cùng Pharmacity, điều làm chúng tôi an tâm nhất là tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo quản trong điều kiện chuẩn quy định về nhiệt độ và độ ẩm trong cả quá trình vận chuyển từ kho về nhà thuốc đến khi được bán cho khách hàng”. Quy định nghiêm ngặt trong khâu bảo quản sẽ giúp cho người tiêu dùng luôn được tiếp cận với các sản phẩm của Nhất Nhất với chất lượng tối ưu. Đây cũng chính là một trong những cam kết trong nhiều năm hoạt động của Pharmacity. Bên cạnh đó, Giám đốc thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ cũng đặt niềm tin vào Pharmacity vì chuỗi nhà thuốc đã luôn sẵn sàng mở cửa, hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp và không ngừng tăng cường các dịch vụ cho khách hàng để đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ của Dược phẩm Nhất Nhất đang được bán tại chuỗi nhà thuốc của Pharmacity
Dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ của Dược phẩm Nhất Nhất đang được bán tại chuỗi nhà thuốc của Pharmacity

Pharmacity tin tưởng rằng việc sử dụng hàng Việt không chỉ hỗ trợ nền kinh tế quốc gia mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm nội địa thường được sản xuất với công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng. Chọn hàng Việt không chỉ là lựa chọn thông minh về mặt sức khỏe mà còn thể hiện trách nhiệm và lòng yêu nước. Các sản phẩm nội địa thường được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao và giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong tháng 9, Pharmacity áp dụng các chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt cho nhiều sản phẩm Việt Nam. Khách hàng có thể tận hưởng các mức giảm giá hấp dẫn và các gói quà tặng kèm khi mua sản phẩm tại các cửa hàng và trên nền tảng trực tuyến. Đội ngũ dược sĩ sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả phù hợp cho từng cá nhân.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacityđã và đang phân phối cho hàng trăm thương hiệu nội địa hàng đầu Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm nước mình khi mua sắm tại Pharmacity.

Những thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam đang hợp tác sâu rộng và toàn diện với Pharmacity có thể kể đến: như Dược phẩm Á Âu, Dược Hậu Giang, Nam Dược, Dược phẩm Nhất Nhất, Dược phẩm Thái Minh…