Báo Pháp luật Việt Nam giành giải C cuộc thi viết về ngành đồ uống Việt Nam

(PLM) -  Ngày 10/12, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”. Nhóm tác giả Trần Đức Anh – Nguyễn Thị Thanh Mai (Báo Pháp luật Việt Nam) đã vinh dự giành giải C với tác phẩm “Một nhà máy “xanh” ở Mê Linh: Hành trình 15 năm kiên định từ sản xuất xanh đến kinh tế tuần hoàn”.
Tác giả Trần Đức Anh, Báo Pháp luật Việt Nam (đứng giữa) đại diện nhóm tác giả lên nhận Giải. Ảnh: BTC
Tác giả Trần Đức Anh, Báo Pháp luật Việt Nam (đứng giữa) đại diện nhóm tác giả lên nhận Giải. Ảnh: BTC

Cuộc thi nhằm lan tỏa hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam; phản ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước, nhất là hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn.

Sau 2 năm triển khai (từ tháng 12/2022 đến 4/12/2024), Ban Tổ chức đánh giá các tác phẩm tham dự Giải không chỉ nhiều về số lượng, đa dạng về đề tài, mà còn đạt chất lượng chuyên môn tốt. Trong 30 tác phẩm được lựa chọn vào chung khảo, Hội đồng Chấm giải đã thống nhất lựa chọn ra 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 6 giải Khuyến khích.

Đáng chú ý, nhóm tác giả Trần Đức Anh – Nguyễn Thị Thanh Mai (Báo Pháp luật Việt Nam) đã vinh dự giành giải C với tác phẩm “Một nhà máy “xanh” ở Mê Linh: Hành trình 15 năm kiên định từ sản xuất xanh đến kinh tế tuần hoàn”.

Đây là những tác phẩm được đánh giá là ấn tượng, nổi bật bởi những phát hiện, ý tưởng có giá trị, truyền tải tới xã hội, cộng đồng những thông điệp mang tính xây dựng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành đồ uống Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.

Phát biểu tại buổi lễ Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam Nguyễn Văn Việt cho biết, tiếp nối thành công của những Cuộc thi trước mong muốn thông qua Cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống; khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã thực hiện trong thời gian qua.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam cho biết, trong thời gian qua, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để ra mắt bộ mới với măng sét và kích thước hoàn toàn mới.

Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam Nguyễn Văn Chương phát biểu

Tổng Biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam Nguyễn Văn Chương phát biểu

Bộ nhận diện mới mang tới hình ảnh của một tạp chí hiện đại, trẻ trung, màu sắc hài hòa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc, đảm bảo các tiêu chí “Sang trọng - Hấp dẫn - Thiết thực - Hiệu quả”. Màu đỏ là màu của nhiệt huyết (đến từ trái tim, tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm của những người làm báo Tạp chí Đồ uống Việt Nam). Màu xanh là màu của cuộc sống, thể hiện trách nhiệm của cơ quan truyền thông gìn giữ, phụng sự vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững... Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành đồ uống. Qua đó, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong nước và du khách nước ngoài.

Cùng chuyên mục