Hòa Phát bán ra thị trường hơn một triệu quả trứng mỗi ngày

Sản phẩm trứng gà Hòa Phát nhãn hiệu HPE được kiểm nghiệm dinh dưỡng và cấp giấy chứng nhận VietGapHP.
Sản phẩm trứng gà Hòa Phát nhãn hiệu HPE được kiểm nghiệm dinh dưỡng và cấp giấy chứng nhận VietGapHP.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát (thành viên của Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát) vừa công bố sản lượng bán ra sản phẩm trứng gà sạch của công ty gia tăng đột biến. Riêng thời điểm đầu tháng 11, sản lượng trứng gà cung cấp cho thị trường đã vượt mốc hơn 1 triệu quả mỗi ngày.

Ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát cho biết, trung bình mỗi ngày công ty bán ra 850.000 quả trứng gà. Riêng thời điểm từ đầu tháng 11/2022, sản lượng trứng gà tiêu thụ đã tăng 40%, vượt mốc hơn 1 triệu quả/ ngày, cao điểm có ngày lượng trứng gà xuất kho lên tới gần 1,2 triệu quả.

Gà đẻ trứng của Hòa Phát được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại tại Úc, Anh và được nuôi theo mô hình chuẩn VietGAP. Được biết, tháng 12/2022, công ty sẽ nhập thêm khoảng 8.000 con giống từ Mỹ về để phát triển giống bố mẹ.

Cũng theo ông Lê Tuấn Anh, hơn 7 năm trước, tập đoàn Hoà Phát bắt đầu đầu tư vào nông nghiệp. Hiện công ty đặt mục tiêu đẩy mạnh chiếm lĩnh thị trường trên cả nước bằng cách đa dạng hóa kênh bán hàng, từ trường học, bếp ăn, khu công nghiệp, nhà hàng khách sạn, siêu thị.

Dự kiến đến cuối năm, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát phấn đấu đạt sản lượng bình quân 950.000 – 1 triệu quả/ngày, giữ vững thị phần số 1 về sản lượng cung cấp trứng gà khu vực phía Bắc và nằm trong top 3 doanh nghiệp sản xuất trứng gà sạch lớn nhất Việt Nam.

Được biết, Trứng gà Hòa Phát có nguồn gốc từ giống gà siêu trứng Hyline Brown nhập khẩu trực tiếp từ trang trại Anh, Úc. Trứng có màu nâu, thon dài, giá trị dinh dưỡng cao phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Công ty Gia cầm Hòa Phát có khả năng cung ứng nhanh với số lượng lớn, đủ năng lực cung cấp theo mọi nhu cầu của khách hàng nên được đối tác đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, công ty bán trứng cho các đại lý lớn của Hà Nội, các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ. Ngoài ra, công ty còn bán gà giống cho các trang trại. Giai đoạn 1 của dự án, Gia cầm Hòa Phát sẽ cung cấp 160 triệu trứng/năm, dự kiến khi giai đoạn 2 hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 300 triệu trứng/năm ra thị trường. Điều này nhằm hiện thực hóa chiến lược của Hòa Phát trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm là cung cấp trên 300 triệu trứng gà sạch, chất lượng cao mỗi năm cho thị trường từ năm 2020.

Đọc thêm

Siết chặt công tác quản lý thị trường

Cuộc chiến chống hàng giả cần sự tham gia của toàn dân. (Ảnh minh họa: DMS).
(PLVN) -  Sau nhiều vụ việc lớn về sản xuất hàng giả được lực lượng công an phanh phui, hàng loạt các động thái liên quan đến công tác quản lý thị trường đã được đưa ra nhằm bảo vệ quyền và lợi ích cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mở rộng dải sản phẩm
(PLVN) - Ván sàn sẽ là sản phẩm mới trong hệ sinh thái sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát. Trong chiến lược dài hạn, Hòa Phát dự kiến dành 20% công suất ván sàn phục vụ mảng container, 80% hướng tới các sản phẩm ván chịu lực cao cấp phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Bộ Y tế thông tin về quy định kiểm tra thực phẩm nhập khẩu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trước nhiều thắc mắc về việc kiểm tra thực phẩm nhập khẩu theo Thông tư 15/2024/TT-BYT, Bộ Y tế đã có hướng dẫn chi tiết. Theo đó, một số trường hợp như phụ gia dùng làm nguyên liệu, hàng xuất khẩu hoặc thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã công bố sẽ được miễn kiểm tra nhà nước.

Giá xăng ngày mai có thể giảm tiếp

Giá xăng, dầu trong nước được dự báo giảm vào ngày mai. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Giá xăng dầu trong nước nhiều khả năng sẽ tiếp tục giảm trong kỳ điều chỉnh ngày 8/5, với mức giảm dự báo từ 400 - 750 đồng/lít tùy loại.

Gia tăng vi phạm của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo

Gia tăng vi phạm của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo
(PLVN) - Bộ Y tế nhận định, trong thời gian qua, tình trạng người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tham gia quảng cáo thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ sức khỏe không đúng quy định ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng đến nhận thức và hành vi tiêu dùng của cộng đồng.