Hàng Việt “áp đảo” tại siêu thị V’mart

Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Siêu thị V'mart (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) hiện có trên 500 kệ hàng, bày bán hàng nghìn mặt hàng khác nhau, trong đó hàng Việt chiếm từ 80 - 85% tổng sản phẩm. Từ các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, thực phẩm đến các mặt hàng gia dụng, quần áo, V’mart đều ưu tiên lựa chọn những thương hiệu Việt chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là sự cam kết mạnh mẽ của V’mart trong việc ủng hộ sản xuất trong nước, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Có thể kể đến một số mặt hàng Việt bày bán tại V'mart như: các loại bánh kẹo thương hiệu KiDo, Bibica, Hải Hà; các loại sữa thương hiệu Vinamilk, TH, Đà Lạt Milk, Ba Vì; các loại dầu gội thương hiệu Thái Dương, Nguyên Xuân; các loại trái cây như: bưởi da xanh, xoài cát, cam sành...; gạo ST25; nước rửa chén Mỹ Hảo; dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương...

V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.
V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.

“Chúng tôi không chỉ phân phối mà còn tích cực quảng bá, giúp đưa các sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của V’mart nhằm tạo điều kiện cho các sản phẩm trong nước phát triển bền vững”, đại diện V’mart chia sẻ.

Bên cạnh đó, V’mart còn là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Phú Yên. Thời gian qua, V’mart luôn đồng hành cùng các đơn vị sản xuất trong tỉnh, góp phần đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng. Việc đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP giúp tạo đầu ra ổn định, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và gia tăng giá trị sản phẩm địa phương.

V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.
V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.

“Chúng tôi luôn đảm bảo quy trình vận hành chuyên nghiệp, từ việc nhập hàng, trưng bày sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, đại diện V’mart cho biết.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ địa phương. Thời gian qua, siêu thị này đã thực hiện nhiều chương trình như: xây nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn, tổ chức các hoạt động tặng quà cho hộ nghèo, hỗ trợ các phong trào thanh thiếu niên địa phương… Đây là những hoạt động được duy trì thường xuyên nhằm góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.
V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Trong thời gian tới, V’mart sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao tỷ lệ hàng Việt bày bán tại siêu thị, xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng Việt theo phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của địa phương. Đồng thời, V’mart sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng địa phương”, đại diện V’mart nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Trao chứng nhận và cúp sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024 cho 5 sản phẩm, bộ sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh.

Đẩy mạnh nhận diện sản phẩm và kết nối tiêu thụ nông sản, làng nghề tỉnh Hưng Yên

(PLVN) - Nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông sản, làng nghề của địa phương, tỉnh Hưng Yên đã triển khai dự án “Hỗ trợ nâng cao khả năng nhận diện sản phẩm, kết nối kênh tiêu thụ nông sản đặc sản, sản phẩm OCOP và sản phẩm làng nghề” giai đoạn 2021 - 2025.

Đọc thêm

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho hàng Việt

Tại “Phiên chợ nông sản an toàn” hỗ trợ người dân khó khăn, UBMTTQVN và các đoàn thể phường Tân An đã khéo léo lồng ghép, nâng cao hiệu quả tuyên truyền vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương.
(PLVN) - Để thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình xúc tiến thương mại nhằm quảng bá các sản phẩm thế mạnh của tỉnh, từ sản phẩm OCOP cho đến các mặt hàng nông sản tiêu biểu đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy sản xuất trong nước và tạo động lực phát triển kinh tế địa phương.

Hàng Việt thống lĩnh thị trường Thanh Hóa sau 15 năm thực hiện 'Cuộc vận động'

Hàng Việt thống lĩnh thị trường Thanh Hóa sau 15 năm thực hiện 'Cuộc vận động'

(PLVN) -  Sau 15 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hàng hóa sản xuất trong nước tại Thanh Hóa chiếm hơn 80% thị phần tại các kênh phân phối. Đặc biệt, tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ này đạt gần 90%, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương và nâng cao chất lượng đời sống của người dân.

Nghệ An: Đẩy mạnh quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại hàng Việt

Nghệ An cụ thể hoá bằng nhiều kế hoạch trong triển khai cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
(PLVN) -  Để thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Nghệ An đã quan tâm và đẩy mạnh công tác quảng bá hàng hóa, dịch vụ gắn với các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các hội chợ triển lãm, thiết lập chuỗi giá trị liên kết sản xuất - tiêu thụ.

Bạc Liêu: Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Bạc Liêu: Nâng cao hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(PLVN) - Trong bối cảnh tình hình mới, khi thị trường ngày càng cạnh tranh và yêu cầu chất lượng hàng hóa ngày càng cao, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Bạc Liêu đã trở thành "đòn bẩy" khơi dậy niềm tin và tinh thần tự hào dân tộc. Những nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và đổi mới phương thức tuyên truyền đã giúp hàng Việt chiếm lĩnh thị trường địa phương, khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Bình Định: Chỉ thị số 30-CT/TW 'cú hích' thay đổi nhận thức người tiêu dùng

Bình Định: Chỉ thị số 30-CT/TW 'cú hích' thay đổi nhận thức người tiêu dùng
(PLVN) - Sau 5 năm triển khai Chỉ thị số 30-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng, tỉnh Bình Định đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức và thói quen mua sắm của người dân, cùng với việc nâng cao trách nhiệm của các doanh nghiệp, đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và tạo môi trường kinh doanh lành mạnh trên địa bàn tỉnh.

Lần đầu tiên TP HCM có lễ hội nước mắm

Những món ăn gắn liền với nước mắm. Ảnh: Ban tổ chức
(PLVN) - Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của ngành, góp phần thúc đẩy du lịch, thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm nước mắm truyền thống và ẩm thực có sử dụng nước mắm trong chế biến, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia nước mắm truyền thống Việt Nam tại thị trường thế giới.

Bình Định nỗ lực kết nối thương mại điện tử, thúc đẩy phân phối sản phẩm địa phương

Ông Ngô Văn Tổng Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Định.
(PLVN) - Thời gian qua, thương mại điện tử đã và đang tạo ra những cơ hội to lớn trong việc nâng cao giá trị các sản phẩm tiêu biểu của cả nước nói chung và tỉnh Định nói riêng. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, Báo PLVN đã có cuộc phỏng vấn ông Ngô Văn Tổng, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bình Định.

Nghề săn lộc trời trên sông Đồng Nai

Nghề săn lộc trời trên sông Đồng Nai
(PLVN) -Từ bao đời nay, trên sông Cái, một nhánh đổ ra sông Đồng Nai nơi đây có cảnh đẹp huyền ảo, thơ mộng, hữu tình, chảy ôm quanh qua Cù lao Cỏ, Cù lao Phố, không chỉ là vùng đất non xanh nước biếc mà còn mang tới thứ sản vật trời ban đó là tôm càng xanh.

Thúc đẩy đưa đặc sản Hà Tĩnh đến người tiêu dùng

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh tiên phong cung cấp sản phẩm chất lượng và tham gia sâu vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ảnh: Hữu Anh
(PLVN) - Một trong những thành công của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là đã thu hút các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc, từng bước đưa sản phẩm hàng hoá thế mạnh, “đặc sản” của địa phương đến với người tiêu dùng.

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'

Người dân Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn hàng hoá 'made in Việt Nam'
(PLVN) - Thời gian gần đây, các mặt hàng mang "made in Việt Nam" được người dân TP Đà Nẵng ưu tiên lựa chọn trong tiêu dùng hằng ngày. Đây là thành quả của việc địa phương tập trung quảng bá, xúc tiến thương mại, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

MTTQ tỉnh Cà Mau thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

MTTQ tỉnh Cà Mau thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
(PLVN) - Với vai trò Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Cà Mau. Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau chủ động phối hợp thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh, UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành, các tổ chức thành viên lồng ghép, đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt.

Kiên Giang đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo bộ, ngành và lãnh đạo địa phương tham quan gian hàng OCOP Kiên Giang.
(PLVN) - Thời gian qua, Kiên Giang đã tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Những hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh tiêu thụ, đồng thời nâng cao giá trị sản xuất và phát triển thị trường bền vững.

Hàng Việt 'tỏa sáng' thị trường Vĩnh Long

Hàng Việt 'tỏa sáng' thị trường Vĩnh Long
(PLVN) - Giai đoạn từ năm 2021 đến nay, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (CVĐ) tại Vĩnh Long đạt được những kết quả đáng khích lệ. Việc triển khai các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, tuyên truyền vận động người dân và phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam đã nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm nội địa và tạo dựng thói quen tiêu dùng trong nước.

Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức: Từ sợi tơ truyền thống đến niềm tự hào thương hiệu Việt

Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức: Từ sợi tơ truyền thống đến niềm tự hào thương hiệu Việt
(PLVN) - Khởi nguồn từ những sản phẩm truyền thống, Công ty TNHH Dâu Tằm Tơ Mỹ Đức dưới sự dẫn dắt của nghệ nhân Phan Thị Thuận đã trở thành biểu tượng của chất lượng và niềm tự hào hàng Việt. Hành trình khôi phục nghề tơ tằm và phát triển sản phẩm từ tơ sen đã giúp doanh nghiệp xây dựng một thương hiệu uy tín, mang lại giá trị không chỉ về kinh tế mà còn về văn hóa cho đất nước.