Hàng Việt “áp đảo” tại siêu thị V’mart

Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Siêu thị V'mart (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) hiện có trên 500 kệ hàng, bày bán hàng nghìn mặt hàng khác nhau, trong đó hàng Việt chiếm từ 80 - 85% tổng sản phẩm. Từ các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, thực phẩm đến các mặt hàng gia dụng, quần áo, V’mart đều ưu tiên lựa chọn những thương hiệu Việt chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là sự cam kết mạnh mẽ của V’mart trong việc ủng hộ sản xuất trong nước, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Có thể kể đến một số mặt hàng Việt bày bán tại V'mart như: các loại bánh kẹo thương hiệu KiDo, Bibica, Hải Hà; các loại sữa thương hiệu Vinamilk, TH, Đà Lạt Milk, Ba Vì; các loại dầu gội thương hiệu Thái Dương, Nguyên Xuân; các loại trái cây như: bưởi da xanh, xoài cát, cam sành...; gạo ST25; nước rửa chén Mỹ Hảo; dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương...

V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.
V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.

“Chúng tôi không chỉ phân phối mà còn tích cực quảng bá, giúp đưa các sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của V’mart nhằm tạo điều kiện cho các sản phẩm trong nước phát triển bền vững”, đại diện V’mart chia sẻ.

Bên cạnh đó, V’mart còn là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Phú Yên. Thời gian qua, V’mart luôn đồng hành cùng các đơn vị sản xuất trong tỉnh, góp phần đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng. Việc đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP giúp tạo đầu ra ổn định, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và gia tăng giá trị sản phẩm địa phương.

V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.
V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.

“Chúng tôi luôn đảm bảo quy trình vận hành chuyên nghiệp, từ việc nhập hàng, trưng bày sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, đại diện V’mart cho biết.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ địa phương. Thời gian qua, siêu thị này đã thực hiện nhiều chương trình như: xây nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn, tổ chức các hoạt động tặng quà cho hộ nghèo, hỗ trợ các phong trào thanh thiếu niên địa phương… Đây là những hoạt động được duy trì thường xuyên nhằm góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.
V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Trong thời gian tới, V’mart sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao tỷ lệ hàng Việt bày bán tại siêu thị, xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng Việt theo phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của địa phương. Đồng thời, V’mart sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng địa phương”, đại diện V’mart nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Online Friday 2024 - Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12/2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm Việt chính hãng.

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Thanh Hóa trưng bày 260 gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/10.
(PLVN) - Sáng 24/10, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Lễ khai trương “Trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024” đã được tổ chức với 260 gian hàng đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

(PLVN) - Gia Lai không chú trọng tăng sản lượng cà phê bằng cách mở rộng diện tích canh tác mà đi vào chế biến sâu, sản xuất theo hướng hữu cơ, kết hợp trồng cà phê với phát triển văn hóa, du lịch… Đó là những định hướng về chiến lược phát triển ngành hàng cà phê được ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chia sẻ với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà
(PLVN) - Cà phê Thu Hà khiêm nhường với những bộ bàn ghế mộc mạc trên phố Nguyễn Thái Học, TP Pleiku, Gia Lai. Đơn giản nhưng Thu Hà lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Hơn 60 năm nay, cà phê Thu Hà đã được không ít khách đến Pleiku lựa chọn mua về như món quà không thể thiếu của núi rừng Tây Nguyên.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng
(PLVN) - Với niềm đam mê cà phê từ nhỏ, anh Liêng Jrang Ha Hoang (sinh năm 1981, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã mạnh dạn xây dựng, cho ra đời thương hiệu cà phê Chư Mui. Người đàn ông K’Ho này mong muốn khi thương hiệu cà phê quê hương lớn mạnh, dân làng sẽ có có cuộc sống ấm no hơn, từ đó chăm chút nương rẫy và không còn phá rừng nữa.