Hàng Việt “áp đảo” tại siêu thị V’mart

Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
Các sản phẩm Việt Nam chiếm từ 80 - 85% tổng số hàng hóa bày bán tại V’mart.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Siêu thị V'mart (TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) hiện có trên 500 kệ hàng, bày bán hàng nghìn mặt hàng khác nhau, trong đó hàng Việt chiếm từ 80 - 85% tổng sản phẩm. Từ các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày, thực phẩm đến các mặt hàng gia dụng, quần áo, V’mart đều ưu tiên lựa chọn những thương hiệu Việt chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đây là sự cam kết mạnh mẽ của V’mart trong việc ủng hộ sản xuất trong nước, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Có thể kể đến một số mặt hàng Việt bày bán tại V'mart như: các loại bánh kẹo thương hiệu KiDo, Bibica, Hải Hà; các loại sữa thương hiệu Vinamilk, TH, Đà Lạt Milk, Ba Vì; các loại dầu gội thương hiệu Thái Dương, Nguyên Xuân; các loại trái cây như: bưởi da xanh, xoài cát, cam sành...; gạo ST25; nước rửa chén Mỹ Hảo; dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương...

V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.
V’mart là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Phú Yên.

“Chúng tôi không chỉ phân phối mà còn tích cực quảng bá, giúp đưa các sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây là một phần trong cam kết lâu dài của V’mart nhằm tạo điều kiện cho các sản phẩm trong nước phát triển bền vững”, đại diện V’mart chia sẻ.

Bên cạnh đó, V’mart còn là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) của tỉnh Phú Yên. Thời gian qua, V’mart luôn đồng hành cùng các đơn vị sản xuất trong tỉnh, góp phần đưa các sản phẩm đặc trưng của địa phương đến gần hơn với người tiêu dùng. Việc đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm OCOP giúp tạo đầu ra ổn định, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và gia tăng giá trị sản phẩm địa phương.

V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.
V’mart là điểm tiêu thụ quan trọng cho các sản phẩm OCOP của Phú Yên.

“Chúng tôi luôn đảm bảo quy trình vận hành chuyên nghiệp, từ việc nhập hàng, trưng bày sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại sự hài lòng và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng”, đại diện V’mart cho biết.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và hỗ trợ địa phương. Thời gian qua, siêu thị này đã thực hiện nhiều chương trình như: xây nhà tình nghĩa cho các gia đình khó khăn, tổ chức các hoạt động tặng quà cho hộ nghèo, hỗ trợ các phong trào thanh thiếu niên địa phương… Đây là những hoạt động được duy trì thường xuyên nhằm góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.
V’mart luôn đề cao trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện.

Trong thời gian tới, V’mart sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao tỷ lệ hàng Việt bày bán tại siêu thị, xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hàng Việt theo phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của địa phương. Đồng thời, V’mart sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của cộng đồng địa phương”, đại diện V’mart nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Các gian hàng đến từ nhiều tỉnh/thành phố đa dạng, phong phú sản phẩm.

Gần 300 gian hàng tại Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024

Hội chợ do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng. Hội chợ diễn ra từ ngày 9-15/12, tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Đọc thêm

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

“Xé màn” hậu cung cùng phấn nụ

Bà Phan Thị Tố Như chủ nhân thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai
(PLVN) - Mang dáng hình của một nụ hoa, phấn nụ đã trải qua những biến cố thăng trầm của lịch sử, xé bỏ bức màn bí mật nơi chốn hậu cung để bước ra đời sống dân dã và tồn tại cho đến ngày nay. Đây được coi là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của phụ nữ xứ Huế.

Khởi nghiệp từ phòng trọ 20m2: Đồ chơi gỗ Made in Vietnam "làm mưa làm gió" trên thị trường nội địa

Anh Phạm Vĩnh Hải và Phạm Công Nhất 2 nhà sáng lập Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và sản xuất Hùng Cường (HUCUCO).
(PLVN) -   Từ những ý tưởng bắt đầu từ phòng trọ 20m2, hai chàng trai cựu sinh viên Bách Khoa đã và đang phát triển thành công các dòng sản phẩm đồ chơi gỗ cho trẻ em mang thương hiệu "Made in Vietnam". Những món đồ chơi gỗ truyền thống như ô ăn quan, cờ caro, cờ cá ngựa... đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước, được nhiều gia đình Việt tin dùng.

Chàng trai Hòa Bình và hành trình nâng tầm nông sản Việt

Sản phẩm chuối Viba được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch.
(PLVN) - Nhận thấy mẹ thiên nhiên ưu ái cho Việt Nam rất nhiều loại nông sản, trái cây đặc sản có những vị thơm ngon, bổ dưỡng, nhưng chỉ theo mùa vụ, rất dễ rơi vào cảnh “được mùa, mất giá”, Trần Đức Thuận và anh trai đã cùng nhau nghiên cứu tìm hướng đi mới cho nông sản Việt, giúp người nông dân bảo đảm sản xuất bền vững.