Giải mã sức hút từ hệ sinh thái WINLife

Hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife đã được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.
Hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife đã được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Mô hình hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife đã được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương, sau khi tạo tiếng vang mang lại “Trọn vẹn điều bạn cần” đối với khách hàng tại hơn 60 cửa hàng WIN ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

“Một chạm” cho trọn vẹn điều bạn cần

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ đã chứng kiến sự thay đổi rõ rệt về xu hướng, thị hiếu và tâm lý khách hàng. Trong đó, hệ sinh thái tiêu dùng khép kín đang được nhiều tập đoàn bán lẻ, điển hình là Walmart của Mỹ, hướng đến nhờ những ưu điểm vượt trội.

Walmart đã xây dựng mô hình kinh doanh, hiểu đơn giản là từ Offline-to-Online [từ kệ hàng đến trực tuyến], thông qua thiết lập hệ sinh thái chiến lược với các tập đoàn tài chính – công nghệ hàng đầu.

Mô hình hệ sinh thái tiêu dùng “một chạm” cũng đã gây sự chú ý lớn cho người tiêu dùng tại Việt Nam, với sự ra mắt của WINLife thông qua “cú bắt tay” chiến lược giữa hai ông lớn Techcombank và Masan từ tháng 9/2022.

Từ 30 cửa hàng WIN đầu tiên hiện diện tại các khu đô thị lớn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, đến tháng 11, hệ sinh thái WINLife đã mở rộng đến thêm hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương, vượt xa kỳ vọng ban đầu.

Theo dự kiến, Techcombank với hơn 300 chi nhánh tại các khu vực thành thị đông dân cư sẽ tích hợp với khoảng hơn 3.200 điểm bán VinMart+ trong thời gian tới, để mang hệ sinh thái WINLife đến với đa số người tiêu dùng Việt Nam trên toàn quốc.

Tham vọng của hai thương hiệu hàng đầu Techcombank và Masan là WINLife sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của hơn 100 triệu người dân Việt Nam tích hợp cùng dịch vụ tài chính “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”.

Lợi ích gia tăng, vô vàn ưu đãi

Có thể nói, hệ sinh thái WINLife là một tập hợp rất nhiều tiện ích để mang đến “Trọn vẹn điều bạn cần”. Sức hút đầu tiên đến từ chính những tiện ích vượt trội, khi khách hàng được đáp ứng mọi nhu cầu về hàng hóa thiết yếu, và dịch vụ tài chính ưu việt tại cùng một điểm chạm.

WINLife còn được hưởng lợi từ nền tảng khách hàng rộng lớn sẵn có của Masan và Techcombank, khi VinMart đang có mặt trên ứng dụng với 9 triệu người dùng, trong lúc mạng lưới khách hàng của Techcombank đã chạm mốc con số hơn 10,4 triệu khách hàng.

Giải mã sức hút từ hệ sinh thái WINLife ảnh 1

Không những thế, khách hàng nhận vô vàn ưu đãi khi sử dụng thanh toán một chạm, hoặc quét mã QR Code qua ngân hàng số Techcombank Mobile: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu tại WINLife; Hoàn thêm 2% không giới hạn.

Các khách hàng WINLife mở tài khoản mới tại Techcombank còn được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 VND, cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile với một chạm [Pay by Push], hoặc quét mã QR.

Hoàng Phương, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, cho biết: “Em rất thích các giải pháp công nghệ mới tích hợp trong tiện ích thanh toán mua sắm tiêu dùng, nên đã mở tài khoản Techcombank tại WINLife để nhận ưu đãi 2% mỗi hóa đơn mua hàng”.

Còn chị Thanh Bình - 45 tuổi, cư dân tại Chelsea Park, Hà Nội - là khách hàng thường xuyên đến khu O-Zone ở cửa hàng WIN ngay dưới chung cư nơi gia đình chị ở - chia sẻ: “Cửa hàng WIN có vị trí tiện lợi ở ngay dưới chân tòa nhà, nên tôi thường mua sắm tại đây vì hàng hóa đa dạng, tươi mới. Tôi còn thích hơn khi không cần mang theo ví hay tiền mặt, mà vẫn thanh toán rất dễ dàng qua “một chạm” trên Techcombank Mobile”.

Chỉ vài giây để thanh toán hóa đơn qua “một chạm”

Không thể phủ nhận trải nghiệm mua sắm tiện lợi kết hợp phương thức thanh toán “một chạm”mới [Pay by Push] tại chuỗi cửa hàng WIN, đang tạo nên sức hút lớn, khi chỉ sau hơn một tháng “trình làng” mô hình WINLife, hơn 10.000 lượt hội viên WIN đã mở mới tài khoản tại Techcombank.

Khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được tối ưu hóa lợi ích cao nhất, khi nhà băng này tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.

Chỉ sau 1 tháng triển khai, từ tháng 9 đến nay, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ 8% trước thời điểm khai trương.

Riêng khu vực Hà Nội, phương thức thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hàng WIN. Techcombank cũng liên tục cải tiến chất lượng cho phương thức thanh toán đặc quyền này tại WIN khi thời gian hoàn tất mỗi hóa đơn chỉ còn vài giây, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.

Chia sẻ về dịch vụ tài chính đặc quyền tại mô hình WINLife, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Phát triển và Quản lý hợp kênh - của Techcombank, cho biết: “Giải pháp thanh toán “một chạm” là phương thức thanh toán được Techcombank thiết kế dành riêng cho hệ sinh thái WINLife.

Phương thức thanh toán mới giúp khách hàng WIN thêm động lực để chuyển từ thanh toán tiền mặt sang trực tuyến nhanh chóng – tiện lợi – bảo mật. Đây mới chỉ là bước đầu trong quá trình sáng tạo và phát triển sản phẩm giao dịch trực tuyến mới trên Techcombank Mobile, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm thanh toán trực tuyến đến khách hàng”.

Những bước đi vững chắc của Techcombank khi đồng hành cùng các đối tác lớn trên thị trường đang giúp nhà băng này khẳng định vị thế tiên phong hành trình chuyển đổi số. Quý 3 năm 2022, Techcombank thu hút thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 10,4 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý này lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch (tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái).

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa

C03 hướng dẫn cách nhận diện hàng giả

(PLVN) -  Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03, Bộ Công an) cho biết, vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán hoạt động buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả, gian lận thương mại diễn ra rất phức tạp. Người dân cần nâng cao ý thức trong mua bán, tiêu dùng hàng hóa theo đúng quy định của pháp luật, tránh việc vô tình hay cố ý tiếp tay cho tội phạm…

Đọc thêm

Bay thẳng Đà Lạt – Seoul, Cần Thơ – Seoul chỉ với 280.000 đồng

Diễu hành tại cung điện Gyongbokgung.
(PLVN) - Trước thềm Giáng Sinh 2022 rộn ràng, Vietjet vừa chính thức nối lại hai đường bay thẳng giữa Đà Lạt và Cần Thơ với thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Với 12 đường bay thẳng, Vietjet là nhà khai thác hàng đầu giữa hai nước với các kết nối khắp Bắc – Trung – Nam Việt Nam đến các thành phố lớn của Hàn Quốc.

Vinhomes Grand Park thu hút hàng nghìn du khách dịp cuối tuần

Vinhomes Grand Park thu hút hàng nghìn du khách dịp cuối tuần
(PLVN) - Với chuỗi lễ hội sôi động liên tiếp được tổ chức, Vinhomes Grand Park đang trở thành điểm hẹn hàng đầu của người dân TP.HCM. Sống giữa nơi được mệnh danh là “thành phố của lễ hội”, cư dân Vinhomes Grand Park luôn được tận hưởng trọn niềm vui mỗi ngày.

Trao tặng danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022 cho 26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin

Trao tặng danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022 cho 26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin
(PLVN) - Chiều 9/12, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Chìa khóa vàng 2022. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình “Make in Vietnam” và Chiến lược bảo đảm an toàn, an ninh mạng quốc gia đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ.

Đại tiệc sale cuối năm - Siêu giảm giá đến 70% tại MediaMart

Đại tiệc sale cuối năm - Siêu giảm giá đến 70% tại MediaMart
(PLVN) -  Hàng loạt sản phẩm giảm kịch sàn trong chương trình “Đại tiệc cuối năm – Sale giảm giá 70%” cùng nhiều quà tặng lớn chưa từng có tại MediaMart sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội “thay áo” nhà cửa dịp cuối năm với chi phí tiết kiệm.

Black Friday: Siêu thị điện máy sale đến 70% tất cả sản phẩm

Black Friday: Siêu thị điện máy sale đến 70% tất cả sản phẩm
(PLVN) - Chào đón tuần lễ mua sắm lớn nhất năm với siêu ưu đãi lên đến 70% cho toàn mặt hàng, Mediamart tung “deal chồng deal” với hàng ngàn sản phẩm Tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, điện thoại trong chương trình “Black Friday - 5 ngày đen tối rẻ vô đối” từ ngày 23/11 đến 27/11 tại các hệ thống siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Bay Vietjet với vé SkyBoss Business giá hấp dẫn

Trải nghiệm đẳng cấp, sành điệu dễ dàng cùng hạng vé SkyBoss Business của Vietjet.
(PLVN) - Trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng dễ dàng, nhanh chóng cùng hạng vé SkyBoss Business của Vietjet với vô vàn đặc quyền dành trọn cho những người dẫn đầu ngay hôm nay với giá hấp dẫn.

Tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp SME trong bối cảnh biến động

Tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp SME trong bối cảnh biến động
(PLVN) - GDP Việt Nam năm 2023 ước tính tăng trưởng 6,5%, căn cứ trên dữ liệu đánh giá nền kinh tế vẫn đang trong đà phục hồi tốt và mức độ chịu ảnh hưởng bởi các cú sốc bên ngoài thấp. Doanh nghiệp có nhiều cơ hội phục hồi, tăng trưởng tuy nhiên cũng phải đối mặt với nhiều thách thức từ môi trường trong nước cũng như quốc tế. Trong bối cảnh đó, vốn vẫn được coi là động lực chính cho doanh nghiệp SME vượt biến động.