Bún gạo Minh Dương: Sản phẩm OCOP 5 sao được người tiêu dùng ưa chuộng

Bún gạo Minh Dương: Sản phẩm OCOP 5 sao được người tiêu dùng ưa chuộng
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội, từ năm 2019, sản phẩm Bún gạo của Công ty CP Thực phẩm Minh Dương là sản phẩm sao duy nhất ngành hàng thực phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Trải qua chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thực phẩm Minh Dương đã trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản sạch, an toàn và chất lượng và từng bước cũng cố lòng tin yêu đối với mỗi người tiêu dùng.

Sinh ra và lớn lên trên quê hương Hoài Đức, nơi có làng nghề sản xuất bún miến khô truyền thống. Nhận ra được những hạn chế của việc sản xuất nhỏ lẻ manh mún của làng nghề ông Nguyễn Duy Hồng, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Minh Dương, quyết tâm thay đổi lối sản xuất của làng nghề truyền thống tại quê hương.

Bún gạo Minh Dương là sản phẩm bún gạo khô chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Từ những hạt gạo trắng trong, được gieo trồng và chăm sóc bởi những nông dân, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe đã tạo ra sản phẩm Bún gạo Minh Dương với chất lượng tuyệt hảo.

Sợi bún tròn mượt, hương vị đậm đà, không hề có vị chua như bún ngoài chợ, thuận tiện sử dụng mọi lúc chính là những ưu điểm nổi bật của bún gạo Minh Dương.

Bún gạo được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch có xuất xứ rõ ràng, trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Sợi bún mảnh, vừa dai, vừa mềm, vừa đậm đà hương vị thiên nhiên, làm vừa lòng bất kỳ người thưởng thức nào.

Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 của Công ty Minh Dương đã có mặt hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam như BigC, Thành Đô, Aeon, Co-op Mart, Kmart,…giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm chất lượng cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm của Công ty Minh Dương còn chinh phục và được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Đức, Hà Lan, Nga, Nhật Bản, EU…Mẫu mã, bao bì được Công ty Minh Dương quan tâm đầu tư đẹp mắt, tương ứng với chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao, rất thích hợp làm quà biếu, quà tặng.

Với những đóng góp của doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm những năm qua, Công ty Minh Dương đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hàng Nhất, Nhì, Ba và các giải thưởng chất lượng quốc gia; được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP bún gạo tiềm năng 5 sao và 4 sao cho 5 sản phẩm gồm: Điền Bảo miến khoai tây, mộc nhĩ, miến khoai lang, miến dong, Mifoco - miến dong sợi rút.

Vượt lên trên những thách thức mà hầu hết các làng nghề hiện tại đang phải đối mặt như tình trạng ô nhiễm môi trường, sản phẩm thiếu tính đa dạng và đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm … Với gần 30 năm hoạt động, Công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và từng bước khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với các mặt hàng thực phẩm. Hệ thống quản lý chất lượng cũng được công ty chuyển từ hệ thống ISO 9001:2000 và HACCP CODE:2003 sang hệ thống quản lý ISO 22000:2005 để đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm soát các mối nguy an toàn thực phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. PV

Tin cùng chuyên mục

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

Cà Mau tìm giải pháp để mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP

(PLVN) - Cà Mau vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, tìm kiếm thị trường mới để thúc đẩy xúc tiến thương mại cho các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, đặc sản của địa phương, kết nối với các kênh phân phối hiện đại và mở rộng thị trường trong thời gian tới.

Đọc thêm

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao

Mô hình nuôi tôm rừng sinh thái ở Cà Mau mang lại hiệu quả cao
(PLVN) -  Để khai thác tối đa lợi thế tự nhiên và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủy sản địa phương, tỉnh Cà Mau đang đẩy mạnh mô hình nuôi tôm rừng sinh thái. Mô hình này không chỉ mang lại lợi nhuận cao cho người dân nhờ các doanh nghiệp cam kết thu mua sản phẩm với giá cao hơn thị trường từ 10% đến 20%, mà còn hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Online Friday 2024 - Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) -  Diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12/2024, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 đặc biệt chú trọng tôn vinh hàng Việt và ứng dụng công nghệ số, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm Việt chính hãng.

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước

Hành trình xây dựng thương hiệu thủy sản sạch đạt chuẩn quốc tế, chinh phục thị trường trong nước
(PLVN) - Là đơn vị đầu tiên trong cả nước khi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về nuôi trồng thủy sản, HTX Chế biến Thương mại Dịch vụ nuôi trồng thủy sản Cái Bát mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, HTX đang vươn xa, xây dựng thương hiệu thủy sản sạch Cà Mau và khẳng định vị thế trên thị trường.

Thanh Hóa trưng bày 260 gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 28/10.
(PLVN) - Sáng 24/10, tại Quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, Lễ khai trương “Trưng bày giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024” đã được tổ chức với 260 gian hàng đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 9: Ưu tiên phát triển cà phê đặc sản, đẩy mạnh chế biến sâu

(PLVN) - Gia Lai không chú trọng tăng sản lượng cà phê bằng cách mở rộng diện tích canh tác mà đi vào chế biến sâu, sản xuất theo hướng hữu cơ, kết hợp trồng cà phê với phát triển văn hóa, du lịch… Đó là những định hướng về chiến lược phát triển ngành hàng cà phê được ông Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chia sẻ với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 6: Sáu thập niên ghi dấu ấn trên phố Núi của cà phê Thu Hà
(PLVN) - Cà phê Thu Hà khiêm nhường với những bộ bàn ghế mộc mạc trên phố Nguyễn Thái Học, TP Pleiku, Gia Lai. Đơn giản nhưng Thu Hà lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Hơn 60 năm nay, cà phê Thu Hà đã được không ít khách đến Pleiku lựa chọn mua về như món quà không thể thiếu của núi rừng Tây Nguyên.

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng

Khát vọng cà phê Tây Nguyên - Bài 3: Xây dựng thương hiệu cà phê của buôn làng để giữ rừng
(PLVN) - Với niềm đam mê cà phê từ nhỏ, anh Liêng Jrang Ha Hoang (sinh năm 1981, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) đã mạnh dạn xây dựng, cho ra đời thương hiệu cà phê Chư Mui. Người đàn ông K’Ho này mong muốn khi thương hiệu cà phê quê hương lớn mạnh, dân làng sẽ có có cuộc sống ấm no hơn, từ đó chăm chút nương rẫy và không còn phá rừng nữa.