YODY lan tỏa thông điệp yêu thương trong chiến dịch Tết 2024

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Là một thương hiệu thời trang được yêu thích tại thị trường Việt Nam, YODY tiếp tục tạo thiện cảm với khách hàng qua chiến dịch Tết 2024 mang tên "Tết vô lo", khuyến khích mọi người tạm gác lại những âu lo và tận hưởng những phút giây yêu thương bên gia đình.

Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết

Trải qua một năm thăng trầm, Tết truyền thống chính đều là cơ hội quý báu để mọi người bên nhau, cùng tạo nên những kết nối chân thành từ trái tim đến trái tim một cách trọn vẹn nhất. Mọi trăn trở khó khăn bên ngoài đều hóa thành "vô lo" khi được ở cạnh những người mình yêu thương.

YODY lan tỏa thông điệp yêu thương trong chiến dịch Tết 2024  ảnh 1

Chiến dịch mang thông điệp “Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết”.

Nhìn nhận rõ giá trị của hương vị tình thân, YODY mong muốn có thể sẻ chia và đồng hành cùng các gia đình Việt trong những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc như vậy.

Tết vô lo - Sale hết đón Tết

"Tết vô lo - Sale hết đón Tết" là chương trình ưu đãi đặc biệt YODY gửi tới mọi người trong chiến dịch "Tết vô lo". Người mua sẽ được tặng voucher ưu đãi không giới hạn khi mua sắm các sản phẩm bất kì tại YODY. Những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng như áo phao, áo gió hay Polo cũng giảm đáng kể so với giá niêm yết.

Sau "Trợ giá mùa dịch" vào năm 2021, đây là lần thứ hai YODY triển khai chương trình giúp đỡ khách hàng, mang lại sự động viên tinh thần ý nghĩa cho dịp Tết. Chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống các cửa hàng và nền tảng bán hàng online của YODY.

YODY lan tỏa thông điệp yêu thương trong chiến dịch Tết 2024  ảnh 2

Tết vô lo - Sale hết đón Tết.

Ngay từ những ngày đầu triển khai, chương trình đã nhận được phản ứng tích cực của khách hàng. "Tết năm nay thực sự là một cái Tết đau đầu của gia đình tôi khi mà lương thưởng bị giảm mạnh so với năm ngoái. Tôi cũng đã đắn đo rất nhiều về phần quà cáp biếu bố mẹ 2 bên nội ngoại. May là ghé YODY được tặng voucher giúp tôi tiết kiệm chi phí mua đồ tặng người thân" - chị P.P.T, một khách hàng của YODY chia sẻ.

Khi được hỏi về ý nghĩa của chiến dịch, anh Nguyễn Việt Hòa - CEO của YODY đã chia sẻ: "Trong suốt hành trình gần 10 năm vừa qua, chúng tôi đã chứng kiến không ít câu chuyện tuyệt vời từ những buổi tụ tập, sum vầy, đặc biệt là trong những ngày Tết. Chính vì những trải nghiệm đáng quý đó, chiến dịch 'Tết vô lo' được phát động với hy vọng mang đến sự lan tỏa của yêu thương và gắn kết gia đình thông qua thông điệp "Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết".

Đồng thời, YODY cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn trước sự tin tưởng của khách hàng Việt trong các năm qua. YODY tin rằng 2024 sẽ là một năm mới đầy hy vọng và khởi sắc".

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.