Xe sang Jaguar XF thế hệ mới có mặt tại Việt Nam

Jaguar XF thế hệ mới được UK Auto nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc
Jaguar XF thế hệ mới được UK Auto nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc
(PLO) - Mẫu sedan hạng sang Jaguar XF thế hệ mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam với các tùy chọn cá nhân hóa...

Nhà nhập khẩu và phân phối UK Auto chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu sedan hạng sang Jaguar XF thế hệ mới.

Ở thế hệ thứ 2, thân xe của Jaguar XF được chế tạo từ nhôm nguyên khối. Theo đó, trọng lượng của xe nhẹ hơn 190 kg so với thế hệ đầu tiền. Cùng với việc sử dụng 75% vật liệu nhôm đúc và hợp kim magie, độ cứng của xe cũng tăng thêm 28%.

Jaguar XF thế hệ mới có chiều dài tổng thể 4.954 mm, chiều rộng 2.091 mm và chiều cao 1.457 mm. Như vậy, chiều dài của thế hệ mới ngắn hơn trước song trục cơ sở lại được hãng xe Anh Quốc kéo dài thêm 51 mm, từ đó giúp tăng khoảng cách phần để chân thêm 87 mm, chiều cao tính đến trần xe cho hàng ghế trước cũng tăng lên mức 991 mm và hàng ghế sau lên mức 970 mm.

Ngoại thất của Jaguar XF thế hệ mới không có nhiều sự thay đổi. Hốc lấy gió khu vực đầu xe được thiết kế lại, cân đối hơn về tổng thể.

Khác biệt rõ nét nhất nằm ở cụm đèn pha phía trước với ngôn ngữ thiết kế mới đặc trưng “J” Blade Daytime Running Light cùng dải đèn LED full-size kéo dài. Cụm đèn hậu phía sau cũng được thiết kế lại với dãy đèn LED vuốt xuống từ cánh cản gió tạo lên sự liền mạch hơn.

Xe trang bị hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch. Hệ thống này được tích hợp trên tất cả các phiên bản giúp người điểu khiển thuận tiện và chủ động hơn với màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch cùng hệ thống quản lý các thống tin thời tiết, định vị dẫn đường toàn cầu, kết nối Bluetooth, đàm thoại rảnh tay, đài FM, USB, Ipod và AUX. Ngoài ra, xe cũng có chức năng kết nối internet không dây thông qua bộ tích hợp Wi-Fi Hotspot.

Một tùy chọn khác là hệ thống InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm mở rộng lên 10,2 inch với nhiều tùy biến cộng thêm như bản đồ toàn cảnh 3D 360 độ, 10 GB lưu trữ…

Jaguar XF phân phối tại thị trường Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, các phiên bản sử dụng động cơ i4 tăng áp 2.0 lít cho công suất cực đại 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm, tốc độ tối đa đạt 248 km/h, khả năng tăng tốc từ 0 -100 km/h trong 7 giây.

Xe có 2 tùy chọn hộp số tự động 8 cấp và hộp số sàn 6 cấp.

Jaguar XF thế hệ mới được UK Auto nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc. Riêng các phiên bản động cơ V6 sẽ chỉ được nhập khẩu khi người tiêu dùng đặt hàng. Hiện tại, mức giá bán lẻ của Jaguar XF mới vẫn chưa được UK Auto công bố chính thức.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.