Từ 1/8, Thaco áp dụng 1 mức giá chung trên toàn quốc

(PLO) - Trước sự chênh lệch giá giữa các showroom, đại lý trên cùng một mẫu xe, một phiên bản, từ hôm nay 01/8, Thaco chính thức áp dụng một mức giá chung cho hệ thống phân phối của Thaco trên toàn quốc.

Thời gian gần đây, Thaco cũng như các hãng khác đã có nhiều sự điều chỉnh ưu đãi giá và quà tặng để thu hút khách hàng và đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế của những chương trình này là mỗi đại lý lại đưa ra giá bán khác nhau trên cùng một mẫu xe, một phiên bản. Điều này vô tình khiến khách hàng bối rối, không xác định được đâu là mức giá cuối cùng của xe, dẫn đến tâm lý đợi giá giảm mỗi tháng. 

Chính vì vậy, để đồng nhất giá xe cũng như đảm bảo quyền lợi khách hàng, kể từ ngày 1/8/2017, Thaco công bố giá bán mới, là giá cuối cùng đến tay khách hàng, áp dụng chung với tất cả các showroom, đại lý trực thuộc của Thaco trên toàn quốc. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng tới bất cứ showroom, đại lý nào cũng sẽ được mua giá như nhau, không còn tình trạng showroom, đại lý này giá bán thấp hoặc cao hơn đại lý khác. Đặc biệt, mức giá bán lẻ mới đợt này giảm nhiều so với các tháng trước. Đây cũng là mức giá thấp nhất mà Thaco đưa ra sẽ không còn chương trình ưu đãi khác như trước đây.

Giá bán lẻ thương hiệu KIA

Theo báo cáo mới nhất của Thaco, trong 7 tháng đầu năm 2017, đã có gần 26.000 xe du lịch của Thaco được bán ra thị trường Việt Nam (bao gồm thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot). Trong đó, doanh số xe Kia đạt hơn 12.000 xe, Mazda đạt 13.500 xe và Peugeot đạt 200 xe.

Đối với xe du lịch Kia, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là Kia Morning với doanh số 6.132 xe và Rio đạt 1.644. Tiếp đến, Cerato đạt 2.973 xe và Sedona đạt 800 xe. Trong đó Kia Cerato và Sedona nằm trong Top những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc.

Giá bán lẻ thương hiệu Mazda

Với thương hiệu Mazda, các mẫu xe chủ lực của Mazda như Mazda2, Mazda3, CX5, Mazda6 và BT50 đều tăng trưởng ấn tượng. Doanh số 7 tháng đầu năm 2017, Mazda đạt gần 15.000 xe. Trong đó, mẫu xe Mazda3 dẫn đầu doanh số toàn thị trường phân khúc C với 6.447 xe, tiếp đến là CX5 với 4.424 xe, trở thành mẫu xe dẫn đầu phân khúc CUV 5 chỗ tại Việt Nam với khoảng cách rất lớn về doanh số bán so với các đối thủ. Ba mẫu xe còn lại như Mazda2 đạt 1.230 xe, Mazda6 1.252 xe và BT50 đạt 1.597 xe. 

Đối với thương hiệu Peugeot, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp. Vừa qua, Peugeot 3008 mới đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị công nghệ cùng mức giá bán cạnh tranh phân khúc CUV châu Âu với 1,11 tỷ đồng, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn có thể mang lại sự thoả mãn tuyệt đối cho các khách hàng trẻ tuổi thành đạt. 

Giá bán lẻ Peugeot

PV
Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Hot girl bóng chuyền giải nghệ ở tuổi 19

Hot girl bóng chuyền giải nghệ ở tuổi 19
(PLVN) - Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền đã giải nghệ ở tuổi 19 dù giành nhiều thành công. Quyết định giải nghệ khiến làng bóng chuyền lẫn NHM vô cùng bất ngờ, thậm chí là sốc. 

Giá vàng hôm nay, 7/3: Sụp đổ nhanh chóng, vàng có thể xuống 1.600 USD/ounce vào tuần tới

Giá vàng hôm nay, 7/3: Sụp đổ nhanh chóng, vàng có thể xuống 1.600 USD/ounce vào tuần tới
(PLVN) - Khép lại một tuần, giá vàng thế giới rớt mạnh về “ngưỡng nhạy cảm”. Bị kéo theo giá vàng trong nước cũng rớt mạnh về quanh mức 55 triệu đồng/lượng. Theo giới phân tích, giá vàng tuần tới sẽ "hết cửa tăng" do đà tăng của lợi suất trái phiếu và sự lạc quan của nhà đầu tư về tăng trưởng kinh tế Mỹ.

Giúp trẻ em thành chuẩn công dân thời đại số

Giúp trẻ em thành chuẩn công dân thời đại số
(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển đổi số, trẻ em đã trở thành những công dân số từ rất sớm với việc sử dụng Internet ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, muốn nuôi dạy một đứa trẻ trở thành công dân số chuẩn, chính các bậc phụ huynh phải “chuẩn” trước

Ngành du lịch liên tiếp bị cú “trời giáng”

Ngành du lịch liên tiếp bị cú “trời giáng”
(PLVN) - Chưa thể kịp “hoàn hồn” sau một năm bi đát vì ảnh hưởng quá lớn của dịch Covid-19, ngành du lịch nói chung và lĩnh vực khách sạn lưu trú nói riêng lại lĩnh thêm “cú đấm trời giáng” khi dịch tái bùng phát từ trước Tết Tân Sửu.

Mẹ - tiếng gọi thân thương từ trái tim người lính

Mẹ - tiếng gọi thân thương từ trái tim người lính
(PLVN) - Mỗi người trong trái tim mình đều có hình bóng mẹ. Đại tá, nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng cũng vậy. Trong ký ức, tình yêu mẹ dành cho ông luôn dào dạt. Năm nắng mười mưa nuôi con khôn lớn, khi ông đã trở thành sĩ quan quân đội, mẹ vẫn kéo ra chum nước để gội đầu như bé thơ. Nhắm mắt xuôi tay ở tuổi 97, đôi tất chân bạc phếch của mẹ vẫn găm đầy hoa cỏ trà may của đất cằn, lam lũ...

Không chỉ là trang phục, áo dài là một phong cách sống

Không chỉ là trang phục, áo dài là một phong cách sống
(PLVN) - Áo dài không đơn thuần chỉ là một loại trang phục đối với người Việt, mà còn là biểu hiện con người, phong cách sống và nền văn hoá lâu đời. Không phải tự nhiên trong văn thơ, âm nhạc Việt, áo dài luôn được ca ngợi như một biểu tượng mang “quốc hồn, quốc tuý” của Việt Nam. 
[Truyện ngắn] Người quan họ

[Truyện ngắn] Người quan họ

(PLVN) - Năm nào làng chẳng chơi quan họ dịp hội xuân. Bến đò qua sông thường ngày vẫn tấp nập người qua lại, mang hàng về chợ quê giao dịch, dịp hội xuân thêm sắc màu miền quan họ. Nay Tùng về ăn Tết với tâm thế của người thành đạt. Tự hào đó nhưng cũng xốn xang. Mùa hội năm trước Tùng vắng mặt. Mẹ nhắc đi nhắc lại, con không về gia đình thiếu một nửa cái xuân. Tùng nhìn lên cao xanh cổ thụ, gió thì thào…

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬