Trải nghiệm lái “độc nhất” trong sự kiện của Jaguar

Trải nghiệm lái “độc nhất” trong sự kiện của Jaguar
(PLO) - Ngày 11/10, chương trình sự kiện Trải nghiệm The Art of Performance Tour cuả Jaguar lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội dành cho báo chí và cho khách hàng có lịch đăng ký trước từ ngày 12 đến 15 tháng 10 năm 2017.

Sự kiện The Art of Performance Tour là một trải nghiệm lái độc nhất và đặc trưng của Jaguar, khơi dậy mọi giác quan. Lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Âu vào đầu tháng 4 năm ngoái, sự kiện

The Art of Performance Tour sau đó đã được nhân rộng ra ở rất nhiều thành phố khác nhau và là một trải nghiệm lái độc đáo mang đến cho khách hàng cơ hội để tiếp cận gần hơn với dòng xe mới và hiện đại của thương hiệu Jaguar. Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, sự kiện này đã được diễn ra tại Singapore và Hồng Kông, tiếp theo là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tại sự kiện lần này, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, khám phả khả năng xử lý của mình qua mẫu Jaguar XF trên đường chạy với các khúc cua được bố trí đầy thử thách, mẫu SUV hiệu suất cao F-Pace đầu tiên của thương hiệu Jaguar trong đường chạy kết hợp các khúc cua chữ U, hình zic-zắc ở tốc độ cao, chạy tăng tốc và thắng gấp. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội  trải nghiệm trên mẫu Jaguar XJL – bản sedan saloon được thiết kế cho cung đường trường đầy thú vị.

Qua sự kiện, khách hàng có cơ hội khám phá sự linh hoạt, tính năng kiểm soát lực bám, khả năng cân bằng khi vào cua gấp, tính năng an toàn, hiệu năng vận hành và hiệu suất vượt trội của Jaguar F-Pace ở mức độ cao nhất. Bên cạnh đó là Đường chạy Smart Cone sáng tạo của Jaguar - nơi đo lường kĩ năng lái xe của người lái và khai thác tính năng xử lý nhanh nhạy, chính xác của chiếc xe trong điều kiện chạy ở tốc độ cao qua những khúc cua thử thách cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Được lấy cảm hứng từ trò chơi rèn luyện sự nhanh nhạy có tên là 'Batak', Smart Cone sẽ tạo ra những đường đua không thể đoán trước với hàng triệu lựa chọn khác nhau. Với việc sử dụng công nghệ không dây để tạo ra cả những cung đường được định trước và ngẫu nhiên thông qua các tháp trụ thông minh hình nón, người lái sẽ chỉ được thông báo về đường chạy kế tiếp của họ ngay tại thời điểm mà các tháp trụ này phát sáng.

Khi chiếc xe được điều khiển, các tọa độ chính xác của chiếc xe sẽ được đo bởi các tháp trụ và được gửi đến một hệ thống máy tính chủ trung tâm với tuần suất 100 lần/giây để theo dõi hiệu suất của chiếc xe. Mỗi người lái sẽ nhận được một bản báo cáo điểm số trong đó có tính toán đến mẫu xe được sử dụng, thời tiết và điều kiện lái xe.

“The Art of Performance Tour là một nền tảng tuyệt vời cho chúng tôi để giới thiệu sự hồi sinh của một loạt những mẫu xe Jaguar. Đây là một cơ hội hiếm hoi để thúc đẩy thế hệ Jaguar mới của chúng tôi đến với giới hạn mới và chúng tôi thực sự rất vui mừng được mang sự kiện này đến Việt Nam.” - Ông Robin Colgan, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. "Mọi người đều được chào đón đến và trải nghiệm hiệu suất cùng thiết kế ấn tượng của Jaguar trong suốt sự kiện."

Sự kiện có sự tham gia của các mẫu xe sedan nổi tiếng của Jaguar như XF với các phiên bản Pure và Prestige, mẫu xe XJL phiên bản XJ kéo dài và mẫu SUV đầu tiên của Jaguar đó là F-Pace với phiên bản Prestige.

Jaguar XF với các phiên bản Pure và Prestige sở hữu động cơ xăng, 2.0L Si4, 4 xi-lanh, hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 7 giây, công suất cực đại 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm, tốc độ tối đa 248km/h. Giá bán tiêu chuẩn (chưa bao gồm tùy chọn) cho phiên bản XF Pure và Prestige có giá lần lượt từ 2,5 tỷ đồng và 2,7 tỷ đồng.

Jaguar F-Pace với phiên bản Prestige sở hữu động cơ xăng, 3.0L V6 Supercharged, 6 xi-lanh, hộp số, hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 5,8 giây, công suất cực đại 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450Nm, tốc độ tối đa 250km/h. Giá bán tiêu chuẩn (chưa bao gồm tùy chọn) cho phiên bản F-Pace Prestige có giá từ 3,5 tỷ đồng.

Jaguar XJL Porfolio sở hữu động cơ xăng, 3.0L V6 Supercharged, 6 xi-lanh, hộp số tự động 8 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, khả năng tăng tốc từ 0-100km trong vòng 5,9 giây, công suất cực đại 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625Nm, tốc độ tối đa 250km/h. Giá bán tiêu chuẩn (chưa bao gồm tùy chọn) cho phiên bản XJL Porfolio có giá từ 6,1 tỷ đồng.

Giá bán tại trường Việt Nam đi kèm với 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu, gói dịch vụ 05 năm bảo dưỡng và cơ hội mua gói bảo hành mở rộng (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Trong thời gian diễn ra sự kiện The Art of Performance Tour, 05 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe, đặt cọc và hoàn thiện thanh toán trước ngày 30 tháng 11 năm 2017 sẽ được tặng chuyến trải nghiệm Jaguar trên tuyết tại Châu Âu trọn gói miễn phí.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.