Toyota Việt Nam trao tặng xe - thiết bị kỹ thuật cho các trường đại học, cao đẳng

Toyota Việt Nam trao tặng xe - thiết bị kỹ thuật cho các trường đại học, cao đẳng
(PLO) - Trong khuôn khổ Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP), nhằm tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa công tác đào tạo tại các trường, mang tới điều kiện học tập và thực hành nghề tốt nhất cho các học viên, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Lễ tài trợ thiết bị đào tạo kỹ thuật thường niên cho 5 trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) tại Hà Nội và TP HCM. 

Trong ngày 20/3 vừa qua, TMV đã tổ chức trao tài trợ thiết bị đào tạo kỹ thuật cho Trường ĐH  Công nghệ GTVT và Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Vào ngày 25/3 tới, TMV tiếp tục tổ chức trao tài trợ thiết bị đào tạo kỹ thuật tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Hồ Chí Minh, CĐ Kỹ thuật Cao Thắng và CĐ Kinh tế Kỹ thuật Hồ Chí Minh.

Cụ thể, TMV sẽ trao tặng tổng cộng 03 mẫu xe gồm Corolla, Camry và Vios (đã qua sử dụng), 04 động cơ, 04 hộp số Toyota, 03 thân xe cùng 15 bộ cánh cửa xe cho các trung tâm nghề sửa chữa chung tại Trường ĐH Công nghệ GTVT, ĐH Sư phạm kỹ thuật Hồ Chí Minh và CĐ Kỹ thuật Cao Thắng, cùng các trung tâm nghề sửa chữa thân vỏ xe và sơn tại Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Sư phạm kỹ thuật Hồ Chí Minh và CĐ Kinh tế Kỹ thuật Hồ Chí Minh. Các mẫu xe và thiết bị kỹ thuật này sẽ được sử dụng để nâng cao hiệu quả và kỹ năng thực hành của các học viên, kết hợp với giáo trình tiêu chuẩn của T-TEP.

Sau 17 năm triển khai  tại Việt Nam, TMV đã giới thiệu và thực hiện thành công T-TEP tới 6 trung tâm đào tạo nghề của 5 trường ĐH, CĐ chuyên ngành kỹ thuật trên cả nước; đã có 2.389 sinh viên được đào tạo và sử dụng trang thiết bị tiên tiến được hỗ trợ bởi Toyota, và cho đến nay 536 sinh viên đã được tuyển dụng vào làm việc tại hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Tổng số tiền hỗ trợ cho chương trình đã lên tới gần 1 triệu USD và 08 chiếc ô tô đã được trao tặng phục vụ cho công tác đào tạo và giảng dạy. Ngoài ra, TMV còn đào tạo, cập nhật kiến thức và kỹ năng sửa chữa xe Toyota cho giảng viên của các trường, cũng như bố trí chương trình thực tập cho sinh viên tại hệ thống đại lý của Công ty. 

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.