Top mẫu xe lý tưởng dành cho phái đẹp

Top mẫu xe lý tưởng dành cho phái đẹp
(PLO) - Những mẫu xe này không chỉ đấng mày râu mà chị em phụ nữ khi chiêm ngưỡng cũng phải mê mẩn.

Audi A1

Audi A1 là chiếc xe nhỏ hạng sang đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu của nhà sản xuất uy tín đến từ Đức. Xe có thiết kế sành điệu, động cơ 1.4 mạnh mẽ, vô lăng rất nhẹ, nội thất bọc da sang trọng, tính năng cách âm tốt, màn hình trung tâm có chất lượng hình ảnh tốt và cửa sổ trời giúp điều hòa không khí trên xe.

Tuy là dòng xe nhỏ nhưng giá của Audi A1 lại không hề nhỏ chút nào. Tại Việt Nam, xe được bán với giá dao động trong khoảng 50.000 USD, tương đương 1 tỷ đồng.

Kia Rio

Với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng không gian cabin rộng rãi, Kia Rio cũng là mẫu hatchback hạng B đặc biệt lý tưởng với sức vóc của chị em và giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cho phái đẹp trong ngày 8/3. Và cũng như Kia Morning, bạn sẽ dễ dàng "rinh" về một chiếc Kia Rio với chưa tới 500 triệu đồng, một sự lựa chọn đặc biệt hấp dẫn.

Volkswagen New Beetle

Chú bọ nhỏ nhắn dễ thương với kiểu dáng 2 cửa 4 chỗ ngồi sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới vui vẻ. Xe trang bị động cơ 1.6L công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Xe có kích thướng tổng thể dài x rộng x cao 4.129x1.721x1.498 (mm)

Mini Cooper

Thương hiệu xe sang của Anh với kiểu dáng cổ điển sẽ giúp bạn lịch lãm và phá cách hơn trong mắt mọi người. Xe trang bị động cơ 1.6L công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.109x1.788x1.562 (mm)

Mazda 2

Mazda 2 cũng là một trong những xe dành cho phái đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Xe có thiết kế khá nhỏ gọn và động cơ khỏe.

Về kích thước Mazda 2 có kích thước là 3.885 x 1.695 x 1.475mm, độ cao gầm 610-785mm, bán kính vòng quay tối thiểu 4,9m. Xe được trang bị động cơ 1.5L công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 135 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu trước hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Theo những gì mà Mazda cho biết thì việc áp dụng công nghệ S-VT khiến xe có mức tiêu thụ nhiên liệu ít kỷ lục...trung bình chỉ 6,4 lít/100km. Yếu tố công nghệ được nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe ô tô cho phái đẹp – Mazda 2 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cùng hai túi khí phía trước...

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.