Range Rover Velar được vinh danh mẫu xe thiết kế đẹp nhất

Range Rover Velar được vinh danh mẫu xe thiết kế đẹp nhất
(PLO) - Range Rover Velar vừa được bình chọn và dành giải thưởng Mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới (World Car Design of the Year 2018) tại lễ trao Giải thưởng Ôtô tốt nhất Thế giới 2018 (World Car Awards 2018).

Tôn thêm dáng vẻ thanh lịch, hiện đại và quyến rũ cho nhà Range Rover, Velar là sự tổng hòa của thiết kế xuất sắc với tích hợp kỹ thuật hoàn hảo.

Giáo sư Tiến sỹ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “Range Rover Velar là mẫu SUV cao cấp nổi bật. Kết hợp thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tin cậy và bền vững với hệ thống thông tin giải trí cải tiến Touch Pro Duo – một sự kết hợp tuyệt vời. Mọi chi tiết của chiếc xe đã nói lên giá trị của nó.

F-TYPE, Evoque, F-PACE và giờ là Range Rover Velar thắng giải Thiết kế xe của năm. Điều này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Tôi thực sự vinh hạnh và xin gửi lời cảm ơn tới tất cả thành viên giám khảo vì sự tin tưởng và khích lệ của họ dành cho đội ngũ Land Rover trên con đường phát triển và sáng tạo.

Tôi cũng xin được tri ân đội ngũ Velar, những con người say mê và tận tâm không ngừng bứt phá khỏi khuôn khổ giới hạn để tìm ra những giải pháp ưu việt”.

Thiết kế nổi bật của Range Rover Velar thể hiện ở tỷ lệ cân đối tối ưu và phong cách ấn tượng. Dải đèn pha LED laser ma trận siêu mỏng, tay nắm cửa tích hợp tự động và hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mượt mà là những điểm nhấn trong triết lý thiết kế tối giản mà tinh tế của Range Rover.

Gerry McGovern, Trưởng bộ phận Thiết kế của Land Rover chia sẻ: “Triết lý thiết kế của chúng tôi tiếp tục được phát triển bằng việc kiên trì theo đuổi thiết kế những mẫu xe đầy khao khát, khiến khách hàng sẽ yêu thích suốt đời. Range Rover Velar mang một phong cách hiện đại mới đến gia đình Range Rover với một loạt công nghệ đột phá, khiến chiếc xe tràn ngập cảm hứng khi lăn bánh.

Chiếc SUV hạng sang đã vượt qua Volvo XC60 và Lexus LC 500 để giành giải thưởng chiếc xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018, chinh phục ban giám khảo của hệ thống giải thưởng World Car Awards bao gồm 82 nhà báo chuyên ngành xe có tầm ảnh hưởng tới từ 24 quốc gia.

Thành công của Velar tiếp sau giải thưởng kép của Jaguar F-PACE năm 2017. Ra mắt vào năm ngoái và được đặt tên theo mã hiệu của bản concept nguyên thủy của dòng Range Rover vào cuối những năm 1960, Velar là phiên bản nối liền khoảng cách giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Có 6 lựa chọn hệ truyền động khác nhau, từ động cơ dầu Ingenium 2.0 lít 180PS đến động cơ xăng V6 3.0 lít siêu nạp 380PS.

Được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Anh, Velar thừa hưởng khả năng vận hành, sự kết nối và tính thực dụng từ gia đình Range Rover. Tích hợp công nghệ mới nhất, sử dụng nhiều vật liệu bền vững hơn, chiếc SUV hạng sang này được thiết kế để vượt trên mọi giới hạn đúng như khẩu hiệu của Land Rover “Above and Beyond”.

Range Rover Velar có giá từ 44.830 bảng Anh tại Anh Quốc và đã sẵn sàng nhận đơn hàng tại các nhà bán lẻ Land Rover.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.