Ra mắt Vios và Yaris thế hệ mới, Toyota Việt Nam đặt mục tiêu doanh số “khủng”

Ra mắt Vios và Yaris thế hệ mới, Toyota Việt Nam đặt mục tiêu doanh số “khủng”
(PLO) -Với thông điệp “Thay đổi để bứt phá”,hôm nay, 1//8, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu mẫu Vios và Yaris thế hệ mới với nhiều cải tiến.

 Với hai mẫu xe mới này, TMV  đặt mục tiêu doanh số  2.400 xe Vios và 300 xe Yaris cho mỗi tháng.

Tại buổi ra mắt Vios và Yaris thế hệ mới, ông Toru Kinoshita, Tổng giám đốc TMV cho biết, trong những năm gần đây, mong đợi của khách hàng, đặc biệt là khách hàng gia đình và khách hàng trẻ ngày một cao hơn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, chiếc xe cần trở thành người bạn đồng hành thân thiết, mang lại những trải nghiệm thú vị và là niềm tự hào của mỗi chủ sở hữu.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Toyota tiếp tục cải tiến và giới thiệu Vios và Yaris thế hệ mới với 4 giá trị nổi bật: Thiết kế cảm xúc (Ngôn ngữ thiết kế Keen Look);Tăng cường tiện nghi và sự thoải mái cho người lái và hành khách (Hệ thống mở khóa & khởi động thông minh, Đầu DV); Trang bị an toàn đẳng cấp đạt 5 sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP (VSC, 7 Túi khí: Và khả năng vận hành mượt mà (Hộp số tự động vô cấp CVT)

Vios và Yaris thế hệ mới đáp ứng đa dạng lựa chọn về màu sắc với việc bổ sung những gam màu ngoại thất mới, phù hợp với khách hàng trẻ và khách hàng gia đình. Bên cạnh 5 màu ngoại thất hiện có: Bạc;Trắng; Xám; Đen và Nâu vàng; Vios thế hệ mới 2018 được bổ sung thêm màu Đỏ cá tính. Tương tự, màu Đỏ cũng chính thức xuất hiện trên Yaris thế hệ mới 2018, cùng với Vàng  và Cam  nâng tổng số màu ngoại thất của Yaris hiện tại lên 7.

“Với những thay đổi ấn tượng, chúng tôi hi vọng rằng Vios, Yaris – “Thay đổi để bứt phá” sẽ tạo ra chuẩn mực mới trong phân khúc xe hạng trung cỡ nhỏ…””- Tổng giám đốc TMV kỳ vọng. 

Vios và Yaris thế hệ mới 2018 đã chính thức có mắt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 1/8 với mức giá bán lẻ như sau: Vios 1.5G giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng; Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng; Và Yaris G giá 650 triệu đồng.

Tại buổi họp báo, đại diện TMV cũng cho biết, với việc giới thiệu 2 mẫu xe mới này, TMV đặt mục tiêu bán hàng bán hàng với 2.400 xe Vios và 300 xe Yaris cho mỗi tháng.

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số cộng dồn đạt hơn 114 nghìn chiếc. ính đến tháng 7/2018 (trung bình hớn 630 xe/tháng) 

Ra mắt muộn hơn vào năm 2011 dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc, Yaris, người anh em của Vios, cũng sớm tạo được những dấu ấn đậm nét, vươn lên dẫn đầu trong phân khúc hatchback cỡ trung với doanh số cộng dồn lên tới gần 12.000 xe, tính đến tháng 12/2017 (trung bình hơn 160 xe/tháng)

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.