Honda Việt Nam ra mắt Honda CR-V Thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới có giá dưới 1,1 tỷ đồng

Ngoại thất CR-V thế hệ thứ năm có phong cách thể thao và cách tân
Ngoại thất CR-V thế hệ thứ năm có phong cách thể thao và cách tân
(PLO) - Hôm nay, 13/11, tại TP Nha Trang, Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới. 

CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng ngọc quý phái, Ghi bạc thời trang, Đỏ lịch lãm, Đen ánh độc tôn và Xanh đen đẳng cấp (màu mới). Mẫu xe có giá bán lẻ đề xuất dưới 1.1 tỷ đồng (dành cho phiên bản cao nhất L) và sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2018 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

CR-V có nội thất lớn, tạo cảm giác thoáng, rộng rãi với sự gia tăng khoảng cách giữa các hàng ghế phía trước và phía sau

CR-V có nội thất lớn, tạo cảm giác thoáng, rộng rãi với sự gia tăng khoảng cách giữa các hàng ghế phía trước và phía sau

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe uy tín hàng đầu trên thế giới của Honda với doanh số tích lũy hơn 9,1 triệu xe tại hơn 160 quốc gia (tính đến 30 tháng 9 năm 2017). Đặc biệt, CR-V thế hệ thứ 4 luôn chiếm lĩnh vị trí mẫu SUV bán chạy nhất trên thế giới từ năm 2013 đến năm 2016. Kể từ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V đã khẳng định vị thế của mình, là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV 5 chỗ với doanh số tích lũy trên 23.000 xe.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới là mẫu xe đang được khách hàng Việt Nam rất quan tâm và mong chờ. Ngay từ khi ra mắt tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu xe đã nhận được những phản hồi tích cực và đạt được nhiều giải thưởng danh giá: mẫu SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), mẫu xe tiện dụng của năm (theo Autoguide, Bắc Mỹ), chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô quốc tế Indonesia 2017. 

Xe CR-V mới phiên bản L được trang bị cốp chỉnh điện có thể được điều chỉnh bằng chìa khóa điều khiển từ xa...
Xe CR-V mới phiên bản L được trang bị cốp chỉnh điện có thể được điều chỉnh bằng chìa khóa điều khiển từ xa...

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.