Honda Việt Nam giới thiệu PCX hoàn toàn mới

Honda Việt Nam giới thiệu PCX hoàn toàn mới
(PLO) -  Với thiết kế tiên phong hoàn toàn mới PCX hoàn toàn mới sẽ chính thức được Công ty Honda Việt Nam (HVN) bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD)

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/9/2010, PCX được coi là mẫu xe “toàn cầu” khi mang thiết kế phù hợp với cả vóc dáng cao lớn của người châu Âu và vóc dáng nhỏ nhắn của người châu Á với tư thế ngồi lái thoải mái.

Dòng xe chiến lược toàn cầu này ngay khi về Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những khách hàng ưa thích kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn gần gũi và tiện ích. Mẫu xe là sự phá cách đầy mạnh mẽ trong diện mạo nhưng vẫn đảm bảo được sự cân bằng trong khả năng vận hành, nhằm đem đến sự thoải mái cao nhất cho người dùng. 

PCX thế hệ mới vẫn giữ ý tưởng về kiểu dáng của các dòng PCX thế hệ trước, nhưng được đưa vào thêm những chi tiết hiện đại và cao cấp để tạo vẻ “linh hoạt và năng động”. Kiểu dáng đặc trưng của các dòng PCX trước đây chính là các dàn nhựa bên ngoài thân xe có tông màu liền mạch, được liên kết lại một cách mượt mà từ trước ra sau mà không hề bị gián đoạn, tạo ra ấn tượng xe rất uy phong. 

Tư thế lái xe của PCX vẫn giữ dáng vẻ thoải mái vốn có của dòng xe PCX, nay được cải tiến hơn với việc kéo dài sàn để chân lên phía trước, giúp người lái có được cảm giác lái xe thoải mái hơn so với thế hệ PCX trước đây.

Đặc biệt, để mang lại cảm giác lái tốt hơn, hệ thống nạp và xả của động cơ eSP mới đã được cải tiến giúp tăng sức mạnh của động cơ khi vận hành ở dải tốc độ cao, trong khi vẫn giữ nguyên độ vọt và ổn định của động cơ khi hoạt động ở dải tốc độ thấp.

Ngoài duy trì phiên bản PCX sử dụng động cơ eSP 125cc như hiện tại, HVN còn đưa ra thị trường phiên bản PCX mới với động cơ eSP 150cc,

Ngoài ra PCX mới có nhiều cải tiến như: Sử dụng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD đảo ngược để tăng độ sắc sảo trong việc hiển thị thông tin trên đồng hồ; Dung tích cốp xe được tăng thêm 1 lít so với phiên bản trước (27 lít); Ống phuộc sau  được đặt lại ở phía sau thân xe… 

Phiên bản mới dòng xe PCX tiếp tục được trang bị Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả hai phiên bản với 2 chìa khóa thông minh FOB. Hệ thống này được đánh giá là công nghệ đột phá với khả năng chống trộm ưu việt thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. 

Phiên bản mới dòng xe PCX sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 15/01/2018 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.  

Hiện HVN vẫn chưa công bố giá bán./.

Tin cùng chuyên mục

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Đọc thêm

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.

Khi nào thì lốp xe có vấn đề?

Một số dấu hiệu nhận biết lốp xe có vấn đề
(PLVN) - Lốp xe ô tô, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn, vì vậy cần được kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng đúng cách để đảm bảo an toàn.