Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Rebel 300 tại thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda Rebel 300 tại thị trường Việt Nam
(PLO) -Honda Rebel 300, mẫu Cruiser “hút hồn” nhiều bạn trẻ tại  Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam 2017 tổ chức hồi tháng 5/2017 sẽ  chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ ngày 27/3/ với mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 VND… 

Hôm qua, 10/ 2, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức thông tin về kế hoạch bán ra mẫu xe phân khối lớn Rebel 300 tại thị trường Việt Nam. 

Rebel 300 không đơn thuần là một mẫu cruiser đại trà mà nó đại diện cho một phong cách, một phương tiện để thể hiện cái tôi cá nhân của người cầm lái. Sự kỳ vọng của những tay lái yêu thích mẫu xe này hoàn toàn khác biệt so với những dòng xe thông thường khác. 

Để đáp ứng kỳ vọng này, Rebel 300 mang phong cách thiết kế đầy cảm hứng, với sự kết hợp tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển không tuổi và phong cách đương đại hướng đến tương lai. Được thiết kế với vẻ ngoài gọn gàng, cùng với chiều cao yên xe thấp mang đến cảm giác lái dễ hơn khi điều khiển xe với tốc độ chậm và trung bình. 

Hai từ khóa xuyên suốt sự phát triển của Rebel 300 là: “Đơn giản” và “Phong trần ” -  hướng tới phong cách thiết kế tối giản với sự trau chuốt kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ.

Rebel 300  có thiết kế gọn gàng, chiều cao yên xe thấp với tông màu đen chủ đạo. Đặc biệt, động cơ của Rebel 300 được thiết kế tối với dung tích xi lanh 286cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, và bộ cân bằng đối trọng. Động cơ 6 số, sản sinh công suất tối đa 20.3kW tại tua máy 8.000 vòng/phút và đạt mô men xoắn cực đại 25.1Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Rebel 300 được trang bị phanh đĩa đường kính to bản 264 mm cùng 2 ngàm phanh (ở bánh trước) và 1 ngàm phanh (ở bánh sau). Cả phanh trước và phanh sau đều được hỗ trợ công nghệ ABS hai kênh, mang lại sự an toàn cao cho người điều khiển.

Honda Rebel 300 bắt đầu được bán tới khách hàng Việt Nam từ ngày 27/3/2018 thông qua các đại lý do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD) với 3 màu: Đen đỏ, Bạc đen, Đen cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất: 125.000.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT). 

Theo đại diện HVN, khách hàng có thể đăng ký ngay hôm nay để được sỡ hữu chiếc xe này vào ngày mở bán...

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.