Hà Nội thay mới xe buýt có wifi, chất lượng cao

Sáng 19/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức công bố thay xe mới tiêu chuẩn chất lượng cao cho tuyến buýt số 50 (Long Biên - Sân vận động quốc gia) đồng thời ra mắt và đưa vào vận hành Depot Mai Dịch.

Tuyến buýt số 50 là tuyến thứ 3 của Xí nghiệp buýt 10-10 được thay xe mới. Xe mới mang logo, màu sơn, nhận diện thương hiệu mới, đặc trưng của các tuyến buýt nội đô, trục chính.

Xe trang bị thêm nhiều tiện ích cho khách hàng như sàn bán thấp, đạt tiêu chuẩn khí thải tiên tiến; hệ thống cabin độc lập cho lái xe; trang bị đồng bộ 3 bảng điện tử thông tin Led hiện đại; có Wifi miễn phí trên xe; hệ thống phần mềm quản trị GPS hiện đại…

Được biết, trong năm 2016, Transerco đã thay mới 127 xe. Từ đầu năm 2017 đến nay, thay mới thêm 24 xe (tính cả tuyến 50) nâng tổng số xe thay mới đến thời điểm hiện tại là 151 xe nhằm xây dựng hình ảnh xe buýt thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại. 

Bên cạnh việc thay xe mới cho tuyến buýt 50, Transerco cũng chính thức ra mắt và đưa vào vận hành Depot Mai Dịch.

Đây là Depot thứ 12 của Transerco, nằm cửa ngõ phía tây Thành phố, là Depot được đầu tư đồng bộ, tiêu chuẩn và hiện đại nhất từ trước đến nay của Transerco. 

Dự án với quy mô diện tích gần 42.000 m2, thiết kế xây dựng với các giải pháp hạ tầng, kiến trúc tổng thể, đồng bộ từ khu văn phòng điều hành, nhà xưởng bảo dưỡng sửa chữa (công suất khoảng 20 xe/ngày), sân bãi đỗ xe, khu dịch vụ, trạm cấp xăng dầu đến hệ thống cây xanh, điện chiếu sáng, cấp nước sạch, xử lý nước thải…

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.