Chính thức khai trương Đại lý “Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Nam Định”

Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố...
Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố...
(PLO) - Sau hai tháng đi vào hoạt động, hôm qua, 15/9, Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Nam Định chính thức khai trương và trở thành Đại lý chính thức của Toyota Việt Nam (TMV)  với 3 hoạt động chính Bán hàng, Dịch vụ và Phụ tùng. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố, Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình, trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV.

Chi nhánh Toyota Nam Định được đầu tư quy mô với tổng mức đầu tư trên 50 tỷ đồng, với 26 khoang sửa chữa, cơ sở vật chất tiện nghi và máy móc thiết bị chuyên dụng thuộc loại hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân lực cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ tốt nhất với mức độ hài lòng cao nhất. 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Là chi nhánh thứ 3 của Toyota Giải Phóng, một đại lý giàu kinh nghiệm tại Khu vực Hà Nội với gần 20 năm hoạt động, Toyota Nam Định sẽ mang tới chất lượng dịch vụ không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Sự ra đời của Toyota Nam Định là minh chứng cho sự khao khát và lời cam kết của chúng tôi về hoạt động kinh doanh bền vững của Tập đoàn Toyota tại Việt Nam, hướng tới sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng, sự phát triển xã hội Việt Nam nói chung”. 

Tổng Giám đốc Toyota Giải phóng, ông Nghiêm Đình Long cũng khẳng định, “Bên cạnh cam kết mang lại cho khách hàng Nam Định nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung sự trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn của TMV, chúng tôi cũng cam kết sẽ tích cực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, tạo việc làm cho người lao động tại địa bàn, bảo vệ môi trường sống xanh, sạch tại địa phương và đóng góp cho sự thịnh vượng của tỉnh Nam Định”.

Được biết, Công ty liên doanh Toyota Giải Phóng là một trong những đại lý được ủy quyền đầu tiên của tập đoàn Toyota tại thị trường Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 dưới sự liên doanh giữa CTCP Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO) và tập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản. 

Với cam kết mạnh mẽ và phát triển không ngừng, năm 2010, Toyota Giải Phóng đã thành lập cơ sở thứ hai tại Hà Nội là Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Pháp Vân. Việc khai trương và đi vào hoạt động Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Nam Định, đánh dấu bước phát triển 20 năm thành lập và hoạt động của công ty…

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.