Audi Việt Nam cho thu hồi 12 chiếc xe mẫu A8L vì lỗi hộp số

Một chiếc Audi A8 FSI được sản xuất năm 2011. Ảnh Roadandtrack.com
Một chiếc Audi A8 FSI được sản xuất năm 2011. Ảnh Roadandtrack.com
(PLO) - Những chiếc Audi A8L 4.2 FSI được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2012 đang lưu hành tại thị trường Việt Nam sẽ bị thu hồi để kiểm tra lỗi hộp số. 

Theo đó, tổng cộng có 12 chiếc xe Audi mẫu A8L nhưng chỉ có 8 chiếc được nhà nhập khẩu nhập chính hãng nên cho triệu hồi, 4 chiếc còn lại được nhập trôi nổi ngoài thị trường, nhà sản xuất đang liên hệ với người nhập xe để thu hồi.

Cụ thể, tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, những chiếc Audi A8L 4.2 FSI được sản xuất trong khoảng thời gian từ 2011 đến 2012 sẽ bị thu hồi để kiểm tra và thay thế van điện từ điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số.

Theo đó, một số chiếc Audi A8L 4.2 FSI trong diện bị thu hồi có thể xảy ra hiện tượng rò rĩ dung dịch làm mát ở vị trí van điện từ điều khiển mạch điện của bộ giải nhiệt hộp số. Số dung dịch bị rò rĩ này có thể chảy tới các vị trí các chân mạch điện và làm hư hỏng hộp điện tử điều khiển động cơ, gây ra hiện tượng động cơ bị chết máy.

Để đảm bảo quyền lợi và tạo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, nhà sản xuất đến từ nước Anh đã yêu cầu những khách hàng đang sở hữu mẫu xe A8L 4.2 FSI phải đưa ngay xe của mình đến các đại lý được ủy quyền để kiểm tra và thay thế.

Khách hàng tại Việt Nam sẽ có khoảng thời gian 1 năm (từ 1/10/2016 đến 1/10/2017) để đưa những chiếc “xế hộp” của mình đến những đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty TNHH ô tô Á Châu trên toàn quốc để kiểm tra và thay thế linh kiện bị lỗi.

Những chiếc Audi A8L 4.2 FSI sản xuất từ năm 2011-2012, đã hết hạn bảo hành, việc triệu hồi hoàn toàn miễn phí và quan trọng đối với người tiêu dùng là mua xe phải có nguồn gốc.

Đọc thêm

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Khi ô tô bị thủng lốp, nên xử lý thế nào?

Ô tô bị thủng lốp (Hình minh họa)
(PLVN) - Khi xe ô tô gặp sự cố thủng lốp, chúng ta không nên tiếp tục hành trình. Việc lái xe với lốp thủng có thể gây hư hại cho bánh xe, và tăng nguy cơ tai nạn giao thông do mất kiểm soát của phương tiện.

Doanh số ô tô giảm sâu trong tháng Tết

Trong tháng 2/2024, doanh số của Vios chỉ đạt 170 xe, nhưng là mẫu xe có doanh số cao thứ 2 của TMV, chỉ sau Raize (181 xe)
(PLVN) - Tháng 2/2024 - tháng có kỳ nghỉ Tết nguyên đán, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 11.633 xe, giảm 40% so với tháng 1/2024 giảm 50% so với tháng 2/2023…

3 lý do xe điện cho cảm giác lái hứng khởi hơn hẳn xe xăng

VF 7 mang đến cảm giác lái phấn khích với khả năng tăng tốc “áp đảo” các mẫu xe sang.
(PLVN) - Động cơ mạnh mẽ, đầm chắc và cabin rộng rãi của xe điện là 3 lợi thế mang lại cảm giác lái hứng khởi vượt tầm phân khúc. Cơ hội được tận hưởng “đặc quyền” này đang rộng mở hơn bao giờ hết nhờ ưu đãi trả góp chưa từng có tiền lệ trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2 mà VinFast vừa triển khai.

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe

BMW phát triển công nghệ đổi màu trên xe
(PLVN) - Chiếc xe nghệ thuật BMW 525i đời 1991 của Esther Mahlangu đã trở thành nguồn cảm hứng cho mẫu i5 Flow Nostokana, mang đến một trải nghiệm độc đáo với các thiết kế đặc biệt được thực hiện bằng công nghệ E Ink.