CEO Hà Kiều Linh: Hạnh phúc của tôi là được trao giá trị cho nhiều người

Doanh nhân Hà Kiều Linh.
Doanh nhân Hà Kiều Linh.
(PLVN) - Được biết tới là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Queen Q – Hà Kiều Linh là một trong số ít những nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ yếu tố “tâm” - “tài” - “sắc”, với bản lĩnh kinh doanh cô đã sớm thành công và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như cộng đồng khởi nghiệp.

Một trong những bí mật trong kinh doanh của CEO Hà Kiều Linh là luôn có cảm hứng làm việc dù có bất kể chuyện gì xảy ra hay ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Những gì Linh làm được khi còn rất trẻ đã đánh thức ước mơ của nhiều người. Đó là tấm gương sáng của tuổi trẻ.

Là người thuyền trưởng đi tiên phong trong các chiến lược phát triển công ty, cô gặp gỡ các nhà phân phối, tổng đại lí, đại lí và chia sẻ bắt tay, chỉ việc cùng các thành viên của ngôi nhà Queen Q mong muốn cả hệ thống đều có doanh số ổn định, ngày một phát triển, truyền lửa cho hệ thống cùng đoàn kết vươn lên, vượt qua những vướng mắc trong kinh doanh . Nhìn lại chặng đường đã qua, CEO 9x khẳng định thành công là khi biết nắm bắt cơ hội đúng thời điểm, nói cách khác tham gia thị trường vào đúng lúc thị trường cần là yếu tố vô cùng quan trọng, với tôi dám từ bỏ những thứ không phải ai cũng dám để đi con đường tôi chọn ngày hôm nay là việc làm đúng đắn nhất”.

Con đường đi tới thành công từ một người tay trắng trở thành một nữ doanh nhân thành đạt là không hề dễ dàng. Trước hết là quyết tâm không chịu để nghèo đói trói buộc, không chịu khuất phục trước khó khăn, chấp nhận mạo hiểm để khởi nghiệp. Ngoài ra còn ở niềm đam mê, lòng quyết tâm và những trăn trở làm sao có thể tìm hướng đi phù hợp có thể giúp đỡ các mẹ bỉm sữa trên mọi miền Tổ quốc hoàn thành ước mơ của mình. 

 

Người có nghị lực luôn có thể chuyển rủi thành may, chuyển họa thành phúc. Chẳng khi nào họ chịu khuất phục số phận và đổ lỗi thất bại của mình cho cái "số xấu" như nhiều kẻ vẫn làm. Họ luôn biến nghịch cảnh thành sức mạnh và động lực mạnh mẽ để đẩy họ đến thành công lớn. Có lẽ Kiều Linh cũng là một người như vậy. 

Không giống như nhiều người được trải sẵn con đường thẳng tắp đầy hoa hồng để bước tới thành công, để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay, Kiều Linh đã trải qua biết bao gian truân, trở ngại và đánh đổi bằng cả những giọt nước mắt...

Năm 8 tuổi, chúng ta đang sống trong vòng tay yêu dấu của bố mẹ thì Linh đã chịu cảnh thiếu thốn tình cảm bố mẹ, cô đã phải xa mẹ, xa gia đình và bươn chải đi làm kiếm sống, sau đó cô lập gia đình. Nhưng hạnh phúc chẳng mỉm cười với cô gái trẻ được lâu. Sau khi tan vỡ, cô quyết định giải thoát cho bản thân mình và ra đi với hai bàn tay trắng. Vết thương lòng vì gia đình tan vỡ chưa nguôi thì cô lại bị người ta lừa hết tiền trở nên khánh kiệt.

Suy sụp về tinh thần cộng thêm gánh nặng về kinh tế khiến cô gái 27 tuổi tưởng chừng như gục ngã. Nhưng không, bao năm vất vả nơi xứ người đã rèn luyện cho Kiều Linh đức tính chịu đựng và nhẫn nhịn đáng kinh ngạc. Đứng trước bước ngoặt lớn của cuộc đời, gạt đi mọi buồn đau, Linh tự nhủ phải tạo nên sự nghiệp của riêng mình. Cô gái trẻ quyết định thành lập công ty với khởi đầu là…. hai bàn tay trắng.

Từ niềm đam mê kinh doanh, Linh đã tự xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt, cô đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Queen Q với phương châm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất gây lên cơn “sốt” của giới trẻ ngay từ ngày đầu ra mắt. 

Nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền người Việt, Thương hiệu Queen Q chăm sóc sắc đẹp cho mọi người đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trên thị trường. Không những thế, với thiết kế bao bì sản phẩm tinh tế, độc đáo, hiện đại, chất lượng sản phẩm tốt và an toàn, các sản phẩm mang thương hiệu Queen- Q đã khiến người tiêu dùng tin và yêu sản phẩm làm đẹp tại đó. Chưa kể, với công nghệ riêng hướng tới những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng cao nhất và hiệu quả nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng thương hiệu Queen Q là cái tên “gây bão” trong cộng đồng mỹ phẩm Việt.

Thương hiệu Queen- Q của CEO Hà Kiều Linh đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường.
Thương hiệu Queen- Q của CEO Hà Kiều Linh đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường.

Nói về con đường gian nan với sự phấn đấu không ngừng đi lên từ hai bàn tay trắng để gây dựng sự nghiệp cho riêng mình, nữ giám đốc trẻ chia sẻ: Không có con đường nào trải đầy hoa hồng và cũng không có thành công nào mà không trải qua thử thách. Có những lúc bạn không tránh khỏi những khó khăn, thất bại cay đắng. Nhưng vào những thời điểm như vậy, hãy luôn biết cách nhìn nhận vào mặt tốt của vấn đề, nhận ra ưu điểm của chính mình và có niềm tin vào cuộc sống. Chỉ khi bạn có lòng tin ở bản thân thì mới có động lực để phấn đấu và nỗ lực.

"Tất nhiên để đạt được thành công, ngoài đam mê, một chút may mắn và sự lỗ lực phấn đấu còn rất nhiều yếu tố tác động khác. Nhưng hãy cố gắng hết sức bằng đam mê của mình cho đến cuối cùng, dù có thành công hay không bạn cũng sẽ không bao giờ phải hối tiếc hay hối hận bởi bản thân đã cố gắng hết sức", CEO Hà Kiều Linh chia sẻ. 

Trò chuyện với Linh, chúng tôi mới biết động lực thúc đẩy lớn nhất để cô có thể tạo dựng lên 1 thương hiệu đình đám ấy đến từ khát khao mong mỏi giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và chứng minh rằng phụ nữ có thể làm được tất cả mọi thứ.. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam.

Nữ CEO Hà Kiều Linh cũng chia sẻ: “Thành công luôn dành cho những ai thật sự xứng đáng, tôi luôn coi chị em nhà phân phối, đại lý như gia đình, bạn bè của mình, sẵn sàng chia sẻ trong công việc cũng như cuộc sống.Tôi là một người thẳng thắn và rất công tâm trong công việc, tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được trao giá trị cho họ, và tôi muốn họ cũng được may mắn như tôi, trao đi giá trị cho nhiều người hơn nữa để hệ thống chúng tôi luôn được hưởng những giá trị đẳng cấp 5 sao”.

Với Hà Kiều Linh kinh doanh nói chung và thương hiệu Queen Q nói riêng không chỉ là niềm đam mê mà nó còn mang một ý nghĩa rất lớn, đó là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt. Hiện công ty CEO Hà Kiều Linh cũng đang mở rộng cánh cửa đón chào tất cả những ai mong muốn gia nhập trở thành thành viên của hệ thống Queen Q để được kinh doanh, được viết lên giấc mơ của chính cuộc đời mình. CEO Hà Kiều Linh: "Đặc biệt, các bạn trẻ nên nhớ 3 điều này: Thứ nhất, muốn làm việc lớn thì phải xây dựng một nhân cách lớn. Thứ hai, muốn ra biển lớn thì phải đóng thuyền lớn. Và cuối cùng, đừng làm vì tiền, hãy làm vì cơ hội. 3 điều đó sẽ giúp bạn thành công trong cuộc sống”.

CEO Hà Kiều Linh: "Queen - Q là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt".
 CEO Hà Kiều Linh: "Queen - Q là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt".

Lớn lên trong nghèo khó và đi lên từ những khó khăn, Linh thấu hiểu được thế nào là sự cơ cực, thiếu thốn về cả vật chất và tinh thần, chính vì vậy cô luôn tâm niệm “Hạnh phúc là cho đi”. Đối với cô, hạnh phúc là được trao đi giá trị cho nhiều người. 

Bước đầu khởi nghiệp gặp muôn vàn khó khăn, nhưng Kiều Linh luôn quan niệm “nếu không bỏ cuộc, bạn sẽ vẫn có cơ hội”. Những nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ giàu đam mê đã được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.  Đó là câu chuyện khởi nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ, là minh chứng cho ý chí dám nghĩ, dám làm, làm giàu chính đáng bằng nỗ lực phi thường vượt lên trên nghịch cảnh của vị nữ doanh nhân trẻ giàu lòng nhân ái.

Đọc thêm

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 8): Đằng sau mặt tiền các nhà phố cổ
(PLVN) -  Lần trước tôi đã kể về sự “oai” khi có nhà ở phố cổ Hà Nội! Nhất là phố cổ bắt đầu từ chữ “Hàng”! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự “oai” phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố, có cửa hàng ở các phố này thì sự “oai” phải … thôi rồi! Khỏi phải nói!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!

Hà Nội chuyện cũ, chuyện mới (Kỳ 7): Chuyện của người “Phố Cổ”!
(PLVN) -  Những ai ở Hà Nội mà có nhà “phố cổ” hãnh diện lắm! Nhà ở phố cổ mà là phố bắt đầu từ chữ “Hàng” thì “oai” hơn! Nhưng nếu có nhà ở Hàng Đào, Hàng Ngang, Hàng Đường thì sự hãnh diện phải tăng gấp đôi, gấp ba! Mà lại nhà mặt phố ở các phố này thì sự hãnh diện còn tăng gấp nhiều lần nữa!

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa

Theo chân du khách đi tìm khu nghỉ dưỡng Top 1 phố núi Sa Pa
(PLVN) -  Nét đẹp mộc mạc , ban sơ, mê đắm du khách của vùng đất Sa Pa được bao trọn trong tầm view từ khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill - điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng phải lựa chọn khi đặt chân tới thành phố trong sương mù này .

BIM Group đồng hành cùng tổ chức Newborns Vietnam

Lễ ký kết giữa đại diện Newborns Vietnam – bà Suzanna Lubran và đại diện BIM Group – Bà Vũ Thanh Thủy - Giám đốc Marketing và Truyền thông đã diễn ra với sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc Gareth Ward, Phó GĐ BV Nhi và đại diện các viện Saint Paul, Phụ Sản Hà Nội, Hồng Ngọc và Chuyên gia y tế đến từ Anh Quốc.
(PLVN) -  Tối 22/6, Tập đoàn BIM Group và tổ chức Newborns Vietnam đã thực hiện lễ ký kết hợp tác tài trợ Chương trình Hồi sức sơ sinh tại phòng sinh NLS trước sự chứng kiến của Đại sứ Anh quốc tại Việt Nam và Bệnh viện Nhi Trung ương.

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam

“Bật mí” chiến lược làm nên thành công của Acecook Việt Nam
(PLVN) - Nhắc đến Acecook là nhắc đến một doanh nghiệp Nhật đã thành công trong việc định hình khẩu vị ăn mì của người Việt qua hương vị tôm chua cay. Đến nay, Acecook trở thành thương hiệu được tin dùng trong gần 30 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh và luôn là đơn vị dẫn đầu thị trường mì ăn liền tại Việt Nam.

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo

Ly kỳ truyền thuyết về bà thứ phi Phi Yến và hoàng tử Cải ở Côn Đảo
PLVN- Hàng trăm năm qua, người dân Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn lưu truyền truyền thuyết về bà Phi Yến và hoàng tử Cải, gắn liền 2 di tích miếu Bà An Hải và miếu Cậu. Họ cho rằng đó chính là nguồn gốc của câu ca dao “Gió đưa cây cải về trời, rau răm ở lại chịu lời đắng cay”. Truyền thuyết dân gian này dù tương phản với thực tế lịch sử nhưng điều thú vị là nó vẫn sống mãi theo thời gian.

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa

Báo chí – Nhịp cầu nối những đảo xa
(PLVN) - Hình ảnh những nhà báo vai ba lô, máy ảnh, máy quay hòa vào đoàn quân lên đường ra Trường Sa như nhắc nhớ đến một th ời đạn bom, cả nước cùng ra trận. Hơn thế nữa, đằng sau những trang viết là tình cảm sâu nặng của các nhà báo với những con người nơi đầu sóng.

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu

Đại hội đồng cổ đông Hoàng Quân 2022: Thông qua kế hoạch phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu
(PLVN) - Ngày 18/6, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) Công ty CP Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) thông qua các báo cáo, tờ trình của Hội đồng quản trị (HĐQT), thông qua các kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, phiên thảo luận nóng hơn bao giờ hết với những vấn đề thắc mắc của các cổ đông xung quanh việc phát hành 100 triệu cổ phiếu huy động 1.000 tỉ đồng.

Tăng trưởng xanh: Mục tiêu xuyên suốt của Thừa Thiên - Huế

Nhiều doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn Thừa Thiên- Huế đang áp dụng kỹ thuật công nghệ cao vào các hoạt động sản xuất.
(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đã đặt mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững. Trong xu thế đó, Thừa Thiên - Huế là một trong những tỉnh, thành đã bắt nhịp và đang tìm cách kết nối, hội tụ nguồn lực để thực hiện.

longformPGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu

PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh: Việt Nam và giấc mơ cường quốc về dược liệu
(PLVN) -  “Từ một nước thiếu lương thực, Việt Nam đã trở thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, mang về hàng tỷ USD mỗi năm. Tương tự với cà phê, chúng ta cũng là nước sản xuất hàng đầu. Tôi mong muốn, trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ trở thành một cường quốc về dược liệu. Những sản phẩm từ dược liệu cũng như nền Đông Y của chúng ta sẽ được cả thế giới biết đến và đón nhận”, Thầy thuốc Nhân dân, PGS TS BS Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam chia sẻ.

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên

Hải Phòng: Chuyện cây đại di sản hơn 400 tuổi bên hồ An Biên
(PLVN) - Trải qua hơn 400 năm, cây đại vẫn uy nghi, xanh tốt và hoa lá quanh năm. Người dân ở đây xem cây đại như biểu tượng của làng mình! Trong những vui buồn, cưới hỏi, ra khơi thuở xưa, người làng đều có chút lễ ra trình “cụ”… Đó là cây đại di sản tại miếu cổ An Đà ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn

Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Lý Sơn
(PLVN) - “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” là mô hình mang tính đặc thù riêng của lực lượng Cảnh sát biển, được triển khai từ năm 2017. Từ mô hình này, ngư dân không chỉ yên tâm phát triển kinh tế mà còn tích cực tham gia bảo vệ chủ quyền, gìn giữ an ninh, trật tự trên các vùng biển đảo của Tổ quốc.

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng

Đại ca giang hồ được người Sài Gòn thờ cúng như Thành Hoàng
(PLVN) - Đình làng xưa nay được biết đến là nơi thờ vị thần Thành Hoàng và những bậc tiền nhân có công lao với làng xã. Nhưng giữa đất Sài Gòn lại có một ngôi đình cổ xưa thờ một đại ca giang hồ. Ấy là đình Nhơn Hòa (phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh) - nơi thờ Cậu Hai Miên (tức Huỳnh Công Miên).

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?

Bất động sản Đại An Lộc mạo danh công ty lớn dụ khách hàng mua đất?
(PLVN) - “Công ty em là nhà phân phối duy nhất của tập đoàn Đại Phúc để bán các sản phẩm tại dự án Diên Hồng trên đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh. Công ty em có dự án nằm liền kề, bên cạnh dự án Vạn Phúc City khoảng 600 nền, trong dự án có đầy đủ trường học, bệnh viện với giá khoảng 13 đến 15 triệu đồng 1 m ² …”. Đó là những lời khẳng định “mỹ miều” từ nhiều nhân viên bán hàng của Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Đại An Lộc đóng tại đường Lam Sơn, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập

Chốn thâm sơn cùng cốc nơi Lý Quốc Sư từng tu tập
(PLVN) - Đó là hang Chùa Thượng ở xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) - một di tích, thắng cảnh đã được tỉnh Hòa Bình xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh. Tương truyền đây là nơi Lý Quốc Sư - tức ngài Không Lộ thiền sư, bậc đại danh y triều Lý đã từng tu tập, làm thuốc chữa khỏi bệnh cho Vua Lý và chữa bệnh giúp dân.

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh

Ravi: Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế trong phát triển nghỉ dưỡng xanh
(PLVN) -  Gần 100% du khách trả lời mong muốn được nghỉ dưỡng tại những địa điểm lưu trú sinh thái và bền vững với môi trường tự nhiên ít nhất một lần. Đây là kết quả khảo sát được Công ty Du lịch Kỹ thuật số Booking.com thực hiện trực tuyến gần đây tại Việt Nam.

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận

Từ bản quy hoạch “xanh” tới mô hình phát triển kinh tế bền vững của BIM Group tại Ninh Thuận
(PLVN) - Cam kết đạt mức thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam tại sự kiện COP26 là dấu mốc quan trọng về phát triển bền vững trong chiến lược vĩ mô của nước ta. Một trong những sự cụ thể hóa chính là bản Dự thảo Quy hoạch điện VIII (QHĐ8) đang trình chính phủ phê duyệt. Không đứng ngoài xu thế đó, từ năm 2006, BIM Group đã phát triển một tổ hợp kinh tế xanh tại Ninh Thuận và gặt hái được những kết quả nhất định.