Năm nay, hội nghị thu hút sự tham dự của gần 1.000 đơn vị đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước. Các doanh nghiệp tham gia hội nghị, trưng bày khoảng 500 gian hàng, với đa dạng hoạt động kết nối giao thương trực tiếp, thúc đẩy hợp tác đầu tư trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
Hội nghị hướng đến tạo điều kiện thuận lợi tối đa để bên mua - bên bán kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần hình thành các chuỗi cung ứng bền vững.
Điểm mới của Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP HCM và các tỉnh, thành năm 2022, lần thứ 11, còn có thể kể đến là tập trung thúc đẩy thương mại điện tử, kết nối cung cầu trực tuyến thông qua website: www.ketnoicungcau.vn; thảo luận và đề xuất giải pháp đẩy nhanh quá trình kết hợp giữa phương thức phân phối trực tiếp và trực tuyến...
Tham gia Hội chợ lần này, Trung tâm phát triển Công thương – Sở Công thương Vĩnh Phúc phối hợp cùng một số Doanh nghiệp trong tỉnh tổ chức 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm: Mật ong và các sản phẩm được làm từ mật ong (Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo, xã Đạo Đức, Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc); Nấm, đông trùng hạ thảo và các sản phẩm được làm từ nấm và đông trùng (HTX Nấm Tam Đảo) đây là những sản phẩm đặc trưng và tiêu biểu của tỉnh.
Trung tâm Phát triển Công Thương - Sở Công Thương hy vọng, sản phẩm tham gia Hội chợ của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc trưng của tỉnh có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận, tìm đầu ra đẩy mạnh kết nối với các tỉnh bạn. Từ đó tìm kiếm cơ hội để hợp tác đầu tư, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong tỉnh phát triển.