Samsung Galaxy M40 vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

Samsung Galaxy M40 vừa ra mắt có gì đáng chú ý?
(PLVN) - Samsung vừa ra mắt Galaxy M40 với màn hình đục lỗ, 3 camera, màn hình Infinity-O và chip Snadragon 675.

Mới đây, sau rất nhiều tin đồn rò rỉ thì cuối cùng, Samsung cũng chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy M40. Đây là chiếc smartphone tiếp theo trong loạt sản phẩm thuộc dòng Galaxy M-series giá rẻ của Samsung.

Theo đó, Galaxy M40 được trang bị màn hình 6.3 inch PLS Infinity-O và đục lỗ phía góc trên cùng bên trái, giống như Galaxy A8s 2018 và được phủ kính cường lực Gorilla Glass. Chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua màn hình (Screen Sound Technology).

Ở mặt sau, Galaxy M40 được trang bị cụm 3 camera chính, bao gồm một cảm biến 32MP khẩu độ f/1.7, một cảm biến 5MP đo chiều sâu và một cảm biến 8MP với ống kính góc siêu rộng. Đồng thời chiếc máy này có thể quay video độ phân giải lên đến 4K và có khả năng quay siêu chậm tốc độ 240 fps (slow motion và hyperlapse). Ngoài ra còn có đầu đọc dấu vân tay truyền thống và đèn flash LED.

 

Pin của Galaxy M40 có dung lượng 3.500 mAh và có thể đạt mức tối đa 15W với bộ sạc USB-C. Camera selfie 16MP của máy sẽ được đặt trong "nốt ruồi" ở mặt trước.

Galaxy M40 sử dụng chip Snapdragon 675, RAM 6GB, bộ nhớ 128GB có thể mở rộng tối đa 512GB nhờ thẻ nhớ ngoài. Máy chạy hệ điều hành Android 9 Pie, giao diện OneUI quen thuộc của Samsung. 

Được biết, Galaxy M40 sẽ chính thức được mở bán từ ngày 18 tháng 6 tới đây và người dùng sẽ có 2 màu sắc để lựa chọn là Midnight Blue và Seawater Blue. Sản phẩm này có giá khởi điểm từ 280 USD (khoảng 6,5 triệu đồng).

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!
(PLVN) - “Sẽ tắt sóng 2G vào đầu năm 2022”, ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) nói. Để thực hiện mục tiêu trên, theo nhiều hãng sản xuất thiết bị viễn thông, trong năm nay, những thiết bị liên quan đến 2G, kể cả thiết bị đầu cuối sẽ bị cấm nhập vào Việt Nam.

Thí điểm tài khoản viễn thông

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Thủ tướng vừa phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money).

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi
(PLVN) - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ra mắt Vsmart Aris phiên bản nâng cấp toàn diện 8GB RAM/128GB ROM với mức giá giữ nguyên 7.490.000 đồng so với bản hiện tại 6GB/64GB. Đặc biệt, trong 3 ngày đầu mở bán từ 06 đến 08/11/2020, khách mua còn được ưu đãi “flash sale” đặc biệt đến 500.000 đồng.

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ
(PLVN) - Ngày 27/08/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Vsmart Live 4. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất của VinSmart. 

Vui tiêu dùng, rinh quà khủng

 Vui tiêu dùng, rinh quà khủng
(PLVN) - Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4,7 tỷ đồng, MobiFone mang đến chương trình siêu khuyến mại “Vui tiêu dùng, rinh quà khủng" dành cho các khách hàng từ 10/7 – 31/7/2020.

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G
(PLVN) - Ngày 6/7/2020, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố phát triển thành công mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G. Với công bố này, VinSmart đã trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G. Sự kiện khẳng định năng lực thiết kế, sản xuất của các doanh nghiệp trong nước và mở ra cơ hội tiếp cận sớm các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới cho người dùng Việt Nam.