MI 9T Pro được bán tại Việt Nam, giá 9.490.000 đồng

MI 9T nổi bật với thiết kế đường vân lửa độc đáo qua biến thể Đỏ rực lửa và Xanh cực quang
MI 9T nổi bật với thiết kế đường vân lửa độc đáo qua biến thể Đỏ rực lửa và Xanh cực quang
(PLVN) - Trên thị trường Việt Nam, MI 9T Pro sẽ được bán độc quyền tại Lazada với mức giá 9.490.000 đồng kể từ ngày 9/9/2019.

Theo Cty công nghệ hàng đầu toàn cầu Xiaomi, điện thoại MI 9T Pro là sự bổ sung mới nhất vào hàng ngũ dòng sản phẩm cao cấp Mi 9 và là chiếc smartphone mạnh nhất trong phân khúc.

Được trang bị vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 855 và camera pop-up, MI 9T Pro duy trì hiệu năng đỉnh cao và trải nghiệm toàn màn hình ấn tượng,với hệ thống làm mát 8 lớp graphite và thiết kế hợp thời trang.

Người dùng đam mê game sẽ thích thú với Game Turbo 2.0, tính năng tối ưu hóa phản hồi chạm, hiển thị, chất lượng âm thanh, kết nối và nhận cuộc gọi trong khi chơi game trên MI 9T Pro. Tính năng này nâng tốc độ phản hồi cảm ứng chạm của thiết bị lên 180Hz trong lúc giảm thời gian phản hồi nhấp và chạm xuống khoảng 70 mili giây để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Trong khi đó, dung lượng pin lớn lên đến 4000mAh của MI 9T Pro giúp thiết bị hoạt động suốt cả ngày dù sử dụng với cường độ cao. Thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh 27W, cho phép sạc lên đến 58% trong vòng 30 phút và sạc đầy trong 73 phút.

Trang bị camera selfie pop-up 20MP, MI 9T Pro sở hữu thiết kế không viền với màn hình AMOLED 6,39-inch FHD+ tuyệt đẹp và tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt mức 91,9%. MI 9T Pro được trang bị công nghệ vân tay trong màn hình thế hệ thứ 7 với kích thước cảm biến lớn hơn giúp cải thiện tỉ lệ mở khóa thành công và tốc độ nhận dạng vân tay.

Cả mặt trước và sau của máy đều được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5, thiết bị sở hữu thiết kế cong mềm mại để nằm gọn trong bàn tay của người dùng. Ứng dụng công nghệ nano ba chiều, mặt lưng kính với bốn cạnh bo cong của MI 9T nổi bật với thiết kế đường vân lửa độc đáo qua biến thể Đỏ rực lửa và Xanh cực quang. Với những người dùng thích nét đẹp cổ điển, chiếc điện thoại của Xiaomi cũng có màu Đen carbon.

MI 9T Pro trang bị bộ 3 camera đỉnh cao với camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX 586 hỗ trợ AI với độ phân giải lên đến 48MP, camera chân dung siêu rộng 13 MP và camera tele 8 MP. Tính năng ổn định hình ảnh khi chụp đêm và theo dõi chuyển động cho phép người dùng thu được những tấm ảnh chất lượng cao với bất kỳ tùy chỉnh nào.

Camera trước pop-up 20MP cung cấp những bức ảnh selfie chất lượng cao mà không chiếm dụng không gian hiển thị. Trong khi đó, tính năng selfie Panorama cho phép người dùng chụp cả nhóm trong một bức ảnh selfie.

MI 9T Pro sẽ được bán độc quyền tại Lazada với mức giá 9.490.000 đồng từ ngày 9/9/2019. Đặc biệt, riêng trong ngày mở bán, Xiaomi và Lazada sẽ kết hợp triển khai chương trình flash sales MI 9T Pro với mức giá ưu đãi chỉ 8.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!

“Cuộc chiến dữ liệu” thời kỳ hậu 2G!
(PLVN) - “Sẽ tắt sóng 2G vào đầu năm 2022”, ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) nói. Để thực hiện mục tiêu trên, theo nhiều hãng sản xuất thiết bị viễn thông, trong năm nay, những thiết bị liên quan đến 2G, kể cả thiết bị đầu cuối sẽ bị cấm nhập vào Việt Nam.

Thí điểm tài khoản viễn thông

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Thủ tướng vừa phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money).

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi

Ra mắt Vsmart Aris nâng cấp cấu hình 8GB RAM/128GB giá không đổi
(PLVN) - Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ra mắt Vsmart Aris phiên bản nâng cấp toàn diện 8GB RAM/128GB ROM với mức giá giữ nguyên 7.490.000 đồng so với bản hiện tại 6GB/64GB. Đặc biệt, trong 3 ngày đầu mở bán từ 06 đến 08/11/2020, khách mua còn được ưu đãi “flash sale” đặc biệt đến 500.000 đồng.

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ

Ra mắt Vsmart Live 4 - bước tiến tự chủ công nghệ
(PLVN) - Ngày 27/08/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt dòng điện thoại thông minh Vsmart Live 4. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế phần cứng, hệ điều hành và sản xuất của VinSmart. 

Vui tiêu dùng, rinh quà khủng

 Vui tiêu dùng, rinh quà khủng
(PLVN) - Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4,7 tỷ đồng, MobiFone mang đến chương trình siêu khuyến mại “Vui tiêu dùng, rinh quà khủng" dành cho các khách hàng từ 10/7 – 31/7/2020.

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G

Việt Nam đã sản xuất thành công điện thoại 5G
(PLVN) - Ngày 6/7/2020, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố phát triển thành công mẫu điện thoại thông minh Vsmart Aris 5G. Với công bố này, VinSmart đã trở thành công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất thành công thiết bị đầu cuối hỗ trợ công nghệ 5G. Sự kiện khẳng định năng lực thiết kế, sản xuất của các doanh nghiệp trong nước và mở ra cơ hội tiếp cận sớm các sản phẩm công nghệ đẳng cấp thế giới cho người dùng Việt Nam.