VIB ghi dấu ấn đậm nét qua The Masked Singer Vietnam

VIB ghi dấu ấn đậm nét qua The Masked Singer Vietnam
(PLVN) -Thành công của VIB khi đồng hành The Masked Singer Vietnam

Quả ngọt từ cú bắt tay giữa VIB và The Masked Singer Vietnam

VIB thành công trong việc mang các dòng thẻ tín dụng cùng hình ảnh về một ngân hàng sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đại đến hàng triệu khán giả Việt Nam qua The Masked Singer Vietnam.

Dấu ấn này thể hiện rõ nét sau The Masked Singer All-Star Concert 2022, diễn ra ngày 19/11. Chương trình thu hút hàng triệu khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TP HCM) và qua truyền hình, các nền tảng số.

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

VIB ghi đậm dấu ấn thương hiệu tại The Masked Singer Vietnam

Hàng chục nghìn khán giả trực tiếp hòa mình, giúp đêm diễn trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm nay. Concert tụ hội đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao, tiết mục dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng và cảm xúc vỡ òa khi tìm ra người sở hữu Chiếc Mặt Nạ Vàng.

Ca sĩ Ngọc Mai với hình tượng O Sen - giọng ca nội lực với sự biến hóa linh hoạt và đầy bất ngờ trên sân khấu, đã giành giải Quán quân của gameshow năm nay.

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

Đại diện VIB trao giải Mặt Nạ Vàng cho ca sĩ Ngọc Mai - Quán quân chương trình

Với sự cống hiến hết mình trong suốt chương trình, cả 15 nghệ sĩ tham gia The Masked Singer Vietnam đều nhận được sự yêu mến và trân trọng của hàng triệu khán giả.

Đồng hành và trở thành một phần không thể tách rời của chương trình, VIB là cái tên được nhắc đến thường xuyên với thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ". Tuy không phải là ngân hàng đầu tiên làm thương hiệu bằng âm nhạc, nhưng điểm đặc biệt của VIB là sự độc đáo, ghi lại dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả.

Sau khi trao giải quán quân trên sóng trực tiếp, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, đại diện cho nhà tài trợ chính VIB cho biết: "Đi suốt chặng đường tạo nên một The Masked Singer Vietnam công phu, hoành tráng và được yêu thích nhất hiện nay, tập thể hơn 10.000 người tại VIB đã vô cùng hân hoan và hạnh phúc khi mỗi ngày chứng kiến công sức của cả một tập thể đã được đón nhận nồng nhiệt. Hình ảnh về một VIB dẫn đầu, sáng tạo, chuyên nghiệp và hiện đại đã ghi đậm dấu ấn trong hàng triệu khán giả Việt Nam".

Xuất phát điểm là đơn vị đồng hành chính của The Masked Singer Vietnam, VIB có sự đồng điệu với nhà sản xuất Vie Channel & VieON về quan điểm sáng tạo, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ, lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo về chất lượng.

Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

Các mascot được yêu thích xuyên suốt hành trình 4 tháng qua

Cùng với ban tổ chức, nhà tài trợ chính VIB đã lan tỏa rộng khắp các hoạt động của The Masked Singer Vietnam. Nhờ vậy, chương trình đã đạt kỷ lục hơn một tỷ lượt xem trên các nền tảng, có lượt theo dõi nhiều nhất năm và đứng vị trí hàng đầu trên YouTube, Facebook, Tiktok... Điều này đến từ sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của nhà sản xuất cũng như VIB.

Ở một chương trình chú trọng tính nghệ thuật, đan xen với sự sáng tạo như The Masked Singer Vietnam, biên độ người xem mở rộng từ GenZ tới Millennials và Gen X. Đây tiếp tục là lợi thế của VIB khi gần như hơn 4 triệu khách hàng của nhà băng này đều có thể tận hưởng giá trị mà chương trình đem lại. VIB tích cực và chủ động triển khai nhiều chương trình tương tác hấp dẫn như tặng quà cho người hâm mộ, tặng vé tham gia concert, góp phần lan tỏa sức nóng của chương trình.

Xuất hiện dưới hình tượng mascot đặc trưng, các dòng thẻ tín dụng của VIB đã trở thành một phần không thể thiếu của chương trình, cung cấp cho khán giả những kiến thức tài chính hữu ích. Thương hiệu VIB tại gameshow này đã góp phần trẻ hóa hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng từng biết tới. Qua đó, VIB đã rất thành công trong việc lan tỏa hình ảnh hiện đại, sáng tạo và trẻ trung, khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

Toàn cảnh đêm nhạc ngày 19/11

Đại diện ngân hàng nhấn mạnh, hơn 4 tháng qua đi, chương trình đã kết thúc trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc dành cho mọi người. VIB và Vie Channel, VieON đã có một hành trình hợp tác thành công với dấu ấn thương hiệu đậm nét tại gameshow âm nhạc hoành tráng bậc nhất Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.