SMiC đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra trọng thể tối qua, 28/11 Công ty Luật SMiC - một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam - đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

[links()]Tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra trọng thể tối qua, 28/11 Công ty Luật SMiC - một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam - đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường cùng lãnh đạo SMiC tại Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ
Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường cùng lãnh đạo SMiC tại Lễ đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ

“10 năm đối với cá nhân tôi cũng như SMiC là một chặng đường dài với nhiều sự kiện đáng nhớ. Từ một vài nhân viên thuở ban đầu, với lượng khách hang và doanh thu khiêm tốn, đến nay tổng số cán bộ nhân viên của SMiC đã lên tới hơn 50 người, công ty đang cung cấp dịch vụ pháp lý và tư vấn thường xuyên cho hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước, doanh thu mỗi năm hàng chục tỷ đồng”, Tổng giám đốc Công ty Luật SMiC, ông Trịnh Văn Quyết nói.

“Đó có thể xem là những thành quả đáng tự hào đối với một hãng luật mà nguồn lực hoàn toàn là trong nước, chứ không có yếu tố nước ngoài kể từ khi thành lập cho đến nay”.

Năm 2001, Công ty Tư vấn SMiC được thành lập và hoạt động theo Luật Doanh nghiệp năm 1999. Mục tiêu của SMiC là xúc tiến hoạt động đầu tư, kinh doanh và hỗ trợ những giải pháp tư vấn về giám sát, quản lý và đầu tư để các doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý và hiệu quả kinh doanh.

Tháng 8/2003, Văn phòng Luật sư SMiC ra đời trên cơ sở kế thừa những thành quả của Công ty Tư vấn SMiC, khởi đầu cho sự chuyển hướng của SMiC sang hoạt động tư vấn chuyên nghiệp. Từ đây, thương hiệu SMiC bắt đầu hành trình chinh phục thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật tại Việt Nam.

Tháng 7/2008, sau khi Luật Luật sư được ban hành năm 2006, đứng trước yêu cầu hội nhập và phát triển, Văn phòng Luật sư SMiC được chuyển đổi thành Công ty Luật SMiC. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng, mở ra một thời kỳ phát triển mạnh mẽ và năng động của SMiC.

Cũng trong năm 2008, SMiC đã khai trương chi nhánh tại Tp.HCM, đầu tàu về kinh tế, thương mại, đầu tư, và cũng là thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật lớn và sôi động nhất cả nước.

Tháng 8/2009, trong lễ kỷ niệm 8 năm thành lập SMiC, công ty đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý, tôn vinh những thành tựu và đóng góp trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và cho sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Năm 2010, SMiC tiếp tục theo đuổi chiến lược khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật tại Việt Nam và vươn tầm hoạt động ra khu vực và thế giới, mở đầu bằng việc khai trương chi nhánh tại Singapore trong năm 2010 và từng bước tiếp cận các thị trường Đông Bắc Á, Tây Âu và Bắc Mỹ.

Và trong năm 2011, với những thành tích và đóng góp to lớn trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, tham gia xây dựng và hoàn thiện chính sách pháp luật, tuyên truyền, phổ biến và giáo dục pháp luật, thực hiện trách nhiệm xã hội và tham gia xây dựng cộng đồng, SMiC vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Hiện tại, hàng trăm tập  đoàn, doanh nghiệp trong nước thường xuyên sử dụng dịch vụ tư vấn của SMiC, trong đó có các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Sông Đà, Tổng công ty Viglacera, Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam (Vinafor), Tổng công ty Công nghiệp Tàu thủy Nam Triệu, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco), Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái (Phu Thai Group), Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Megastar, Ngân hàng An Bình (An Binh Bank), Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), Công ty Honda Việt Nam….

Bên cạnh đó, SMiC còn được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn như: Tập đoàn Doosan (Hàn Quốc), Tập đoàn Dệt lụa Thượng Hải (Shanghai Silk -Trung Quốc), Công ty Keely Wu (Đài Loan), Công ty Kris Fashion (Singapore), Tập đoàn Nippon (Nhật Bản)…

“Triết lý của SMiC là luôn luôn sát cánh cùng doanh nghiệp, coi doanh nghiệp không phải là khách hàng thuần túy mà là những người bạn, đối tác đồng hành. Khi khách hàng tìm đến tư vấn, điều đầu tiên chúng tôi quan tâm là liệu có giúp được khách hàng đó vượt qua những trở ngại pháp lý mà họ gặp phải hay không”, ông Ông Lê Đình Vinh, Phó tổng giám đốc SMiC khẳng định.

Tới dự Lễ kỷ niệm và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Bộ trưởng Bộ Tư Pháp Hà Hùng Cường cùng lãnh đạo Liên đoàn Luật sư Việt Nam, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Xây dựng...đều đánh giá cao và ngợi khen hiệu quả hoạt động của SMiC.

Xúc động trước sự quan tâm này,  ông Trịnh Văn Quyết khẳng định “Sự chuyên nghiệp và uy tín trong các dịch vụ tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã đưa SMiC đến với nhiều thành công. Những nỗ lực không mệt mỏi của SMiC đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng cao quý. Đặc biệt, bằng khen được Chính phủ trao tặng cho SMiC hôm nay, có thể xem là một sự công nhận và động viên xứng đáng đối với kết quả hoạt động 10 năm qua trong hoạt động tư vấn pháp lý”.

Ông Quyết cũng cho biết trong thời gian tới SMiC sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ,  xứng đáng là đơn vị hàng đầu trên thị trường tư vấn pháp lý.

Thanh Lương






 

Đọc thêm

Bắc Kạn giới thiệu văn bản pháp luật mới năm 2024

Hội nghị giới thiệu văn bản pháp luật mới năm 2024 tại Bắc Kạn (Ảnh: Hoàng Thu)
(PLVN) - Ngày 24/4, UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội nghị triển khai các Luật được Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XV, Kỳ họp thứ 6, Kỳ họp bất thường lần thứ 5 thông qua. Hội nghị được tổ chức trực tiếp và truyền hình trực tuyến tới các huyện, thành phố trong tỉnh.

Đổi mới, hoàn thiện quy trình xây dựng pháp luật chuyên nghiệp, khoa học, kịp thời, khả thi, hiệu quả

Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chủ trì cuộc họp.
(PLVN) - Ngày 24/4, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng chủ trì cuộc họp Tổ công tác về lập đề nghị xây dựng Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật (sửa đổi). Tham dự cuộc họp còn có đại diện Vụ Pháp luật, Văn phòng Chính phủ, đại diện cơ quan pháp chế một số bộ, ngành.

Hải Phòng: Chi cục THADS quận Đồ Sơn hoàn thành cưỡng chế chuyển giao quyền sử dụng đất

Lực lượng tham gia cưỡng chế di chuyển tài sản của người phải THA ra khỏi khu vực cưỡng chế.
(PLVN) - Ngày 24/4, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) quận Đồ Sơn đã phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức cưỡng chế để chuyển giao quyền sử dụng đất cho Công ty TNHH Một thành viên Du lịch và Vui chơi Giải trí Đồ Sơn (địa chỉ tại Khu dân cư số 8, đường 353, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn).

Đẩy mạnh hơn nữa quan hệ pháp luật và tư pháp giữa Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Liên bang Nga

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc tiếp Đoàn công tác Hội Luật gia Liên bang Nga.
(PLVN) -Ngày 23/4, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã có buổi tiếp Đoàn công tác Hội Luật gia Liên Bang Nga do ông Sergey Stepashin Vadimovich Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga, nguyên Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Nội vụ, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp Liên bang Nga làm Trưởng Đoàn.

Hậu Giang quyết tâm cao, phát triển tương xứng tiềm năng

Hậu Giang quyết tâm cao, phát triển tương xứng tiềm năng
(PLVN) -  Chiều ngày 23/4, Đoàn Công tác thành viên Chính phủ do Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long - Trưởng đoàn công tác Thành viên Chính phủ làm việc với UBND tỉnh Hậu Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh theo Quyết định 435 của Thủ tướng Chính phủ.

Tăng cường quan hệ hợp tác với Liên Bang Nga trong lĩnh vực giáo dục

Quang cảnh buổi tiếp.
(PLVN) -Sáng 23/4, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có buổi tiếp Hội Luật gia Liên Bang Nga do TS Stepashin Sergay Vadimovic, Chủ tịch Hội Luật gia Liên Bang Nga, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên Bang Nga làm Trưởng đoàn. Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội TS Đoàn Trung Kiên chủ trì buổi tiếp.