Từ 24/4, chủ thuê bao phải cung cấp ảnh chụp chân dung cho VinaPhone

(PLO) - Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao di dộng, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.
Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác, bao gồm cả ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP, từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác, bao gồm cả ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao

Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP thì từ ngày 24/4/2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…) bao gồm cả thông tin về đối tượng sử dụng số thuê bao đó và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

Đây là quy định nhằm quản lý thuê bao di động chặt chẽ hơn tránh tình trạng sim rác, và giúp bảo vệ thông tin của khách hàng tốt hơn. Hiện tại theo quy định của NĐ 49 sau ngày 24/04/2018 số thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin có khả năng sẽ bị khóa 1 chiều.

Nhằm tuân thủ đúng quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP và bảo vệ quyền lợi khách hàng, VinaPhone khuyến nghị khách hàng khẩn trương tới các điểm giao dịch của VinaPhone để hoàn thiện việc đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/04/2018. 

Để triển khai Nghị định 49/2017/NĐ-CP, VinaPhone đã chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho việc cập nhật và hoàn thiện thông tin thuê bao trên toàn hệ thống. Cụ thể, ngay từ sau khi Nghị định 49/2017/NĐ-CP có hiệu lực, VinaPhone đã bố trí nguồn lực tiến hành thông báo rộng rãi và hướng dẫn chi tiết khách hàng thực hiện các bước hoàn thiện thông tin thuê bao. 

Trong những ngày tới, VinaPhone sẽ chủ động nhắn tin tới các thuê bao chưa cập nhật đủ thông tin và ảnh chân dung để mời khách hàng tới các của hàng VinaPhone hoàn thiện và cập nhật thông tin thuê bao, ảnh chân dung khách hàng. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể soạn tin TTTB gửi 1414 để tự kiểm tra thông tin cá nhân liên quan đến số máy di động VinaPhone đang sử dụng để chủ động đăng ký thông tin bổ sung nếu thấy thông tin hiện có chưa đầy đủ và chính xác.

Để hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thông tin thuê bao, VinaPhone sẽ mở tăng giờ phục vụ tại các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h00 hàng ngày, đồng thời mở thêm nhánh 3 của tổng đài 18001091 để tiếp nhận và giải đáp và tư vấn hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao.

“Việc bổ sung thêm thông tin theo quy định của Chính phủ nhằm bảo vệ quyền lợi số thuê bao của khách hàng trong một số trường hợp nhất định. VinaPhone rất mong nhận được sự hợp tác và thông cảm từ phía khách hàng” – đại diện VinaPhone chia sẻ.

Hoàng Thủy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19
(PLVN) - Sacombank thực hiện giảm lãi suất 1%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đang có khoản vay tại Ngân hàng thuộc các ngành nghề chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 như du lịch, lữ hành, vận tải, nhà hàng - khách sạn - nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế…, đồng thời tiếp tục ưu đãi/miễn phí dịch vụ, cơ cấu nợ và điều chỉnh giảm khung lãi suất cho vay.

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0
(PLVN) - Phương thức thanh toán bằng mã QR đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là an toàn hơn sử dụng tiền mặt trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay.

Chuyển tiền thả ga với combo 4.0 của Sacombank

Chuyển tiền thả ga với combo 4.0 của Sacombank
(PLVN) - Từ nay đến ngày 31/07/2021, Sacombank triển khai Combo 4.0 với nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking, Mobile Banking) và ứng dụng tài chính Sacombank Pay.

Vi vu Quy Nhơn trong 72 giờ cực tình

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon (bên phải) và khách sạn mới FLC Grand Hotel Quy Nhon (bên trái) .
(PLVN) -Quy Nhơn những tháng cuối năm đẹp nao lòng, với nắng chớm đông trong veo và những vùng biển xanh lam dịu mát. Một thiên đường Maldives thu nhỏ không thể bỏ qua trong danh sách những điểm hẹn tình yêu lãng mạn bậc nhất Việt Nam. 

Home Credit Việt Nam hỗ trợ cho học sinh tại Đắk Lắk

Đại diện Home Credit trao chứng nhận học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
(PLVN) -Ngày 28/08 vừa qua, Home Credit Việt Nam, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam, đã triển khai chương trình “Đường đến tương lai” nhằm trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại, xã Buôn Klia, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Núi Thần Tài: Giảm 50% giá về dành cho phụ nữ, trẻ em nhân dịp 8/3

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Đà Nẵng
(PLVN) -Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp” diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho Phụ Nữ.

Thiên Lộc: Thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Đầu tư Xây dựng

"Chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty." - Chủ tịch HĐQT TGĐ Thiên Lộc chia sẻ.
(PLVN) - Từ các dự án nhỏ trong những ngày đầu hình thành, sau hơn 11 năm nỗ lực, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã và đang phát triển không ngừng với nhiều công trình tầm cỡ trải dài khắp trên toàn quốc. Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn có chi nhánh và văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà (Đồng Nai) và Sông Công (Thái Nguyên). Thành quả này, thực sự là động lực mạnh mẽ tạo đà cho Công ty tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. 

Có gì trong khoang hạng Nhất của Cathay Pacific?

Hãng hàng không Cathay Pacific nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp trong kế hoạch định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond).
(PLVN) - Các tiện ích đặc biệt ở khoang hạng Nhất và Thương gia là một trong những yếu tố cạnh tranh của các hãng hàng không, vì thế các hãng đều đầu tư để tìm cách tăng ấn tượng với hành khách VIP. Hãy xem Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific đã nỗ lực như thế nào?