Triển khai đo kiểm các thông số phục vụ công tác sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị tại TBA 110kV Đức Phổ

Đội kiể tra các thông số phục vụ công tác sửa chữa tại TBA 110kV
Đội kiể tra các thông số phục vụ công tác sửa chữa tại TBA 110kV
(PLVN) - Thực hiện chỉ đạo của EVNCPC về việc triển khai sửa chữa bảo dưỡng thiết bị theo tình trạng vận hành (CBM), mới đây, PC Quảng Ngãi đã triển khai công tác đo kiểm tại hiện trường TBA 110kV Đức Phổ (đã TNĐK năm 2020) các thông số về nhiệt độ, phóng điện cục bộ (PD) thiết bị.

Các thông số trên sau khi đo sẽ kết hợp với các thông số sau thí nghiệm định kỳ thiết bị, PD các MBA 110kV do ETC, CPSC thực hiện để chấm điểm đánh giá tình trạng sức khỏe (CHI) các thiết bị, bước đầu thử nghiệm Cấp độ 1- Quy trình CBM (TIER 1).

Căn cứ kết quả CHI cụ thể của từng thiết bị, đề xuất thực hiện các bước tiếp theo thí nghiệm các hạng mục chuyên sâu Cấp độ 2, 3 (TIER 2, 3) để kết luận về tình trạng thiết bị đang vận hành và đề xuất thời hạn thí nghiệm tiếp theo, tùy theo mức độ hư hỏng nhằm ngăn ngừa, phát hiện sớm nguy cơ sự cố, đảm bảo vận hành an toàn cung cấp điện liên tục.

Việc triển khai sửa chữa, bão dưỡng thiết bị theo tình trạng cận vận hành tại PC Quảng Ngãi.
 Việc triển khai sửa chữa, bão dưỡng thiết bị theo tình trạng cận vận hành tại PC Quảng Ngãi.

Việc áp dụng CBM góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, hạn chế tối đa thời gian ngừng cấp điện để thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, đồng thời chủ động sửa chữa thiết bị, không để xảy ra sự cố.

Trong thời gian đến, PC Quảng Ngãi tiếp tục thực hiện CBM cho tất cả 9 TBA 110kV còn lại, dự kiến hoàn thành trước 30/10/2020.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.