Vinastar ra mắt xe Mitsubishi Grandis mới

(AutoNet)- Chiều ngày 19/03/2008 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Vinastar Motors Corp. đã tổ chức buổi lễ ra mắt chiếc Mitsubishi Grandis mới.

Vinastar ra mắt xe Mitsubishi Grandis mới ảnh 1Chiều ngày 19/03/2008 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Vinastar Motors Corp. đã tổ chức buổi lễ ra mắt chiếc Mitsubishi Grandis mới trong không khí thân mật và trang trọng.

Từ khi được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 07 năm 2005, Mitsubishi Grandis đã được nhiều khách hàng doanh nghiệp và cá nhân lựa chọn để sử dụng. Được coi là chiếc “Sedan trong kỉ nguyên mới”, Grandis không chỉ có những đường nét bên ngoài độc đáo mà còn có không gian nội thất rộng rãi với tiện nghi sang trọng và hiện đại.

Vinastar ra mắt xe Mitsubishi Grandis mới ảnh 2 Vinastar ra mắt xe Mitsubishi Grandis mới ảnh 3
Quang cảnh buổi lễ ra mắt Mitsubishi Grandis mới.

Mẫu Grandis mới được cải tiến lại có vóc dáng tinh tế hơn so với mẫu xe cũ. Mitsubishi cũng bổ sung thêm một số chức năng mới, tăng tính tiện dụng và an toàn cho xe. Danh mục các thay đổi cơ bản gồm có: Đèn pha HID “mắt xanh” (high intensity discharge) sáng và đẹp hơn phiên bản cũ, đồng thời được trang bị hệ thống tự động điều chỉnh độ cao chiếu sáng tùy thuộc vào tải trọng của xe. Thanh trang trí mui xe cải tiến, có dáng thể thao và khí động học. Mâm xe hợp kim 5 chấu 17” có thiết kế hấp dẫn và tăng tính thể thao.

Vinastar ra mắt xe Mitsubishi Grandis mới ảnh 4
Nội thất Grandis mới được cải tiến sang trọng hơn 

Grandis mới cũng thay đổi cả thiết kế nội thất, với ốp trang trí bệ cửa mới, với nội thất có màu be, bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ sang trọng và trang nhã. Ngoài ra, Grandis cũng tích hợp sẵn camera quan sát phía sau, tăng độ an toàn khi lùi xe.

Ông Masashi Kudo, Tổng Giám đốc Vinastar cho biết, 100 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được tặng 100 màn hình LCD áp trần dành cho hàng ghế sau. Hiện nay, Grandis mới đã có mặt tại tất cả các Phòng trưng bày của các đại lý Vinastar trên toàn quốc. Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn là 44.000 USD (đã bao gồm VAT).

      • Hà Anh

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.