10 mẫu concept xấu nhất năm 2008

(AutoNet)- Có những thiết kế khi trình làng nhận được sự tán dương của hàng ngàn độc giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, lại có những mẫu ra đời...
 

Có những thiết kế khi trình làng nhận được sự tán dương của hàng ngàn độc giả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, lại có những mẫu ra đời chỉ mang lại tiếng cười mỉa mai, không chỉ bởi sự xấu xí mà còn do chúng không mang tính thực dụng.

Dưới đây là danh sách 10 mẫu concept xấu nhất năm 2008:

1. Bertone BAT 11

Bertone có sự pha trộn của hàng loạt tên tuổi lớn như Lamborghini Miura và Countach, Fiat Dino, Iso Grifo, Citroen XM, và nhiều nhãn hiệu khác. Tuy nhiên, mẫu concept này lại không có nét đặc trưng.

5.jpg

2. Chrysler ecoVoyager

Ý tưởng bỏ trụ B, hai cửa bên hông mở ngược chiều để có thể trải nghiệm khí trời là rất thú vị, nhưng điều đó không thể che giấu sự thật về tính thực dụng của mẫu concept này.

ecoVoyager có trọng lượng không tải là 1250 kg, chỉ cần 8,8 giây để tăng tốc từ 0- 100km/h. Với năng lượng điện chứa trong bình ắc quy Li-ion, ecoVoyager có tầm hoạt động lên tới 64km. Ngoài động cơ điện, chiếc xe còn được trang bị thêm động cơ fuel cell dùng hydrogen lỏng và tầm hoạt động của xe tăng lên thành 480km.

2008-chrysler-ecovoyager--1.jpg

3. Dodge Caravan R/T

Xuất hiện tại Detroit 2008, tuy nhiên mẫu concept này không gây được thiện cảm với khách thăm qua do thiết kế không cân xứng.

4.jpg

4. Ford Explorer America

Ford Explorer là một trong những mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, khuôn mặt của mẫu Ford Explorer America trông không được bắt mắt.

2.jpg

5. Kia Kee

Ra mắt tại triển lãm Frankfurt năm nay - Kia Kee, một chiếc sport coupe mà hãng coi là “chìa khóa” để mở cửa vào thị trường xe thể thao. Tuy nhiên nhìn dáng vẻ của mẫu concept này hơi hà tiện.

1.jpg

6. Knight KV

Xuất hiện tại triển lãm SEMA, nhưng dường như mẫu concept hầm hố này không còn phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng đang chuyển sang các dòng xe nhỏ.

10.jpg

7. Nissan Nuvu

Nissan đặt mục tiêu đưa mẫu concept này trở thành phương tiện giao thông đô thị trong tương lai. Tuy nhiên, thiết kế này chưa thực sự đem lại ấn tượng như mong đợi.

8.jpg

8. Renault Ondelios

Renault đã đưa mẫu concept này đến triển lãm Paris Motor Show 2008 và đã nhận được phản hồi khá tích cực của khách thăm quan. Tuy nhiên, cánh cửa ngoại cỡ lại có vẻ không vừa mắt.

7.jpg

9. Scion Hako Coupe

Thiết kế cục mịch, vuông vắn của mẫu concept này đã thất bại hoàn toàn trong việc chinh phục sự ưng thuận của người tiêu dùng.

6.jpg

10. Toyota Yaris Club

Mẫu concept độ này được giới thiệu tại triển lãm SEMA. Tuy nhiên hình dáng bề ngoài của nó trông giống như xe đồ chơi.

9.jpg

  • Thu Hương (Theo Topspeed)

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.