Cơn mưa quà tặng - Khuyến mại 200% giá trị thẻ nạp

Vietnamobile trân trọng thông báo chương trình khuyến mại mới, "Cơn mưa quà tặng - Khuyến mại 200% giá trị thẻ nạp"

Vietnamobile trân trọng thông báo chương trình khuyến mại mới, "Cơn mưa quà tặng - Khuyến mại 200% giá trị thẻ nạp":

 

Thời gian áp dụng: Từ 01/8/2009 cho đến khi có thông báo mới.

 

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng trả trước.

 

Nội dung khuyến mại:

  • Đối với khách hàng mới kích hoạt từ 01/8/2009:

Tặng 200% giá trị 3 thẻ nạp đầu tiên (với mệnh giá tối thiểu

50.000 vnđ) + 01 VM TXT + 01 VM24/VM18 + 60 ngày sử dụng.

 

- Đối với thẻ nạp đầu tiên mệnh giá tối thiểu 50.000 vnđ và trong vòng 7 ngày sau khi kích hoạt.

 

  +) Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho nội và ngoại mạng, không dùng cho VAS,IDD/VoIP (thời gian hiệu lực trùng với tài khoản chính)

 

  +) Tặng 100% giá trị thẻ nạp cho nội mạng (thời gian hiệu lực trong vòng 30 ngày).

      Đối với những khách hàng còn dư khuyến mại nội mạng, giá trị khuyến mại trên sẽ được cộng dồn vào tài khoản nội mạng với hiệu lực của tài khoản là 30ngày.

 

  +) Miễn phí đăng ký VMTXT và VM24/VM18 lần đầu tiên trong vòng 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ.

 

- Đối với thẻ nạp đầu tiên mệnh giá từ 20.000 vnđ đến dưới 50.000 vnđ:

 

  +) Tặng 100% giá trị thẻ nạp (cho nội và ngoại mạng) + 60 ngày sử dụng; không được tặng VMTXT và VM24/18 miễn phí.

 

- Tặng tiếp 200% giá trị cho 2 thẻ nạp với mệnh giá tối thiểu 50.000 vnđ  tiếp theo , cách thức tặng như trên.

 

- Không áp dụng cho Khách hàng chương trình "Vui ngày hội ngộ".

  • Đối với tất cả khách hàng kích hoạt trước 01/8/2009

Tặng 200% giá trị thẻ nạp (với mệnh giá tối thiểu 50.000 vnđ)

+ 60 ngày sử dụng

 

- Cách thức khuyến mại như đối với khách hàng mới kích hoạt. Không có khuyến mại cho thẻ nạp dưới 50.000 vnđ và khách hàng chương trình "Vui ngày hội ngộ".

 

- Áp dụng cho 3 thẻ nạp với mệnh giá tối thiểu 50.000 vnđ đầu tiên.

 

Thông cáo báo chí

 

Tham gia chương trình "Cơn mưa quà tặng tháng 8" của Vietnamobile

để nhận khuyến mại lớn lên tới 200%

 

Ngày 1 tháng 8 năm 2009 – Với mục tiêu ngày càng mang đến cho khách hàng những giá trị sử dụng kinh tế nhất, Vietnamobile không ngừng đưa ra các gói cước, các chương trình khuyến mại lớn mang tính hiệu quả cao.


Chương trình khuyến mại tháng 8 là một bước đột phá với giá trị khuyến mại được áp dụng cao nhất từ trước đến nay và là chương trình khuyến mại lớn nhất trên thị trường di động tại thời điểm này.

 

Đây là cơ hội lớn cho tất cả các thuê bao mới và các thuê bao hiện tại của Vietnamobile khi nạp tiền với giá trị thẻ từ 50.000VND trở lên sẽ được cộng thêm tới 200% giá trị thẻ nạp. Mức khuyến mại này sẽ được chia đều cho các cuộc gọi nội mạng và 100% ngoại mạng. Đối với các khách hàng còn khuyến mại nội mạng, khuyến mại trên sẽ được cộng dồn vào tài khoản nội mạng với hiệu lực của tài khoản là 30 ngày.


Đặc biệt với các khách hàng mới sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn như được miễn phí một lần khi đăng ký VM TXT và VM24/VM18 trong vòng 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ. Chương trình khuyến mại này áp dụng tối đa cho 3 thẻ nạp đầu tiên và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8.

 

Ông Nguyễn Xuân Quân, Phó Tổng điều hành của Vietnamobile cho biết: “Không chỉ mang đến cho người sử dụng một mạng di động ổn định, hiện đại với chất lượng cuộc thoại tốt nhất, Vietnamobile còn luôn nỗ lực tạo ra các giá trị kinh tế cao nhất cho các khách hàng của mình.


Chúng tôi  mong rằng chương trình khuyến mại tháng 8 sẽ mang đến cho khách hàng hiện tại của Vietnamobile thêm nhiều giá trị hơn nữa và mang đến cho người sử dụng di động mới thêm một sự lựa chọn mới tối ưu và hiệu quả hơn khi trải nghiệm cùng mạng di động Vietnamobile.”

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.