Honda Future Neo GT125: Sức mạnh tiên phong

(AutoNet) - Honda Future Neo GT125 là bước đột phá mạnh mẽ của hãng Honda với việc phá bỏ khoảng cách và giới hạn cho dòng xe số thông thường.

Lần đầu tiên xuất hiện theo phong cách thể thao, mạnh mẽ và tính linh hoạt cũng như phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam, Honda Future là một sản phẩm thể hiện cá tính rất riêng, từ những phiên bản đầu tiên hay như phiên bản mới nhất mang tên Honda Future Neo GT125.

4.jpg

Là phiên bản xe việt dã "Grand Touring Edition", Future Neo GT125 là bước đột phá của hãng Honda với việc phá bỏ khoảng cách và giới hạn cho dòng xe số thông thường. Ngoài dáng hiện đại, trẻ trung thì Honda Future Neo GT125 còn mang lại cho người điều khiển sự thoải mái và an toàn khi vận hanh. Điều mà không phải bất cứ dòng xe số nào hiện nay có khả năng tương xứng.

Thiết kế:

Vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ có thể cảm nhận ngay từ phía đầu xe, Bộ đèn pha Halogen với mặt kính đa diện ngay phía trước nằm riêng biệt phía mặt trước tay lái và được tạo dáng thể thao nhờ tấm kính chắn gió bao phủ phía trên. Bộ decan đôi cánh chim vươn dài về phía trước và được tô điểm thêm bởi hai hốc gió với các thanh nan nằm ngang và đôi xinhan nằm ốp hai bên chóp mạnh mẽ khiến gợi nhớ tới những phiên bản xe thể thao phân khối lớn.

16.jpg

Yếm trước của Honda Future Neo GT125 có kích thước gọn nhẹ và đầy đặn với những khoảng trống được tạo ra nhằm tăng tính thể thao và mạnh mẽ cho xe cũng như giúp tăng cường khoảng trống cho không gian buồng máy. Đôi yếm trước này được nối với nhau thông qua một mảng yếm lưỡi cày gắn phía dưới gầm máy để bảo vệ máy đồng thời tạo thành một cửa hút gió lớn cho động cơ.

20.jpg

Luồng không khí làm mát máy có thể được hút vào qua cửa hút gió được định hướng cuộn lấy nguồn không khí nóng phía trong máy và thổi sang hai bên hốc thoát không khí có hình cánh chim nằm ở hai bên thân yếm một cách chính xác và không bị các luồng gió khác làm ảnh hưởng khi đang di chuyển.

7.jpg 6.jpg 8.jpg

Phía trên tay lái của Honda Future Neo GT125 là sự đột phá mạnh mẽ với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho đồng hồ hiển thị trung tâm dạng điện tử. Nằm chính diện là đồng hồ hiển thị tốc độ dạng kim và được hoạt động nhờ mô tơ điện. Các đèn báo cho xi nhan, đèn Neutral và đèn pha cốt đựơc đặt ẩn chìm phía trong một cách tinh tế.

9.jpg

Không có tính năng đèn passing cũng như nút tắt máy vốn thấy ở những dòng xe thể thao. Future Neo GT125 vẫn sử dụng hệ công tắc khá cơ bản và giống với các phiên bản trước. Phía trong lòng yếm trước của Honda Future Neo GT125 khá mềm mại và lõm sâu vào phía trong nhằm tăng không gian cho đôi chân người điều khiển, Ổ khoá điện của Honda Future Neo GT125 có hiện đại với việc tích hợp "4 trong 1", gồm khóa điện( khóa công tắc), khóa chống trộm, khóa cổ và khóa yên - cao cấp, tiện lợi, an toàn và chống rỉ sét hiệu quả. 

21.jpg 10.jpg

Là phiên bản xe thể thao nên Honda Future Neo GT125 không tích hợp tính năng chở đồ trực tiếp, hộp đựng đồ của Honda Future Neo GT125 có thiết kế như những hộp đựng đồ dạng "U-Box" của các mẫu xe Honda đời mới nhỏ nhắn, đặt vừa mũ bảo hiểm nửa đầu chính hiệu Honda, hoặc các vật dụng cá nhân nhỏ khác.

15.jpg 11.jpg

Phía cuối đuôi xe là chiếc tay xách khá thanh mảnh và dài song song với đuôi xe vuốt ra phía sau tạo một bề mặt phẳng giúp cho việc chở đồ được dễ dàng hơn. Bộ đèn chiếu hậu của Honda Future Neo GT125 cũng có nhiều cải tiến hiện đại hơn vát nhọn lên phía trên khá giống với phiên bản Honda CBR600RR 2007.

 13.jpg

Vẻ đầm chắc và mạnh mẽ ở phía thân sau của xe được thể hiện qua bộ giảm xóc đôi dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, bộ vành 17 inch và cỡ lốp 80/90. Hệ thống ống xả cũng được cải tiến đáng kể với tấm cách nhiệt nâng cao độ an toàn cho người sử dụng. Dọc theo phần yếm phía đuôi xe là biểu tượng hình cánh chim cách điệu của thương hiệu Honda cùng những sắc màu hài hòa, mang lại một ấn tượng mạnh mẽ.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.