Không khí chuẩn bị trước Ngày hội Scooter Việt Nam

(AutoNet)- Diễn ra vào 2 ngày 30 & 31/08/2008, Ngày hội Scooter đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng trong và cả ngoài nước.
 

Diễn ra vào 2 ngày 30 & 31/08/2008, Ngày hội Scooter đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng trong và cả ngoài nước. Sau một chuyến đi dài, nhóm phóng viên Autonet chúng tôi đã kịp có mặt ở Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài – Mango Garden Resort, Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai, nơi diễn ra ngày hội để ghi lại không khí chuẩn bị khẩn trương cho sự kiện trọng đại này.

Cảm giác đầu tiên của chúng tôi khi đặt chân đến đây là sự choáng ngợp trước một không gian rộng hơn 40 ha trong đó diện tích sử dụng trên 20 ha. Đi sâu vào trong khu sinh thái, không khí dường như náo nhiệt hơn bởi công tác chuẩn bị cho Ngày hội Scooter Việt Nam. Tất cả thành viên Ban tổ chức, tình nguyện viên và nhân viên đều đang làm việc hăng say để hoàn tất công việc cho “Bữa đại tiệc Scooter” diễn ra vào ngày mai.

IMG_5457.jpg

Tại đây, chúng tôi may mắn gặp mặt và trò chuyện thân mật với anh Nguyễn Đức An, một thành viên Ban tổ chức chương trình. Nhìn dáng vẻ tất bật, mồ hôi ướt đẫm trên lưng, chúng tôi hiểu được niềm đam mê, lòng nhiệt huyết mà anh dành cho Ngày hội Scooter Việt Nam và chính điều đó khiến chúng tôi tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp của “Đại tiệc” lần này. Theo anh Nguyễn Đức An, ngày hội năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 800 xe các loại, bao gồm: 50-60 xe ôtô cổ, 107 xe mô tô, 117 xe moped, 50 lambretta, 20 xe piaggio đời mới được trang trí đẹp mắt, và khoảng hơn 400 xe vespa thuộc các đời khác nhau.

IMG_5470.jpg

Ngày hội Scooter Việt Nam 2008 thu hút sự góp mặt của đa dạng thành viên từ hầu hết các tỉnh thành trong đó thành viên lớn tuổi nhất là 82 tuổi. Đoàn di chuyển xa nhất là Hà Nội, thực hiện chuyến đi xuyên Việt từ ngày 13-08-2008 với 19 thành viên và 13 xe, đoàn Bình Thuận có số lượng xe tham gia nhiều nhất với 53 xe (không tính đoàn Tp. HCM). Đặc biệt, ngày hội năm nay còn thu hút sự quan tâm của nhưng người bạn Thái Lan với 4 thành viên tham dự.

Ngoài các hoạt động chính, tại khu vực diễn ra ngày hội sẽ có 12 gian hàng bán đồ lưu niệm về vespa như: quần áo, đồ chơi… và khu bệnh viện vespa dành cho tư vấn sửa chữa những bệnh thông thường của dòng xe này.

Trong sáng ngày 31 sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí giữa các thành viên như: Đua đà điểu, đua thuyền kzak, đá bóng...

  • Hoàng Tuấn - Nguyễn Hiếu

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về công tác chuẩn bị cho ngày hội mà chúng tôi đã “chộp” được trong buổi chiều hôm nay:

IMG_5482.jpg

Trại đà điểu, nơi sẽ diễn ra cuộc đua đà điểu giữa các thành viên

IMG_5488.jpg

Khu vực diễn ra đua thuyền kzak

IMG_5514.jpg

Khu vực diễn ra những trận cầu nảy lửa

IMG_5502.jpg

Phương tiện đi lại chính trong khu sinh thái là ô tô và...

IMG_5529.jpg

...xe đạp

IMG_5577.jpg

Những chiếc cọc tre chia thành từng làn để trưng bày xe

IMG_5594.jpg
IMG_5595.jpg

Dải ruy-băng được tạo hình thành chữ V- đại diện cho  Vespa - Việt Nam

IMG_5602.jpg

Những khâu chuẩn bị cuối cùng

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.