Tasco phát động phong trào cải tiến

Trong thời gian qua, phòng Quản lý Chất lượng của công ty đã tiến hành điều tra thực trạng cải tiến tại văn phòng Hà Nội và ở chi nhánh Nam Định. Hoạt động cải tiến là một hoạt động rất quan trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng công việc.

Tasco phát động phong trào cải tiến
Tasco phát động phong trào cải tiến
Trong thời gian qua, phòng Quản lý Chất lượng của công ty đã tiến hành điều tra thực trạng cải tiến tại văn phòng Hà Nội và ở chi nhánh Nam Định. Hoạt động cải tiến là một hoạt động rất quan trọng trong việc nâng cao năng suất chất lượng công việc. Chính vì vậy công ty đã có qui trình và hướng dẫn cải tiến rất cụ thể chi tiết, kèm theo đó là các hình thức khuyến khích động viên khen thưởng.

Toàn bộ cán bộ- nhân viên (CBNV) trong toàn công ty và các chi nhánh đã nhiệt tình hưởng ứng đóng góp các ý kiến cải tiến. Qua đợt điều tra đã thu được ở văn phòng Hà Nội là 32 khuyến nghị cải tiến, chi nhánh Nam Định là 4 khuyến nghị trong đó có rất nhiều cải tiến nhỏ nhưng rất hữu ích có thể áp dụng được ngay và có những khuyến nghị vừa và lớn cần có thời gian xem xét.

Để biểu dương tinh thần đóng góp ý kiến cải tiến của CBNV, ngày 31/5 vừa qua, Công ty tổng kết kết quả điều tra thực trạng cải tiến của công ty và quyết định trao thưởng cho tất cả các khuyến nghị trong đợt điều tra vừa qua. Nhân dịp này, Tổng giám đốc công ty, ông Hoàng Việt Cường đã chính thức phát động phong trào cải tiến trong toàn Công ty, ông bày tỏ mong muốn CBNV trong công ty sẽ không ngừng suy nghĩ để đưa ra nhiều ý tưởng cải tiến hơn nữa để cùng nhau đưa công ty lớn mạnh và phát triển bền vững.

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.