Vietralvel giảm giá các tour du lịch châu Á

Nhằm tri ân hàng ngàn lượt du khách đã tin yêu và ủng hộ Vietravel trong  thời gian qua, Vietravel đã tung ra chương trình giảm giá đặc biệt.

Nhằm tri ân hàng ngàn lượt du khách đã tin yêu và ủng hộ Vietravel trong chương trình siêu khuyến mãi hè 2009 vừa qua, Vietravel đã tung ra chương trình giảm giá đặc biệt.

Chương trình “Giảm ngay 200.000 VND cho tất cả các tour châu Á” (trừ Hàn Quốc, Nhật Bản và các tour Thái Lan, Campuchia đang có khuyến mãi) diễn ra từ ngày 3-9 đến hết ngày 31-10-2009. Đây là cơ hội để du khách khám phá chùm tour chất lượng cao mùa thu 2009 với mức giá rẻ hơn nữa tại Vietravel.

Tháng 9, 10 là thời điểm thích hợp nhất để du khách thực hiện chuyến du ngoạn mùa thu châu Á, vì thời điểm này cảnh quan của các nước châu Á đang vào độ đẹp nhất.

Vào mùa thu, thời tiết châu Á khá mát mẻ, dễ chịu với phong cảnh tuyệt đẹp, những hàng cây trong vườn khoe mình trong làn nước phẳng lặng, bầu trời trong xanh và nắng dịu êm… tất cả yếu tố trên càng làm cuộc du ngoạn của du khách thêm lãng mạn và hấp dẫn.

Singapore

Đất nước Malaysia hiền hòa hay đảo quốc Singapore xinh tươi vào độ mùa thu, du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa châu Á, thưởng thức những kỳ công của nghệ thuật kiến trúc hiện đại và truyền thống, gặp gỡ những con người nồng hậu từ các tôn giáo khác nhau, cùng thưởng thức đặc sản Mã Lai và cơ hội khám phá thế giới mua sắm trong mùa siêu giảm giá lên đến 70%.

Đặc biệt, du lịch vào thời điểm này du khách còn được hòa mình vào không khí rực rỡ lễ hội Deepavali (12-10 - 18-11) của người dân Malaysia, Singapore. Trong suốt mùa lễ hội, từ ngoại ô đến trung tâm thành phố đâu đâu cũng lộng lẫy sắc đèn, sôi động với các tiết mục nghệ thuật truyền thống.

Hàn Quốc

Bên cạnh đó, mùa thu ở Trung Quốc cũng là điểm đến thú vị không kém. Vietravel đã thiết thế chùm tour “Nồng nàn sắc thu Trung Quốc” đặc sắc, phù hợp với mọi du khách.

Vào thu, tiết trời Bắc Kinh mát mẻ, lòng người cảm thấy thoải mái dễ chịu nên rất thích hợp cho người cao tuổi tham quan và nghỉ dưỡng. Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng lá phong đỏ vàng trải dài khắp lối đi càng làm tăng thêm vẻ đẹp rực rỡ của một thủ đô vừa cổ kính vừa hiện đại. Ngoài ra, du khách còn thưởng ngoạn vẻ đẹp quyến rũ của mùa thu, cùng nhau đi dạo trên những con phố yên tĩnh, hít thở không khí trong lành ở Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Thẩm Quyến, Côn Minh, Thạch Lâm, Đại Lý, Lệ Giang

Đặc biệt, chùm tour châu Á vào thu với giá khuyến mãi được thiết kế vừa đảm bảo du khách có thể khám phá tất cả danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử, vừa điều tiết nhịp nhàng, thong thả, phù hợp với sức khỏe người cao tuổi. Đây còn là thời điểm lý tưởng và rất thích hợp cho người cao tuổi thưởng ngoạn thiên nhiên, nâng cao sức khỏe…

Tham gia chương trình trong dịp này không những được du lịch với giá tour cực rẻ, lịch trình tour và chất lượng dịch vụ tour không thay đổi, du khách còn được Vietravel tặng toàn bộ chi phí bảo hiểm cúm A/H1N1 với mức bảo hiểm tối đa lên đến 15.000 USD/khách và mức viện phí lên đến 120 USD/ngày. Đây là điều kiện hỗ trợ tốt nhất hiện nay nhằm đảm bảo du khách có một chuyến tham quan hài lòng nhất.

Lưu ý: chương trình giảm giá áp dụng cho các tour của thị trường châu Á như: Singapore, Singapore-Malaysia, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc... và các tour châu Á khác (trừ tour Nhật Bản, Hàn Quốc và các tour Thái Lan, Campuchia đang có khuyến mãi).

 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.