Mr Bean tậu Morgan Aeromax

(AutoNet) - Mr Bean đã tạm biệt chiếc Austin Mini màu vàng yêu quý để tự thưởng cho mình 1 món quà năm mới; đó là Morgan Aeromax - một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới.
 

Diễn viên hài nổi tiếng Rowan Atkinson, mà mọi người thường biết tới với cái tên Mr Bean, đã tạm biệt chiếc Austin Mini màu vàng yêu quý để tự thưởng cho mình 1 món quà năm mới. Đó là Morgan Aeromax – 1 trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới với cái giá không nhỏ - 110.000 bảng Anh.

Aeromax chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc, nó có thể tăng tốc từ 0 tới 100km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 274km/h. Aeromaxbộ được trang bị động cơ V8 4398cc, 333 mã lực tại tốc độ vòng quay 6100 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 3600 vòng/phút. Hệ thống khung gầm được thiết kế theo phong cách xe của người dơi, phù hợp với bộ cửa gull-wing (mở lên) và la-zăng 20 inch đồ sộ.

2.jpg

Để có được chiếc xe hữu hạn này, Mr Bean đã phải đặt cọc trước 25.000 bảng, rút từ số tiền thu được từ bộ phim Kỳ nghỉ hè của Mr Bean. Bên cạnh sự nổi tiếng trên phim truyện, Bean còn là một nhà sưu tập lớn những chiếc xe sang trọng. Hy vọng chiếc Aeromax mới sẽ đem lại cho Bean nhiều may mắn hơn là chiếc McLaren F1 650.000 bảng mà anh mua để kỷ niệm sự thành công bộ phim đầu tiên của mình, nhưng sau đó bị hỏng trong vụ tai nạn năm 1999.

3.jpg

Chiếc Austin Mini và Morgan Aeromax

Nói một cách hài hước thì Bean còn nổi tiếng vì sự không may mắn. Mới hôm 23/12, chiếc xe Volkswagen Jetta của anh đã bị đâm bẹp rúm khi anh lùi xe từ bãi đỗ ở Aspen, Colorado.

  • Thu Hồng

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.