Trình diễn thời trang tại triển lãm ôtô quốc tế Australia

Một show trình diễn thời trang kéo dài tới 5 đêm từ 30/10/2006 tới 3/11/2006 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại triển lãm ôtô quốc tế Australia năm nay.

Triển lãm ôtô quốc tế Australia năm nay sẽ không chỉ là lễ hội của riêng xe hơi. Một show trình diễn thời trang kéo dài tới 5 đêm từ 30/10/2006 tới 3/11/2006 sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại đây.

carla_nd.jpg
Carla Zampatti

Khách tham dự triển lãm ôtô quốc tế Australia năm nay sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng ôtô mà cả những bộ sưu tập thời trang mùa hè 2006-2007 mới nhất của Australia. Nhân vật chủ chốt của show trình diễn đó là nhà thiết kế thời trang đã có nhiều duyên nợ với công nghiệp ôtô Carla Zampatti. Bà là nhà thiết kế thời trang đầu tiên trên thế giới đã từng thiết kế lại một chiếc xe hơi. Năm 1985 bà hợp tác với Ford Australia thiết kế chiếc Ford Laser phiên bản hạn chế dành riêng cho phái nữ. Hai năm sau bộ sưu tập Lasers và Meteors ra đời nối tiếp thành công của mẫu xe độc đáo đó và vẫn được ca ngợi như những thiết kế đột phá của công nghiệp ôtô Australia.

Carla Zampatti sẽ cùng với 4 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khác là Herringbone, Nicola Finetti, Roberto Pierucci, Zimmermann hợp tác với các hãng xe danh tiếng tại triển lãm nhằm tôn vinh sự kết hợp tuyệt vời giữa thời trang và ôtô. Mỗi bộ sưu tập thời trang sẽ được kết đôi cùng những thiết kế đẹp nhất của một nhà sản xuất ôtô. Bộ sưu tập của Carla Zampatti sẽ xuất hiện cùng với các mẫu xe Lexus, tiếp theo là nhà thiết kế Herringbone với Audi, Nicola Finetti với Saab, Roberto Pierucci với Alfa Romeo và Zimmermann với Volkswagen.

Triển lãm ôtô quốc tế Australian năm nay diễn ra tại Sydney từ 25/10 đến 5/11. Show trình diễn thời trang thú vị này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo hơn các khách tham dự triển lãm.

Lịch trình diễn thời trang tại Australia International Motor Show

Nhà thiết kế

Hãng xe

Thời gian

Herringbone Audi 30/10/2006
Carla Zampatti Lexus 31/10/2006
Nicola Finetti Saab 1/11/2006
Roberto Pierucci Alfa Romeo 2/11/2006
Zimmermann Volkswagen 3/11/2006
  • VEO

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.