Custom Chopper ấn tượng của Redneck

(AutoNet)- Với chiếc Custom Chopper gây tiếng vang gần đây, Redneck một lần nữa khẳng định phong cách thiết kế đặc trưng của mình.

Redneck Engineering là một trong những nhà sản xuất xe máy độ rất có tiếng tại Mỹ với các sản phẩm dựa trên cơ sở khung mềm softail. Với chiếc Custom Chopper gây tiếng vang gần đây, Redneck một lần nữa khẳng định phong cách thiết kế đặc trưng của mình trong gam màu đỏ và vàng nóng bỏng.

1.jpg

Xu hướng hiện nay trong chơi xe máy độ là đang chuyển dần sang những chiếc xe cổ điển và sử dụng bộ khung cứng kiểu hardtail. Redneck Engineering đã nhìn thấy điều 0.jpgnày từ thực tế thị trường. Tuy nhiên, hãng vẫn theo đuổi phong cách khung mềm truyền thống nhưng phải cải tiến nó để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại nhiều triển lãm, nhân viên của hãng luôn nhận được những đơn đặt hàng và câu hỏi rằng khi nào họ mới sản xuất chiếc xe máy với một hệ thống theo đặc trưng kiểu Redneck.

Redneck đã đưa ra một bộ khung với hệ thống treo phía sau mang tên gọi “FCA”. Đó là một bộ giảm xóc lò xo có hai điểm liên kết với càng sau và khung chính, cùng với một bộ phận điều chỉnh độ cân bằng và đàn hồi. Với hệ thống này, tất cả những chiếc xe của Redneck trông thật phong cách chứ không giống như những chiếc xe khung mềm softail kiểu truyền thống khác.

8.jpg
 
6.jpg

Bạn chỉ cần điều chỉnh độ đàn hồi một cách tối ưu phù hợp với tải trọng là đã có một chiếc xe vận hành rất tốt trong mọi điều kiện đường xá. Điều này đã được chứng tỏ trên chiếc Custom Chopper. Trông chiếc xe có thiết kế khá đơn sơ. Bộ càng trước kéo dài và đặt nghiêng một góc khá lớn đến 46 độ, sử dụng loại càng khép với lò xo giảm xóc để trần hấp dẫn. Phần càng sau còn đơn giản hơn nữa. Nó chỉ là một bộ khung thép, nối với khung chính thông qua một trục quay và một điểm liên kết dành cho giảm xóc lò xo. Chiếc Redneck Engineering Custom Chopper sử dụng lốp sau loại 250mm của Avon phù hợp với kiểu dáng của xe.

2.jpg
 
3.jpg
 
5.jpg

Bộ khung là điểm quan tâm đặc biệt của Redneck. Đây là việc làm quen thuộc của công ty nhưng cũng là một thiết kế mới hoàn toàn, đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo được các tính năng vận hành và an toàn. Bộ khung của Custom Chopper mang kiểu dáng khá hấp dẫn và lạ mắt so với những gì vẫn thấy trên thị trường. Phần sống lưng nhô cao và là nơi đỡ thùng nhiên liệu. Chiếc ghế ngồi được làm từ hai ống thép uốn cong kéo dài từ khung xe và bọc bằng một tấm thép, đảm bảo cho người lái một cảm giác thoải mái nhất có thể. Bên dưới khung lắp động cơ S&S Evo dung tích 96ci và hộp số 6 tốc độ Roadmax. Cả hộp số và động cơ tạo thành một khối trông rất gọn gàng và tiết kiệm không gian.

Để tạo nên một phong cách xe cổ điển, Redneck đã đặt hàng một bộ lazăng loại 60 chấu cho cả bánh trước và bánh sau. Một chiếc bình xăng được chế tạo bằng tay rất công phu bởi nó mang kiểu dáng đặc biệt, đặt chênh vênh trên khung phía trước và tạo dáng cho chiếc Custom Chopper. Các chi tiết bằng thép khác như chắn bùn phía sau cùng với bình dầu nhớt bôi trơn cũng được gò bằng tay và lắp vào các vị trí thích hợp.

4.jpg

Nhóm cộng sự của Redneck cũng lựa chọn gam màu đỏ đậm để phủ lên toàn bộ chiếc xe này, tô điểm thêm bằng những vạch sơn màu vàng thật ấn tượng và bắt mắt. Họ hy vọng Custom Chopper sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người cũng như vào hệ thống giảm xóc lò xo mà hãng mới sản xuất.

  • Extreme 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.