Hyundai sẽ có thương hiệu hạng sang

(AutoNet)- Những lời đồn đại cho rằng Hyundai đang chuẩn bị ra mắt một thương hiệu hạng sang đã được khẳng định khi Hyundai thông báo sẽ thành lập một nhãn mác cao cấp vào năm 2010

Những lời đồn đại cho rằng Hyundai đang chuẩn bị ra mắt một thương hiệu hạng sang riêng giống như Lexus của Toyota, Acura của Honda hay Infiniti của Nissan đã được khẳng định khi Hyundai thông báo sẽ thành lập một nhãn mác cao cấp vào năm 2010.

nd2.jpg

Mẫu xe hạng sang Hyundai Genesis

Tuy nhiên, không giống Toyota, Nissan và Honda chọn Mỹ làm điểm đến đầu tiên, Hyundai sẽ ra mắt thương hiệu hạng sang của mình trước hết tại Trung Quốc. “Vào năm 2010, chúng tôi sẽ chính thức trình làng tên và lô-gô của thương hiệu này. Tất cả các model sang trọng của chúng tôi sẽ có thương hiệu riêng”, Young-Key Koo – trưởng đại diện bán hàng và marketing của Hyundai Motor Trung Quốc - phát biểu trên Gasgoo.com.

Thế nhưng, việc ra mắt nhãn mác hạng sang không có nghĩa rằng thương hiệu Hyundai sẽ chuyển xuống một cấp thấp hơn. Thực tế, Koo cho biết, thương hiệu Hyundai cũng đang có động thái để biến thành một thương hiệu cao cấp tại Trung Quốc. Gần đây Hyundai đã ngừng bán chiếc Matrix MPV ở đây do nó “nhằm vào đối tượng khách hàng bình dân nên không phù hợp với chiến lược của chúng tôi nhằm xây dựng Hyundai như một thương hiệu cao cấp”

nd1.jpg

Hyundai Santa Fe

Kế hoạch giữ gìn hình ảnh sang trọng của Hyundai sẽ bao gồm cả việc trình làng một số sản phẩm mới trong vài năm tới, trong đó có Santa Fe, Azera và Genesis sedan. Chưa có thông tin gì cho rằng Hyundai sẽ mang thương hiệu hạng sang của mình sang Mỹ.

  • Lê Thảo

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.